พลิกโฉมใหม่แล้ววันนี้ www.memagazine.co.th รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของนักธุรกิจรุ่นใหม่ เปิดโลกธุรกิจของคุณให้กว้างขึ้น

อังคาร ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๐
พลิกโฉมใหม่แล้ววันนี้ www.memagazine.co.th รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของนักธุรกิจรุ่นใหม่ เปิดโลกธุรกิจของคุณให้กว้างขึ้น ล้วงลึกทุกข้อมูลที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในธุรกิจให้คุณทันทุกข่าวสารในโลกธุรกิจ แบบ Real time และตอบรับการประชาสัมพันธ์แบรนด์อย่างครบวงจร

นักธุรกิจคนไหนที่เป็น idol ของคุณ? เราจะทำหน้าที่พาคุณไปสัมผัสกับเขาอย่างใกล้ชิดพร้อมกับเรื่องราว Key Success ของธุรกิจที่เขาคนนั้นที่ประสบความสำเร็จ

"Listen to the Market Evolution with ME"

www.memagazine.co.th

Top stories

•BUSINESS "Exclusive interview" กับผู้บริหารระดับแนวหน้าของเมืองไทยและต่างประเทศ ที่จะมาเปิดเผยกลยุทธ์การบริหารงานให้ประสบความสำเร็จ พร้อมเผย Key Success ทางการตลาดที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน อาทิ เบื้องลึก เบื้องหลัง ก่อนที่จะประสบความสำเร็จ อุปสรรค และการแก้ปัญหา เขาผ่านมาได้อย่างไร? อะไรคือแรงบันดาลใจและการขับเคลื่อนธุรกิจ จนทำให้เขาประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้!

Banner Advertising : สนับสนุนการโปรโมชั่น หรือ Campaign ต่างๆ ให้มี impact มากยิ่งขึ้น โดยการรองรับ Banner ที่มีขนาดใหญ่ถึง 1170x480 pixel

NEWS & EVENT : พบกับกระแสข่าวกิจกรรม EVENT และ ความเคลื่อนไหว ในแวดวงธุรกิจ ใครทำอะไร ที่ไหน อย่างไรติดตามได้ที่นี่ อีกหนึ่งมุมที่เราจะดูแลข่าวประชาสัมพันธ์ของคุณ

• COVER STORY เจาะลึกประเด็นร้อน ทุกเรื่องราวที่ อยู่ในกระแส ให้ คุณรู้ลึก รู้จริงในทุกประเด็นด้วยทีมงานคุณภาพ

PEOPLE: บทสัมภาษณ์จากบุคคลที่โดดเด่น และผู้บริหารหนุ่ม-สาว ยุคใหม่ และการก้าวเข้าสู่โลกสังคมธุรกิจ ที่จะมานำเสนอแนวคิดการทำธุรกิจในแบบคนรุ่นใหม่ธุรกิจและการบริหาร อาทิ Business Model,Me Vision และ New Generation

ACCESSORIES ตอกย้ำความเป็น Business Fashion เช่นคุณ คอลัมน์นี้รองรับความเป็นตัวตนของนักบริหารที่ไม่ยอมตกเทรนด์และคุณไม่พลาดทุกเทรนด์แฟชั่นกับคอลัมน์ review นาฬิกา กระเป๋า เครื่องประดับ รองเท้า รีวิวกันแบบจัดเต็มที่นี่ที่เดียว คนรักการแต่งตัวห้ามพลาด

Social Medias ทุกการเคลื่อนไหวในโลกดิจิตอลเราจะอยู่ข้างๆคุณเสมอ!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest