เอรา-วอน เปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่พร้อมเวปไซด์และบัตรสมาชิก

อังคาร ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๒
บริษัท เซเลเบรท เว็ลธ จำกัด แบรนด์เอรา-วอน ภายใต้เครือสหพัฒน์ ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ในงาน Saha Group Fair: Trade Export – Exhibition ครั้งที่ 20 ที่ศุนย์สิริกิต์ที่ผ่านมาโดยบรรยากาศในบูธเอรา-วอน ได้นำเทคโนโลยี ความทันสมัย นวัตกรรม ผสมผสาน ให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความสนุกที่ยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมของเสื้อผ้าเอรา-วอน เวปไซด์ รวมถึงบัตรสมาชิกเอรา-วอน ที่พิเศษเฉพาะลูกค้าคนพิเศษ

นายชัยรัตน์ วัฒนโชติวัฒน์ กรรมการบริษัทเซเลเบรท เว็ลธ จำกัด แบรนด์สินค้าเอรา-วอน กล่าวว่า ในปีนี้ทางแบรนด์เอรา-วอน ซึ่งเป็นผู้นำด้านเสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย ที่ได้คิดค้นพัฒนา โดยนำนวัตกรรมเส้นใยผ้า Tencel ซึ่งเป็นเส้นใยที่รวบรวมคุณสมบัติพิเศษของเส้นใยต่างๆ มาร่วมกัน และยังรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้นำเส้นใย Tencel มาทำเป็นกางเกง workday lightweight ที่มีคุณสมบัติสวมใส่เบา สบาย นุ่ม มีความยืดของเนื้อผ้า ดูแลรักษาง่าย และทรงที่ใส่กระชับและเข้ารูปมาขึ้น เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ที่ชอบความเรียบง่ายแต่มีสไตล์เป็นของตัวเอง

และนอกจากนี้เรายังมีแผนกยีนส์ที่เพิ่งเปิดตัว โดยในงานนี้ได้คิดและผลิต ผ้านวัตกรรมใหม่สำหรับกางเกงยีนส์ ที่เป็นไอเท็มของหนุ่ม ที่เอากลิ่นอายของความยีนส์ ผสมผสานกับเทรนด์กีฬา ทำให้กางเกงยีนส์ Sport Fabric ตัวนี้ สามารถสวมใส่สบาย มีการถักทอผ้าด้านในเป็นพิเศษเพื่อระบายอากาศ และซับเหงื่อได้ดี ส่วนผ้าด้านนอกก็จะมีความนุ่มนวลเป็นพิเศษ รูปทรงที่เข้ารูป เหมาะกับเทรนด์ช่วงนี้ที่สามารถใส่ได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะปั่นจักรยาน วิ่ง หรือกิจกรรมหนัก และยังมี Sport X รวมถึง ultra skinny ที่มาเอาใจหนุ่มๆ ที่ชอบความสบาย ทรงที่กระชับเข้ารูปกับสรีระของผู้สวมใส่

ในงานนี้เราได้เปิดตัว เอรา-วอน U ที่มาเอาใจกลุ่ม U โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น university , uniform ที่เน้นในเรื่องรูปทรง คุณภาพ และราคาที่โดนใจ สามารถที่จะดูแลรักษาง่าย ตอบโจทย์กับกลู่ม U ทีอยากมีสไตล์ในราคาไม่แพง พร้อมกับ Stationary Set สุดคูลที่ออกแบบให้เข้ากลุ่มเป้าหมาย และไลฟ์สไตล์

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวเวปไซด์ใหม่ล่าสุด www.erawonthailand.com ซึ่งได้รวบรวมเสื้อ กางเกง รวมถึงแอดแซสเซอรี่ของหนุ่มๆ ที่สามารถซื้อขายง่าย เพียงปลายนิ้ว แค่สแกน หรือคลิ๊ก ก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ รวมถึงการจัดส่งที่รวดเร็ว การันตีการส่งสินค้าด้วย DHL ง่ายและตอบสนองกับการช็อปปิ้งของคนรุ่นใหม่ รวมถึงงานนี้เรายังมีแจกบัตรสมาชิกเอรา-วอนซึ่งทำเป็นครั้งแรก พิเศษสุด เพียง 1,000 ท่าน เท่านั้น และ 50 ท่านแรกในงานนอกจากบัตรสมาชิกเอรา-วอนที่แจกฟรีแล้วยังมีทรัมไดร์ฟกางเกงยีนส์ แจกให้สมาชิกไปเลย โดยบัตรสมาชิกสามารถรับสิทธิประโยชน์และของพรีเมียมต่างๆ จากเอรา-วอน

งานนี้ยังนำสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดมาโชว์ก่อนใคร และได้ซื้อในราคาพิเศษสุด หากใครพลาดสามารถที่จะไปจับจองหรือซื้อได้แล้วที่ Error! Hyperlink reference not valid.ที่ช็อปเอรา-วอนทุกสาขา และตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้