THOMAS SABO เปิดตัวเครื่องประดับคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2016 ชูความสวยงามของความรัก

พฤหัส ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๙
THOMAS SABO ผสานความหรูหรา ช่วงเวลาอันน่าประทับใจ และสัญลักษณ์ของความรักอันเป็นนิรันดร์ไว้ในเครื่องประดับคอลเลคชั่นใหม่ "2016 Sterling Silver Autumn/Winter" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากคำว่า "Together" ที่เข้าถึงความรู้สึกของคนทั่วโลก คำที่สวยงามและทรงพลังนี้ได้รับการถ่ายทอดออกมาเป็นเครื่องประดับอันโดดเด่นและงดงามสมบูรณ์แบบด้วยการประดับเพชรเจียระไน

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160705/386081 )

Susanne Kolbli ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานว่า "เครื่องประดับอัญมณีสามารถแสดงอารมณ์ความรู้สึกอันลึกซึ้งของคนเราได้ ไม่ว่าจะเป็นความรัก ความสุข หรือช่วงเวลาอันแสนพิเศษในชีวิต และเราสวมใส่เครื่องประดับเหล่านี้เพราะอยากเก็บความรู้สึกดีๆไว้ใกล้ตัวเราที่สุด"

ในส่วนของเครื่องประดับไลน์ Glam & Soul สำหรับสุภาพสตรีนั้น ได้มีการประดับเพชรเม็ดงามเพื่อให้โดดเด่นสะดุดตาดั่งต้องมนต์สะกด และกลายเป็นสัญลักษณ์ล้ำค่าที่สื่อถึงความรักอันสวยงาม โดยใช้ชื่อใหม่ว่า Glam & Soul Diamonds ส่วนเครื่องประดับไลน์ใหม่อย่าง Triangle Diamonds ได้ผสานเสน่ห์อันโดดเด่นเข้ากับความเก๋แบบเรียบง่าย เพื่อสื่อถึงความงามของอิสตรี

ตั้งแต่ซีซั่นนี้เป็นต้นไป THOMAS SABO ได้เพิ่มเครื่องประดับใหม่ในไลน์ Love Bridge โดยเครื่องประดับที่เพิ่มเข้ามาประกอบด้วยชุดแหวน Love Bands สุดโรแมนติก และจี้ห้อย Love Coins ที่แสดงถึงความรัก

นอกจากนี้ THOMAS SABO ยังมีเครื่องประดับไลน์อื่นๆที่เปี่ยมด้วยความโดดเด่นล้ำค่า ได้แก่ Nile Treasures ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามทางวัฒนธรรม โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์แห่งการปกป้องคุ้มครองของชาวอียิปต์โบราณที่ออกแบบสไตล์แอ็บสแตรค เช่นเดียวกับไลน์ Prana ที่ผสานศิลปะแบบตะวันออกไกลเข้ากับลายเส้นแบบพาสลีย์ซึ่งเป็นลายผ้าพื้นเมืองอย่างลงตัว นับว่าเป็นการเติมเต็มคอลเลคชั่นใหม่นี้อย่างสมบูรณ์

@THOMASSABO #TogetherWith

ดาวน์โหลดภาพความละเอียดสูงได้ที่

http://images.thomassabo.com/www/2/2016/07/THOMAS-SABO_STERLING-SILVER-AW16_IMAGES.zip

เกี่ยวกับ THOMAS SABO

THOMAS SABO เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตเครื่องประดับ นาฬิกา และเครื่องแต่งกายชั้นนำระดับโลก โดยออกแบบและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี THOMAS SABO มีร้านค้าเป็นของตนเองเกือบ 300 สาขา ใน 5 ทวีป และมีพันธมิตรทางการค้าประมาณ 2,800 รายทั่วโลก

สื่อมวลชนติดต่อ

Felizia Kindermann

หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ระหว่างประเทศและองค์กร

โทร. +49-912-397-150-0

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: http://www.thomassabo.com

แหล่งข่าว: THOMAS SABO GmbH & Co.KG

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ