พรอมเมนาดาฯ เชียงใหม่ ทุ่มงบจัดแคมเปญพิเศษ “Be Our Monthly Top Spender”

จันทร์ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๐
"Be Our Monthly Top Spender"

ประจำเดือน มิถุนายน 2559

ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ กระตุ้นกำลังซื้อชาวเหนือ หลังสภาพัฒน์โชว์ตัวเลขจีดีพีไตรมาสแรกขยายตัว 3.2 % จากแรงขับเคลื่อนการใช้จ่ายและการลงทุนภาครัฐ ส่งสัญญาณบวกการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ ผนึกกำลังร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ทุ่มงบจัดแคมเปญพิเศษ "Be Our Monthly Top Spender" เอาใจนักช้อปตลอด 3 เดือน มอบประสบการณ์ที่พักสุดหรู 3 โลเคชั่น 3 บรรยากาศ รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมจับมือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิกผู้ถือบัตร คาดจบแคมเปญกวาดยอดขายกว่า 10,000,000 บาท

นางสาวนฤวรรณ พินิจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ เปิดเผยว่า "ตั้งแต่ไตรมาสแรกของปีนี้ การขยายตัวทางเศรษฐกิจเริ่มมีสัญญาณบวก โดยมีปัจจัยหลักจากการใช้จ่ายและการลงทุนของภาครัฐที่ทำให้เกิดเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเพิ่มขึ้น รวมถึงกำลังซื้อจากผู้บริโภคที่ปรับตัวในทิศทางที่ดี เชียงใหม่ซึ่งเป็นเมืองเศรษฐกิจและเมืองท่องเที่ยวหลักของภาคเหนือ พบว่าสถานการณ์ค้าปลีกในช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างมีการแข่งขันสูง ด้วยจำนวนผู้เล่นทั้งกลุ่มทุนท้องถิ่นและกลุ่มทุนใหญ่จากส่วนกลาง มีการวางกลยุทธ์ทางการตลาดโดยเฉพาะการจัดแคมเปญและโปรโมชั่น เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของประชาชนในพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีกำลังซื้อจากกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังจังหวัดเชียงใหม่ โดยตั้งแต่ต้นปี พ.ศ. 2559 เป็นต้นมา สถิตินักท่องเที่ยว ณ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ขยายตัวถึง 31.29 % เพิ่มจากปีที่ที่ผ่านมา 0.44% ซึ่งล้วนเป็นปัจจัยที่ส่งผลให้ตลาดค้าปลีกของจังหวัดเชียงใหม่มีความคึกคักเพิ่มขึ้น

เพื่อเป็นการกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภค รวมทั้งเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด จึงได้จัดแคมเปญพิเศษด้วยการผนึกกำลังกับธนาคารกรุงเทพและร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์การค้าฯ กว่า 100 ร้านค้า จัดโปรโมชั่น "Be Our Monthly Top Spender" ขึ้นมา โดยมีรายละเอียดเบื้องต้นคือ ผู้ที่มียอดจ่ายสูงสุดของแต่ละเดือนมิถุนายน กรกฎาคม และสิงหาคม 2559 จะได้รับบัตรกำนัลที่พักสุดหรู 3 วัน 2 คืน พร้อมลุ้นรับของขวัญเซอร์ไพรส์อีกมากมายจากร้านค้าต่างๆภายในศูนย์การค้าฯ นอกจากนี้สำหรับลูกค้าทั่วไปยังมี Big Bonus รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาทสำหรับใช้จ่ายในร้านค้าที่ร่วมรายการ และสิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพภายในศูนย์การค้าฯอีกด้วย สำหรับแคมเปญนี้เราคาดหวังถึงผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าทุกท่าน โดยตั้งเป้ายอดขายหลังจากจบแคมเปญกว่า 10,000,000 ล้านบาท และคาดว่าจะช่วยเพิ่มทราฟฟิคของของลูกค้าภายในศูนย์ให้เพิ่มขึ้นกว่า 40% รวมทั้งยังจะช่วยสร้างความสีสันในตลาดค้าปลีกของจังหวัดเชียงใหม่ให้คึกคักมากยิ่งขึ้น" นางสาวนฤวรรณ กล่าวเพิ่มเติม

*** ผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดประจำเดือนมิถุนายน คือ โรงเรียน นานาชาติเปรมติณสูลานนท์ ***

รับบัตรกำนัลที่พัก ณ บันยัน รีสอร์ท หัวหิน 3 วัน 2 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 1 รางวัล

ใครอยากเป็น TOP SPENDER ท่านต่อไปรีบช้อปลุ้นรับรางวัลดังนี้

• ผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดของเดือนกรกฎาคม รับบัตรกำนัลที่พัก ณ มุติมายา รีสอร์ท ปากช่อง 3 วัน 2 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 1 รางวัล

• ผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดของเดือนสิงหาคม รับบัตรกำนัลที่พัก ณ ศรีพันวา ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 1 รางวัล

2. Big Bonus สำหรับลูกค้าทั่วไปที่มียอดค่าใช้จ่ายรองลงมา 5 ท่าน รับฟรี บัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาทจากร้านค้าที่ร่วมรายการ

3. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ : กิน ช้อป ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ

ต่อที่ 1 ผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด จำนวน 5 ท่านต่อเดือน รับฟรี!! บัตรกำนัลจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯที่ร่วมรายการ มูลค่า 1,000 บาท

ต่อที่ 2 รับเพิ่ม กระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 3,500 บาท สำหรับบัตรเครดิตที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดตั้งแต่ 40,000 บาทขึ้นไป จำนวน 1 ท่านต่อเดือน

ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย - 31 ส.ค ศกนี้ ที่ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ โทรศัพท์ 053-107-888

หมายเหตุ :: สอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือ www.promenadachiangmai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4