“เอเชีย ซูเปอร์ทีม" กลับมาแล้ว! การแข่งขันแผนธุรกิจที่กลับมาพร้อมการออกแบบเกมส่งเสริมการตลาด รวมถึงรางวัลมูลค่ากว่าล้านดอลลาร์เพื่อสุดยอดทีมธุรกิจในเอเชียและประเทศไทย

พุธ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๒
MEET TAIWAN ซึ่งเป็นโครงการที่พัฒนาขึ้นโดยสภาส่งเสริมการส่งออกแห่งไต้หวัน (Taiwan External Trade Development Council หรือ TAITRA) ได้ทำการเปิดตัว "เอเชีย ซูเปอร์ทีม: นักแข่งขันผู้ยิ่งใหญ่" (Asia Super Team: The Almighty Player) การแข่งขันทางธุรกิจประจำปีซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เพื่อส่งเสริมให้ไต้หวันเป็นทางเลือกจุดหมายปลายทางแห่งแรกในเอเชียที่นักท่องเที่ยวนึกถึงสำหรับการท่องเที่ยวแบบอินเซ็นทีฟ (Incentive travel) โดยการกลับมาครั้งนี้ของ "เอเชีย ซูเปอร์ทีม"มาพร้อมกับการแข่งขันการออกแบบเกมเพื่อส่งเสริมการตลาด (เกมมิฟิเคชั่น) รูปแบบใหม่ ซึ่งเฟสแรกจะนำเสนอในรูปแบบของควิซเกมออนไลน์ในรูปแบบโมโนโพลี และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในฮ่องกง/มาเก๊าพร้อมกับประเทศไทย ญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

"เอเชีย ซูเปอร์ทีม: นักแข่งขันผู้ยิ่งใหญ่" เริ่มเปิดรับสมัครผ่านการลงทะเบียนทางเว็บไซต์ http://asiasuperteam.meettaiwan.com ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2559 โดยบริษัทที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้รับรางวัลแพ็กเกจการท่องเที่ยวแบบไมซ์ (MICE) อันน่าดึงดูดสำหรับเดินทางสู่ไต้หวัน ซึ่งมีมูลค่าถึง 1.5 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน ท่านสามารถรับชมวิดีโอคำแนะนำกติกาการแข่งขันและการสาธิตแบบสดได้ที่ AST 2016 promotional video

การแข่งขัน เอเชีย ซูเปอร์ทีม ประจำปี 2559 นี้ นำเสนอวิธีการนำเกมเพื่อส่งเสริมการตลาด ทั้งการแข่งขันในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ภายใต้ธีม "นักแข่งขันผู้ยิ่งใหญ่" (The Almighty Player) เพื่อท้าทาย สร้างการมีส่วนร่วม และมอบความบันเทิงที่เพิ่มขึ้นให้กับวงธุรกิจในเอเชียระหว่างการสัมผัสประสบการณ์สถานที่ท่องเที่ยวแบบไมซ์ของไต้หวัน นอกจากการนำเกมมาใช้ในการส่งเสริมการตลาดจะสามารถช่วยผลักดันการท่องเที่ยวแบบไมซ์ในไต้หวันแล้ว ยังช่วยพัฒนาความสามารถหลักเพื่อทักษะที่ดีที่สุดของโลกด้วย

· การแข่งขันรอบออนไลน์: เกมออนไลน์แบบอินเตอร์แอคทีฟเป็นสิ่งที่สนุก โดยมันจะแปลงข้อมูลเกี่ยวกับอุตสาหกรรมไมซ์ในไต้หวันเป็นเกมซึ่งประกอบด้วยคำถาม อุปกรณ์ประกอบฉาก และสถานการณ์สมมติต่างๆ บริษัทที่เข้าร่วมจะต้องนำเสนอความรู้ที่กว้างขวางของพวกเขาเกี่ยวกับอุตสาหกรรมไมซ์ในไต้หวันเพื่อเรียกคะแนนให้กับทีมของตน ลีดเดอร์บอร์ดจะแสดงการจัดลำดับล่าสุดแบบออนไลน์ได้ตามเวลาจริง ทุกทีมสามารถแบ่งปันความสำเร็จของพวกเขาบนโซเชียลมีเดียเพื่อพัฒนาผลงานของพวกเขาให้ดียิ่งขึ้น ทีมอันดับต้นจากแต่ละประเทศ/ภูมิภาคจะได้รับการคัดเลือกเข้าสู่การแข่งขันรอบออฟไลน์ในไต้หวันเป็นระยะเวลา 5 วัน

· การแข่งขันรอบออฟไลน์: วิธีการใช้เกมเพื่อส่งเสริมการตลาดจะถูกจัดขึ้นแบบออฟไลน์ในไต้หวัน รายการเรียลลิตี้โชว์นี้จะมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นบนมือถือ รวมถึงการแสดงจุดหมายปลายทางต่างๆ ในไต้หวัน ซึ่งผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์เกี่ยวกับธุรกิจแบบไมซ์และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมอีเวนท์ขนาดใหญ่ เกมที่ออกแบบมาอย่างหลากหลายยังจะช่วยพัฒนาประสิทธิภาพของธุรกิจ 5 ประการ ได้แก่ ความคิดสร้างสรรค์ ความคล่องแคล่ว ความรับผิดชอบ ความกล้าหาญ และความฉลาด หลังจบโครงการ MEET TAIWAN ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดจะกลายเป็น "นักแข่งขันผู้ยิ่งใหญ่" ในบริษัทของพวกเขา

· รางวัลสุดพิเศษสำหรับผู้ชนะเลิศการแข่งขัน เอเชีย ซูเปอร์ทีม: ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน "เอเชีย ซูเปอร์ทีม: นักแข่งขันผู้ยิ่งใหญ่" จะได้รับแพ็คเกจการท่องเที่ยวแบบไมซ์ ณ ไต้หวัน ซึ่งมีมูลค่าถึง 1.5 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน โดยผู้สนับสนุนบนโซเชียลมีเดียสำหรับแต่ละบริษัทที่เข้าร่วมจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับไต้หวันโดยสายการบิน ไชน่า แอร์ไลน์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน สามารถเข้าชมได้ที่ asiasuperteam.meettaiwan.com

คำบรรยายภาพ

1. การแข่งขัน เอเชีย ซูเปอร์ทีม ประจำปี พ.ศ. 2559 เริ่มเปิดรับลงทะเบียนในวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ.2559

2. เอเชีย ซูเปอร์ทีม การแข่งขันทางธุรกิจประจำปีครั้งที่ 3 ของ MEET TAIWAN กลับมาพร้อมการออกแบบเกมออนไลน์แบบใหม่และรางวัลใหญ่ที่มีมูลค่าถึง 1.5 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน

3. ทีมที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้ายจากฮ่องกง/มาเก๊า อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย และจะได้เข้าร่วมทัวร์การแข่งขันที่มีระยะเวลา 5 วันในเฟสที่ 2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4