RIMOWA THAILAND จัดงาน 'ริโมว่า เอ็กซ์คลูซีฟ ซิตดาวน์ ดินเนอร์’ ฉลองเปิด RIMOWA สาขาแรก ในโรงแรมระดับ 5 ดาวของเมืองไทย

จันทร์ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๐๐
RIMOWA THAILAND จัดงาน 'ริโมว่า เอ็กซ์คลูซีฟ ซิตดาวน์ ดินเนอร์' ฉลองเปิด RIMOWA สาขาแรก ในโรงแรมระดับ 5 ดาวของเมืองไทย "แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ"

บริษัท บอนนี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกระเป๋าเดินทาง RIMOWA (ริโมว่า) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยคุณบัณฑิต นิลเจียรสกุล กรรมการผู้จัดการ และ คุณจารุพรรณ วณิชย์คูพลังกูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จาก บริษัท บอนนี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดงาน ริโมว่า เอ็กซ์คลูซีฟ ซิตดาวน์ ดินเนอร์ขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ ฉลองเปิด RIMOWA สาขาแรก ในโรงแรมระดับ 5 ดาวของเมืองไทย "แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ" ณ ชั้น G อาคาร ออเธอร์ส วิงค์ของโรงแรม โดยได้ถือโอกาสนี้ เปิดตัว RIMOWA F13 ผ่านการจัดแสดงเรื่องราวการสรรค์สร้างเครื่องบินรุ่น F13 นี้ ให้กลับมาผงาดอีกครั้ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Return of Junkers F13" อันเป็นความสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ที่พลิกโฉมประวัติศาสตร์ RIMOWA อันจะเป็นมรดกแบรนด์ที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น

โดยภายในงานได้เนรมิตห้อง ซอมเมอเซ็ท มอห์ม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ให้กลายเป็นสถานที่บอกเล่าเรื่องราวของ RIMOWA F13 ท่ามกลางความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมแบบโคโรเนียล และภายในห้อง รีเจนซี่ ได้ถูกสร้างสรรค์บรรยากาศให้กลายเป็นห้องดินเนอร์สำหรับค่ำคืนสุดพิเศษ ด้วยการตกแต่งแบบร่วมสมัยแห่งมรดกแบรนด์ RIMOWA อันเป็นเอกลักษณ์ที่สง่างามมาช้านาน

RIMOWA ได้เดินทางเข้ามาเปิดกิจการในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2552 และได้เปิด RIMOWA แห่งล่าสุดที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ขึ้นในปีนี้ ซึ่งเป็นปีเดียวกันกับที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ฉลองรอบครบ 140 ปี สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดงานฉลองครั้งนี้ เพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางในรูปแบบใหม่ นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ RIMOWA ได้มาเปิดร้านในโรงแรมระดับ 5 ดาวของเมืองไทย โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมระดับห้าดาวที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยและมีชื่อเสียงมากในระดับโลก ด้วยเสน่ห์แห่งความเป็นเอเชีย ที่มีลักษณะโดดเด่นตลอดระยะเวลา 140 ปี ถือเป็นหนึ่งในบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ของเมืองไทย ที่ผ่านเรื่องราวอันน่าภาคภูมิใจมามากมาย ซึ่งเชื่อว่าร้าน RIMOWA แห่งใหม่นี้จะสามารถดึงดูดความสนใจจากทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยเฉพาะแขกที่มาพักที่โรงแรม จะได้รับการบริการที่ดีที่สุด

สำหรับแนวคิดการออกแบบร้านใหม่ล่าสุดนี้ เพื่อต้องการสร้างบรรยากาศให้ผู้มาเยือนร้านได้สัมผัสถึงแรงบันดาลใจในการเดินทาง ผ่านการออกแบบส่วนต่างๆ ผ่านในร้าน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นของนักเดินทาง ซึ่งมาพร้อมกับรูปแบบที่แตกต่างจากเดิม ทั้งในด้านคอนเซ็ปต์และการออกแบบที่เน้นดีไซน์แบบเรียบหรู และทันสมัย โดยมีความพิเศษอยู่ที่การผสมผสานกันระหว่างวัสดุหินธรรมชาติ และ สแตนเลส ความเรียบง่ายของโทนสีขาว และ ดำ บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของ RIMOWA ได้อย่างลงตัว

ภายในงานยังมีการกล่าวถึงความเป็นมาของแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในด้านกระเป๋าเดินทาง มากว่า 118 ปี และนำเสนอเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ RIMOWA ด้วยการสร้างสรรค์เครื่องบินรุ่น F13 ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ในชื่อ RIMOWA F13 โดยได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วในงาน EAA AirVenture Oshkosh เมื่อเดือนกรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ปิดท้ายด้วยการแนะนำคอลเลกชั่นใหม่ RIMOWA Electronic Tag กระเป๋าเดินทางดิจิตอลเต็มรูปแบบครั้งแรก ที่จะช่วยให้การโดยสารเครื่องบินพร้อมกระเป๋าเดินทางมีความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งขึ้น

ภายในค่ำคืนของ RIMOWA ได้รับเกียรติจาก โทมัส คินส์เปอร์เกอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ มาร่วมแสดงความยินดี ท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเองในงานเอ็กซ์คลูซีฟนี้ และยังได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน เซเลบริตี้ สื่อมวลชน รวมถึงบรรณาธิการบริหารนิตยสารชื่อดังของเมืองไทยหลากหลาย มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ นภาลัย อารีสรณ์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารไทยแลนด์แทตเลอร์ (Thailand Tatler), สืบวงศ์ แก้วทิพรัตน์ ผู้ช่วยรองประธานกรรมการสายงานการตลาด บริษัท จีเอ็ม มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน), ดร.เปี่ยมสุข เมนะเศวต บรรณาธิการบริหารนิตยสาร Robb Report Thailand, ฟรองซัวร์ ออสเตรียนเซ็น บรรณาธิการบริหารนิตยสารเพรสทีจประเทศไทย (Prestige Thailand), ปนุ สมบัติยานุชิต บรรณาธิการบริหาร นตยสารแอล ประเทศไทย (ELLE Thailand), ณริช พารานุลักษา บรรณาธิการบริหาร นิตยสารแอลเมน ประเทศไทย (ELLE Men Thailand), สุริยะ ครุฑพันธุ์ บรรณาธิการบริหารนิตยสาร ลอปติมัม ไทยแลนด์(L'Optimum Thailand), จตุวัฒน์ ศรีจันทร์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารเอสไควร์ ประเทศไทย(Esquire Thailand), รัฐสยาม ศีลคุณ บรรณาธิการบริหารนิตยสารโลนลี แพลนเน็ต ทราเวลเลอร์ ประเทศไทย (Lonely Planet Traveller Thailand), วุฒิธร มิลินทจินดา,ปรมา ไรวา, สรัญทร เตชะไพบูลย์ ,พงศธร ธรรมวัฒนะ และมธุนาฏ ซอโสตถิกุล

RIMOWA ยังคงเป็นผู้นำกระเป๋าเดินทางในยุโรป ทั้งในด้านนวัตกรรมและคุณภาพ เชิญสัมผัสประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษผ่านงานดีไซน์ร่วมสมัยและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองไปพร้อมๆ กันได้แล้ววันนี้ ที่ RIMOWA Store โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ชั้น G อาคาร ออเธอร์ส วิงค์

Store Contact:

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ ชั้น G อาคาร ออเธอร์ส วิงค์ วันและเวลาทำการ : จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 - 20:00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4