40 ปีแห่งการสร้างสรรค์ชิ้นงานคริสตัล

อังคาร ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๑๔
สวารอฟสกี้ฉลองครบรอบ 40 ปีสำหรับคอลเลกชั่นคริสตัล ครีเอชั่นในปีนี้ ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ความปราณีตและฝีมือทางเชิงช่างในการสร้างสรรค์เครื่องประดับตกแต่งชิ้นโปรดที่จะทำให้บ้านของคุณเต็มไปด้วยความเจิดจรัส ด้วยสีสันอันแจ่มชัดสดใสผสานการเจียระไนอันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้ ผลงานสร้างสรรค์อันล้ำค่าเหล่านี้ได้สะท้อนถึงความงดงามของธรรมชาติ และแฝงไว้ด้วยเสน่ห์และเอกลักษณ์ที่สืบทอดกันมายาวนาน

Crystal Myriad

นก Carmine Bee Eaters อันน่าประทับใจคู่นี้ได้รับการตกแต่งด้วยมือ และประดับประดาด้วยคริสตัลในเฉดสีรุ้งจำนวน 52,888 เม็ดโดยเทคนิคสุดพิเศษที่เรียกว่า Pointiage® จากสวารอฟสกี้ ที่ให้ผลงานชิ้นพิเศษนี้เปล่งประกายแวววาวถึงขีดสุด ผลงานชิ้นนี้ได้รับการออกแบบโดย Juan Ignacio Aliena และมีเพียง 400 ชิ้นทั่วโลกเท่านั้น แต่ละชิ้นใช้ระยะเวลาในการทำถึง 450 ชั่วโมง สะท้อนถึงความปราณีตและความหลงใหลที่สวารอฟสกี้ได้บรรจงสร้างสรรค์ผลงานนี้ขึ้น โดยเป็นงาน Crystal Myriad ชิ้นแรกที่ออกแบบเป็นนกคู่ ซึ่งทำให้ชิ้นงานอันงดงามนี้กลายเป็นงานศิลปะอันน่าจับจองมากที่สุด

The Iconic Swan

ไม่มีสัญลักษณ์ใดที่จะนำเสนอตัวตนความเป็นแบรนด์สวารอฟสกี้ได้ดียิ่งกว่าหงส์ ซึ่งได้กลายมาเป็นโลโก้ของบริษัทสัญชาติออสเตรียนี้ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1989 หงส์ที่สง่างามนี้เป็นงานออกแบบที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับเหล่านักสะสม ความสง่างามที่แสนคลาสสิกนี้ยังคงสร้างความประทับใจแก่ผู้คนอยู่เสมอ ผลงานอันโดดเด่นชิ้นนี้เป็นนวัตกรรมงานฝีมือของสวารอฟสกี้ ซึ่งใช้ทักษะขั้นสูงสร้างสรรค์จากผลงานคริสตัลอันเปล่งประกายเพียงชิ้นเดียว นำมาซึ่งความลงตัวทั้งด้านความงามและความคิดสร้างสรรค์ หงส์ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของสวารอฟสกี้ชิ้นนี้ มีความงามดุจธรรมชาติ ด้วยเหลี่ยมเจียระไนกว่า 116 เหลี่ยม พร้อมมอบการสัมผัสอันไร้กาลเวลาเพื่อเติมเต็มความสวยงามภายในบ้านเรือนของคุณ

Swarovski's Sweetest Memories

สวารอฟสกี้ฉลองครบรอบ 40 ปีด้วยชุดเครื่องประดับตกแต่งแปลกใหม่ ซึ่งเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น ได้รับแรงบันดาลใจจากชิ้นงานคริสตัลชิ้นแรกของสวารอฟสกี้ที่ชื่อ Original Mouse ซึ่งถูกออกแบบขึ้นในปี 1976 เมื่อพนักงานคนหนึ่งได้นำชิ้นส่วนของโคมระย้ามาต่อกัน อันนำไปสู่ผลงานที่น่าประทับใจ ผลงานชุดนี้ประกอบด้วยหนูสามตัวซึ่งทำมาจากคริสตัลสีชมพู สีฟ้า และสีเหลืองที่จะนำความร่าเริงสดใสมาสู่บ้านของคุณ ในฐานะสัญลักษณ์อันมีเสน่ห์ยาวนานจากสวารอฟสกี้ คอลเลกชั่นนี้เปรียบเหมือนตำนานของสวารอฟสกี้ที่ส่องประกายเจิดจรัส สะท้อนความเชี่ยวชาญและคุณค่าของแบรนด์สวารอฟสกี้ ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความงามในทุกมุมมอง เป็นคอลเลกชั่นที่ต้องมีไว้สะสมสำหรับแฟนพันธุ์แท้สวารอฟสกี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4