นครชัยแอร์ เผย!! ประสบความสำเร็จ ขยายโครงการ ร่วมสนับสนุนสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น

จันทร์ ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๗
นครชัยแอร์ เผย!! ประสบความสำเร็จ ขยายโครงการ ร่วมสนับสนุนสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น เชิญชวนผู้ประกอบการOTOP สร้างรายได้เพื่อยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์สู่สากล

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการสนับสนุนสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น โดยบริษัทฯจัดพื้นที่แสดงสินค้า OTOP และเปิดให้ผู้ประกอบการได้นำสินค้ามาจัดแสดง และวางจำหน่ายโดยไม่มีค่าเช่าพื้นที่ สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปทุกสัปดาห์ ณ สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถนนกำแพงเพชร 2) ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ซึ่ง นครชัยแอร์ได้เริ่มโครงการฯขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2559 นั้น ได้รับการตอบรับอย่างดี ทั้งจากตัวผู้ประกอบการ และลูกค้าประขาชน ได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายอย่างมากทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติที่ร่วมสนับสนุนสินค้าไทย เพื่อมุ่งหวังให้แต่ละชุมชนสามารถใช้ทรัพยากรและภูมิปัญญาท้องถิ่นในการพัฒนาสินค้า และผู้ประกอบการ OTOP มีรายได้เพิ่มขึ้นจากการจำหน่ายสินค้า

นางเครือวัลย์ ยังกล่าวต่อไปว่า เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางจำหน่าย และสนับสนุนสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน นครชัยแอร์ ได้ขยายพื้นที่จัดแสดงสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่นไปยังสถานีเดินรถนครชัยแอร์ ในสาขาจังหวัดอุบลราชธานี และสาขาจังหวัดเชียงใหม่แล้วด้วย ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP)นั้นจะสามารถเชื่อมโยงสินค้าจากชุมชนไปสู่ตลาดทั้งในประเทศ และต่างประเทศ พัฒนาเศรษฐกิจชุมชนให้มีรากฐานที่มั่นคง โดยที่ นครชัยแอร์จะขยายไปยังพื้นที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์สาขาอื่นๆในลำดับต่อไป สำหรับผู้ประกอบการ หรือกลุ่มสินค้า OTOP ที่สนใจจัดแสดงสินค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ คุณสิริรัตน์ โทร.081-351-9339 (ติดต่อเวลา 09.00-17.00 น.)

สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลให้บริการ ติดต่อเบอร์ Call Center 1624 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 - 24:00 น. ติดตามความเคลื่อนไหวนครชัยแอร์ผ่าน โซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆได้ที่ Instagram: nakhonchaiair, Facebook: Nakhonchaiair, Twitter: @nakhonchaiair, Line: @nakhonchaiair, YouTube: Nca Official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ