แต่งหน้าสไตล์ Easy Wear Cute Girls

พุธ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๑๐
เครื่องสำอาง ARTY Professional โดย คุณอนุรักษ์ โกศลโชติชโลธร ผู้จัดการผลิภัณฑ์เครื่องสำอาง ARTY Professional บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดอบรมแต่งหน้าให้กับผู้เข้าประกวด Easy Wear Cute Girls by St.andrews ทั้ง 20 ท่าน รูปแบบการอบรมการแต่งหน้าในกิจกรรมครั้งนี้เป็นสไตล์การแต่งหน้าแบบ Natural look เน้นการเผยผิวให้ผิวดูสุขภาพดี กระจ่างใส ดวงตากลมโตมีประกายแวววาว สีของริมฝีปากอ่อนดูสวยสดใสเป็นธรรมชาติ

"หลักการของการแต่งหน้าที่สำคัญแบบ Natural look คือ ขั้นตอนที่สำคัญคือขั้นตอนของการเตรียมผิว การแต่งหน้าให้สวยจะต้องเตรียมผิวให้ดี ซึ่งจะต้องเตรียมผิวโดยการใช้ Makeup Base เพื่อเป็นการปรับสภาพสีผิวให้สีผิวสม่ำเสมอกันและดูกระจ่างใสขึ้น หลังจากนั้นขั้นตอนต่อมาคือการแก้ไขรูปหน้าเพื่อให้เวลาแต่งหน้าออกมาแล้วหน้าจะดูสวยแบบมีมิติ การแก้ไขรูปหน้าเราจะใช้คอนซีลเลอร์สีอ่อนและสีเข้ม เพื่อให้รูปหน้าดูสวยแบบมีมิติเวลาถ่ายรูปหน้าเราก็จะดูมีความคมชัดมากยิ่งขึ้น และขั้ขตอนถัดมาคือการลงแป้งฝุ่นบางเบาโปร่งแสงเพื่อให้ผิวหน้าแลดูเนียนเป็นธรรมชาติ ในส่วนของดวงตาก็จะใช้อายแชโดว์โทนสีโทนน้ำตาลเน้นให้ดวงตาดูกลมโต และมีประกายแวววาวเพื่อดูให้สวยสมวัย และเพื่อให้ อายแชโดว์ติดทนนานมากขึ้นก็จะลงไพร์เมอร์ที่ตาก่อนลงสีอายแชโดว์เพื่อให้สีชัดขึ้นและติดทนนานขึ้น ต่อจากนั้นเน้นให้ดวงตาดูกลมโตมากยิ่งขึ้นด้วยการเขียนอายไลน์เนอร์แบบเนื้อฝุ่นแบบเส้นไม่ต้องหนามาก พร้อมกับปัดแก้มเบาๆ แบบดูมีสุขภาพดี ริมฝีปากใช้ลิปสติกสีอ่อนให้ดูเป็นธรรมชาติ เพื่อให้สามารถใช้สำหรับการแต่งหน้าในชีวิตประจำวันและสวยสมวัยของผู้เข้าประกวด Easy Wear Cute Girls by St.andrews และในส่วนของเคาน์เตอร์เครื่องสำอาง ARTY Professional ยังมีบริการแนะนำเทรนด์การแต่งหน้าและแก้ไขรูปหน้าโดยMakeup Artist ให้กับลูกค้าทุกท่านด้วยนะคะ " คุณอนุรักษ์ โกศลโชติชโลธร กล่าว

www.artypro.com / www.facebook.com/artyprofessional

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%