อูฟีให้การรับรอง Beyond Beauty ASEAN Bangkok งานแสดงสินค้ามาตรฐานระดับโลก

จันทร์ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๒๖
อิมแพ็ค ปลื้มสมาคมอุตสาหกรรมการจัดงานแสดงสินค้าโลก หรือ อูฟีให้การรับรองมาตรฐานงานแสดงสินค้าBeyond Beauty ASEAN Bangkok(BBAB)หรืองานแสดงสินค้าด้านความงามงานเดียวจากประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือของสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออแกไนเซอร์ และอินฟอร์ม่า เอ็กซิบิชั่นพร้อมกันนี้ยังได้รับเลือกจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) ร่วมโครงการ "อาเซียน ไรซิ่ง เทรดโชว์" ถือเป็นงานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติด้านความงามที่มีศักยภาพและน่าจับตามองในกลุ่มอุตสาหกรรมสุขภาพอีกด้วย

นายลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัดเปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ทางสมาคมอุตสาหกรรมการจัดงานแสดงสินค้าโลก หรือ UFI: Union des FoiresInternationalesได้รับรองมาตรฐานการจัดงานแสดงสินค้าด้านความงามBeyond Beauty ASEAN Bangkok (BBAB) ซึ่งจัดโดยความร่วมมือของสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออแกไนเซอร์และอินฟอร์ม่า เอ็กซิบิชั่นถือเป็นงานแสดงสินค้ามาตรฐานระดับโลกภายหลังผ่านการตรวจสอบสถิติของงานแสดงในเรื่องพื้นที่จำนวนของผู้แสดงสินค้าทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงจำนวนผู้เข้าชมงานที่ได้มาตราฐานสากล ซึ่งการรับรองมาตรฐานอูฟียืนยันได้ว่างาน BBAB เป็นงานที่มีศักยภาพ นอกจากนี้ Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 22-24 กันยายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานียังได้รับคัดเลือกจากโครงการ อาเซียน ไรซิ่ง เทรดโชว์ให้เป็นงานแสดงสินค้าด้านความงามงานเดียวภายใต้กลุ่มอุตสาหกรรมสุขภาพ ที่ช่วยเน้นย้ำการเติบโตพร้อมรับการแข่งขันทางธุรกิจและอุตสาหกรรมในอาเซียนและเอเชียที่ช่วยผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติอาเซียนอีกด้วย

นางศุภวรรณ ตีระรัตน์ รองผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) กล่าวเสริมว่า โครงการ อาเซียน ไรซิ่ง เทรดโชว์เป็นโครงการที่ช่วยส่งเสริมงานแสดงสินค้านานาชาติให้เป็นเวทีเชื่อมการค้าอาเซียน ขับเคลื่อนเศรษฐกิจพร้อมผลักดันประเทศไทยสู่การเป็นชาติการค้า โดยมีระยะเวลาดำเนินการสนับสนุน 3 ปี ตั้งแต่ปี 58-60 โดยเกณฑ์การคัดเลือกต้องเป็นงานแสดงสินค้าที่มีแนวคิดด้านการตลาดเชิงสร้างสรรค์ และสามารถส่งเสริมธุรกิจอย่างยั่งยืน มีศักยภาพในการดึงผู้ประกอบการจากประเทศสมาชิกอาเซียนมาร่วมงานได้"

นางคลอเดีย บอนฟิกลิโอลี ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ อินฟอร์ม่า บิวตี้ คลัสเตอร์กล่าวว่างาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016 เป็นมหกรรมงานแสดงสินค้าและการเจรจาธุรกิจด้านสุขภาพและความงามที่ครบวงจรที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นเพื่อแสดงศักยภาพของตลาดความงามที่มีศูนย์กลางอุตสาหกรรมความงามของภูมิภาคอยู่ที่ประเทศไทย นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดประตูการค้าและการลงทุนในภูมิภาคให้แก่ผู้ประกอบการขนาดย่อม (SEMs) ทำให้ผู้ผลิต ผู้ซื้อ และผู้ขายในอุตสาหกรรมมาพบกันและอัพเดทนวัตกรรมความงามใหม่ๆจากทั่วทุกมุมโลกโดยเฉพาะการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนที่มีประชากรรวมกันมากถึง 622 ล้านคน และมูลค่าตลาดรวมกว่า 2.6 หมื่นล้านเหรียญดอลล่าสหรัฐ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4