SMART FUN PARK เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ กับกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อเด็กๆ

ศุกร์ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๐๓
เพราะเด็กคือหัวใจของครอบครัว ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ จึงเนรมิตพื้นที่หลายร้อยตารางเมตรภายในศูนย์การค้าฯ ให้เป็นพื้นที่เด็กเล่นอย่างชาญฉลาด สมาร์ท และสนุกสนาน พร้อมทำกิจกรรมต่างๆเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการทั้งทางร่างกายและจิตใจ ในงาน SMART FUN PARK ระหว่างวันที่ 1 – 20 กรกฎาคม 2559 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 อาคาร B

คุณนฤวรรณ พินิจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ กล่าวว่า "กิจกรรม SMART FUN PARK ที่ศูนย์การค้าพรอมเมนาดาฯ ตั้งใจจัดขึ้นในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์หลักคือการสร้างสรรค์สนามเด็กเล่นที่ปลอดภัยเพื่อพัฒนาการทางร่างกายและสมองของเด็กๆ โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ 1.Smart Brain Zone โซนการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการสมองลูกรัก 2. Smart Sport Zone โซนกีฬาในร่ม เสริมสร้างกล้ามเนื้อมัดเล็ก 3. Smart Academy Zone เปิดเวทีพื้นที่แสดงออกให้เด็กๆได้พัฒนาทักษะทางร่างกาย อารมณ์ และจิตใจ คุณพ่อคุณแม่สามารถพาคุณลูกตั้งแต่วัยเด็กเล็กถึง 14 ปีมาร่วมกิจกรรมได้"

ภายในงานพบโปรโมชั่นพิเศษที่พรอมเมนาดาจับมือกับร้านค้าและศูนย์การเรียนรู้สำหรับเด็ก มอบส่วนลดสุดพิเศษเพื่อคุณหนูๆ อาทิ Build a book, Kumon, Gymboree, Skate4Fun, Toys "R" Us, Middlecraftstores และ Kids@Play นอกจากนั้น เพียงซื้อสินค้าในร้านที่ร่วมรายการ สามารถนำใบเสร็จไปแลกรับกล่องเครื่องเขียนรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ณ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 อาคาร A ง่ายๆได้ทันที

SMART FUN PARK พื้นที่สำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว ที่จะทำให้สุดสัปดาห์กลายเป็น ประสบการณ์ล้ำค่าน่าจดจำ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.promenadachiangmai.com โทร. 053 107 888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน