กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมวิ่งสาดสี 5 กิโลเมตร ระดับโลก “เดอะ คัลเลอร์ รัน พรีเซ็นท์เต็ด บาย เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้”

อังคาร ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๓๐
ซีรีย์วิ่ง 5 กิโลเมตรที่พิเศษที่สุดในโลก หวนกลับมาสร้างสีสันให้กับกรุงเทพมหานครเป็นปีที่สองภายใต้ธีม เดอะ คัลเลอร์ รัน TM ทรอปิคัลเลอร์ เวิลด์ ทัวร์ 2016 ที่จะเต็มไปด้วยสีสันสุดจี๊ดและความสนุกสุดขั้วกว่าเดิม

"ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปร่วมซีรีย์วิ่ง 5 กิโลเมตร ที่พิเศษที่สุดในโลก เดอะ คัลเลอร์ รัน™" เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ และกรุงเทพมหานคร ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน เดอะ คัลเลอร์ รัน™ พรีเซ็นท์เต็ด บาย เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ กิจกรรมงานวิ่งสาดสีออริจินอลที่โด่งดังระดับโลกได้กลับมาจัดที่กรุงเทพมหานครอีกครั้งเป็นปีที่ 2 และในปีนี้กิจกรรมจะสร้างความสุขพร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่เรียกว่า ทรอปิคัลเลอร์ (Tropicolor) ตลอดระยะทาง 5 กิโลเมตร โดยคัลเลอร์ รันเนอร์ หรือผู้วิ่ง จะต้องวิ่งฝ่าหมอกแห่งสีสันและถูกสาดสีจากหัวจรดเท้าในแต่ละกิโลเมตรที่วิ่งผ่าน เพื่อเข้าสู่เส้นชัยที่กำหนดโดยไม่มีการจับเวลา ทำให้การวิ่งตลอดระยะทาง 5 กิโลเมตร เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุด โดยมีจุดเริ่มต้นและเส้นชัยที่สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน กรุงเทพมหานคร จะคุกรุ่นไปด้วยสีสันแห่งความหรรษาในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมและวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2559 นี้

ความสนุกของงาน เดอะ คัลเลอร์ รัน™ จะไม่หยุดอยู่แค่การวิ่งและรับเหรียญที่เส้นชัยเท่านั้น เพราะหลังจากนั้นยังมีความน่าตื่นเต้นหลายอย่างรอคุณอยู่ เช่น มหกรรมโยนสี หรือ คัลเลอร์ โทรววิ่ง เฟสติวัล (Color Throwing Festival) ดนตรีมันส์ๆ จากดีเจ พร้อมด้วยกิจกรรมจากสปอนเซอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย

สำหรับ เดอะ คัลเลอร์ รัน™ ทรอปิคัลเลอร์ เวิลด์ ทัวร์ 2016 เป็นการฉลองครบรอบปีที่ 5 ของซีรีย์กิจกรรมวิ่งสาดสีระดับโลกนี้ โดยงานจะจำลองบรรยากาศวันหยุดสุดหรรษามาไว้ใจกลางกรุงเทพมหานคร ในครั้งนี้จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานมากขึ้น และมีสีสันมากกว่าที่เคย เดอะ คัลเลอร์ รัน™ เป็นงานสำหรับคนที่รักความสนุก ทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่อายุ 2 ขวบถึง 80 ปี ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวิ่งมือใหม่หรือนักวิ่งที่ลงสนามเป็นประจำก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้

เดอะ คัลเลอร์ รัน™ ไทยแลนด์ ได้รับเกียรติจาก เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ

คุณภาดาท์ วรกานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "สำหรับที่เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้นั้น เราให้ความใส่ใจในเรื่องของการอยู่อาศัยเป็นสำคัญ และเรื่องสุขภาพก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้ลูกบ้านใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข แม้แต่ในห้องฟิตเนสในคอนโดของเรา ก็ใช้เครื่องออกกำลังกายที่ได้มาตราฐานรองรับทุกสภาพร่างกายของผู้ใช้อย่างมีคุณภาพ และด้วยวิสัยทัศน์ของเราที่เน้นการสร้างที่อยู่อาศัยเพื่อความสุขที่ยั่งยืน เราจึงเล็งเห็นว่า การมีสุขภาพที่แข็งแรงก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้คนมีความสุขเช่นกัน เราอยากให้กิจกรรม เดอะ คัลเลอร์ รัน™ พรีเซ็นท์เต็ด บาย เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ เป็นแรงจูงใจให้คนหันมาริเริ่มใส่ใจรักสุขภาพกันมากขึ้น อีกทั้งด้วยสีสันที่สดใสของงานที่คล้ายกับโลโก้ของแบรนด์เอง ก็สามารถสร้างบรรยากาศอันสนุกสนานให้กับนักวิ่ง และเป็นการใช้เวลาว่างอย่างเป็นประโยชน์และสร้างสรรค์ค์กับคนรอบตัว เราหวังว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นการประกาศให้ทั่วโลกรู้ถึงศักยภาพของกรุงเทพฯ ว่าเราก็เป็นอีกเมืองหนึ่งที่คนใส่ใจสุขภาพไม่แพ้ชาติใดในโลก"

มิสวินนี่ เฮง รองประธาน บริษัท ไอเอ็มจี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้ได้รับสิทธิ์ในการจัดกิจกรรมระดับโลกนี้ในประเทศไทยกล่าวว่า "ปีนี้นับเป็นปีที่ 2 ของงาน เดอะ คัลเลอร์ รัน™ ไทยแลนด์ หลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในปีที่ผ่านมา เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้จัดกิจกรรมให้ดีขึ้นและยิ่งใหญ่กว่าเดิม ช่วงหลายปีที่ผ่านมากิจกรรมได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้คนทั่วโลก และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้กลับมาจัดที่กรุงเทพมหานครอีกครั้ง ปีนี้จะมีการจัดภายใต้ธีมใหม่ทั่วโลก คือ เดอะคัลเลอร์ รัน™ ทรอปิคัลเลอร์ เวิลด์ ทัวร์ 2016 เราจะสร้างความสนุกในบรรยากาศวันหยุด สุดหรรษา คาดว่าจะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่าเดิม"

ร้อยเอกหญิง ดร.เดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่ ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า "ทางกรุงเทพมหานคร รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นเจ้าภาพร่วมในการจัดกิจกรรมวิ่งสาดสีระดับโลก เดอะ คัลเลอร์ รัน™ ไทยแลนด์ เป็นปีที่สอง ซึ่งงานดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งแสดงให้เห็นว่ากรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวา เต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน ใส่ใจสุขภาพและมีแต่ความสุข โดยในปีนี้เราคาดหวังว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากยิ่งขึ้น และแสดงศักยภาพของกรุงเทพมหานคร ให้ประจักษ์ต่อสายตาคนทั่วโลกอีกครั้ง"

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม "เดอะ คัลเลอร์ รัน™ พรีเซ็นท์เต็ด บาย เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้" พิเศษสุดกับช่วง Early Bird สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ในราคา 700 บาท (มีจำนวนจำกัด) จากราคาปกติ 900 บาท โดยผู้ที่สมัครจะได้รับเสื้อยืด ทรอปิคัลเลอร์ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น, ผ้าคาดศรีษะ เดอะ คัลเลอร์ รัน™, เหรียญรางวัล, ถุงสี และสติ๊กเกอร์แทททู พร้อมทั้งของที่ระลึกจากผู้สนับสนุนงาน โดยเปิดรับสมัครออนไลน์ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2559 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ที่เว็บไซต์ www.thecolorrun.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรม

สถานที่จัดงาน สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน

วันที่จัดงาน วันเสาร์ที่ 15 และ วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2559

กำหนดการ 14.30 น. ประตูงานเปิดต้อนรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม

16.00น. เริ่มกิจกรรมวิ่งสาดสี

20.30 น. กิจกรรมเสร็จสิ้น

อัตราค่าสมัคร อัตราพิเศษ Early Bird 700 บาท (มีจำนวนจำกัด), อัตราปกติ 900 บาท

วันเปิดรับสมัคร วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. (จะปิดรับสมัครเมื่อมีผู้สมัครร่วมกิจกรรมเต็ม จำนวนตามกำหนด)

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม

เว็บไซต์ www.thecolorrun.co.th

เฟสบุ๊ค www.facebook.com/TheColorRunThailand

ทวิตเตอร์ www.twitter.com/TheColorRunTHA

อินสตาแกรม www.instagram.com/TheColorRunTHA

แฮชแท็ก #Tropicolor #Happiest5k

เกี่ยวกับเดอะ คัลเลอร์ รัน™

เดอะ คัลเลอร์ รัน™ เป็นซีรีย์กิจกรรมวิ่งสาดสีระยะ 5 กิโลเมตรที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีต้นกำเนิดที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือนมีนาคมเมื่อปี 2554 และกลายเป็นซีรีย์กิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา เดอะ คัลเลอร์ รัน™ เป็นการฉลองความมีสุข ทั้งทางกายและทางใจ ทั้งปัจเจกแห่งตัวตนของผู้คนทั่วโลกที่สามารถผสานให้เป็นหนึ่งเดียวได้ภายใต้ผืนผ้าใบแห่งความสนุกสนานของการสาดสีที่ยาวไกลถึง 5 กิโลเมตร เดอะ คัลเลอร์ รัน™ จัดขึ้นมาแล้วกว่า 200 เมืองใน 40 ประเทศทั่วโลก สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดอะ คัลเลอร์ รัน™ ได้ที่ www.thecolorrun.co.th

เกี่ยวกับ เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้

บริษัท เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำภายใต้คอนเซ็ปต์ "Eco Innovative Living" ด้วยโครงการที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักคือ เซอร์เคิล คอนโดมิเนียม สุขุมวิท 11 ซึ่งเป็นที่กล่าวขานด้วยระบบที่จอดรถอัจฉริยะที่ไม่ต้องเสียเวลาในการหาที่จอดรถ เซอร์เคิล ลิฟวิ่ง โปรโตไทป์ คอนโดมิเนียม เป็นโครงการแรกของไทยที่ได้รับรางวัลคอนโดมิเนียมประหยัดพลังงานจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

เกี่ยวกับ ไอเอ็มจี

ไอเอ็มจี เป็นธุรกิจสื่อบันเทิงและกีฬาระดับโลก ความเชี่ยวชาญของไอเอ็มจีครอบคลุมหลายด้าน อาทิ วิทยาลัยไอเอ็มจี บริษัทร่วมทุนไอเอ็มจีในประเทศจีน บราซิล อินเดีย และตุรกี ไอเอ็มจีมีเดีย ไอเอ็มจีอีเว้นท์แอนด์เฟเดอเรชั่นส์ ไอเอ็มจีแฟชั่น ไอเอ็มจีโมเดลส์ ไอเอ็มจีอาร์ทพลัสคอมเมอร์ซ ไอเอ็มจีไคลเอนท์ ไอเอ็มจีอะคาเดมี่ส์ ไอเอ็มจีคอนซัลติ้ง และไอเอ็มจีไลเซนซิ่ง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.img.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ