บริษัท เคซี วีล แอนด์ ไทร์ จำกัด คว้ารางวัล 4 รางวัลใหญ่แห่งปี พร้อมหนุนทีมฟุตบอลบ้านบึง ยูไนเต็ด และเปิดตัวโครงการ Social Enterprise

พุธ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๙:๕๒
บริษัท เคซี วีล แอนด์ ไทร์ จำกัด ผู้นำตลาดล้อแม็กซ์และยางรถยนต์ชื่อดังของเมืองไทย หนุนทีม"ราชสีห์บ้านบึง" บ้านบึง ยูไนเต็ด ลุยศึก ลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 โดยวางเป้าหมายพาทีมผ่านเข้ารอบ แชมป์เปี้ยนส์ลีกให้ได้ พร้อมเปิดตัวโครงการ CSR เกี่ยวกับ Social Enterprise ในระดับอุดมศึกษาและคว้ารางวัล 4 รางวัล ได้แก่ รางวัลระฆังทอง(บุคคลแห่งปี2016 ) รางวัล CEO AEC AWARDS 2016 รางวัล THAILAND PRODUCT AWARDS รางวัล AEC QUALITY AWARDS 2016 ยืนนันคงคุณภาพและมาตรฐานไว้พร้อมพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น

นายพิชาญ พรหมเมฆประธาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เคซี วีล แอนด์ ไทร์ จำกัด เปิดเผยว่า "สำหรับ เคซี วีล แอนด์ ไทร์ ถือว่าใหม่สำหรับวงการฟุตบอลเช่นเดียวกับทีม บ้านบึง ยูไนเต็ด ที่เหมือนกับเราคือ ส่งทีมเข้าแข่งขันในลีก ภูมิภาคดิวิชั่น 2 เป็นปีแรก ทางบริษัทมีเป้าหมายคืออยากเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการฟุตบอลในระดับรากหญ้าให้ก้าวไปสู่มาตรฐานระดับอาชีพ"

"ตนรู้จักทีมบ้านบึง ยูไนเต็ดจากเพื่อนที่เป็นนักฟุตบอลเล่นให้กับทีมชลบุรี เอฟซีแนะนำมาให้รู้จักกับทีมบ้านบึง ยูไนเต็ด ซึ่งเราเห็นว่าทีมนี้เป็นทีมน้องใหม่ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้อีกทั้งยังเป็นทีมที่มีอนาคตไกล แต่ยังขาดผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ซึ่งตอนนี้ยังขึ้นอยู่กับทีมชลบุรี เอฟซี หรือ เป็นทีมลูกของทีมชลบุรี เอฟซี ดังนั้นเราจึงเล็งเห็นว่าเป็นโอกาสของทั้งสองฝ่าย จึงได้เข้ามาให้การสนับสนุนหลัก โดยให้ทุนสนับสนุนครึ่งปีหลัง 500,000 บาท ซึ่งสิ่งที่ได้รับคือป้ายต่างๆ ในสนาม และโลโก้บนตัวเสื้อผู้แข่งขัน ทั้งนี้ สิ่งที่ได้รับเป็นเพียงองค์ประกอบย่อยแต่สิ่งที่เราอยากจะเห็นคือทีมบ้านบึง ยูไนเต็ด สามารถพัฒนาฝีเท้าจนเข้าไปในรอบลึกๆ หรือขึ้นไปแตะฟุตบอลดิวิชั่น 1 ได้"

การเข้ามาสนับสนุนทีมฟุตบอลบ้านบึง ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นครั้งแรกที่บริษัทฯ เข้ามาสนับสนุนกีฬาฟุตบอล ซึ่งจัดว่าเป็นน้องใหม่จริงๆ ในกีฬาประเภทนี้ เราไม่ได้มองทีมฟุตบอลอื่นเลยเข้ามาสนับสนุนทีมนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งเราจะคงสนับสุนอย่างเต็มที่ และอยากเห็นทีมฯ ประสบความสำเร็จ โดยเป้าหมายของบ้านบึง ยูไนเต็ด แม้จะเป็นปีแรกที่ส่งเข้าแข่งขันในระดับลีก ภูมิภาค ดิวิชั่น 2 แต่ด้วยผลงานในตอนนี้นำเป็นจ่าฝูงของตารางโซนภาคกลางและตะวันออก เราก็อยากสนับสนุนทีมให้รักษามาตรฐานตรงนี้เพื่อพาทีมเข้าสู่รอบสุดท้าย หรือรอบแชมเปี้ยนส์ลีกต่อไป ซึ่งหากผ่านเข้ารอบเราก็มีโบนัสให้กับทีมอีกด้วยก็อยากฝากแฟนๆ ให้ช่วยติดตามทีมน้องใหม่ทีมนี้ให้เดินทางไปถึงเป้าหมายให้ได้พร้อมๆ กันกับเราด้วย

นอกจากกีฬาฟุตบอลแล้วทางบริษัทยังให้การสนับสนุนหลักในการแข่งขันDrift Competition ที่จัดร่วมกับโอสถสภา รวมถึงมีทีมรถแข่งภายใต้ KC กับ ยางTri-Ace ในแข่งขันเซอร์กิตด้วย ทั้งนี้ เราจะเน้นสนับสนุนนักแข่งหน้าใหม่มากกว่าเพื่อให้โอกาสเขาในการแข่งขัน

นายพิชาญกล่าวถึงโครงการ CSR ที่ทางบริษัท เคซี วีล แอนด์ ไทร์ จำกัด กำลังจะจัดขึ้นว่า ทางบริษัท เคซี วีล แอนด์ ไทร์ จำกัด กำลังจะร่วมกับสถาบันการศึกษาชั้นนำในการทำโครงการเกี่ยวกับ Social Enterprise โดยจะจัดการแข่งขันประกวดแผนธุรกิจเพื่อสังคมในระดับอุดมศึกษาขึ้น สาเหตุที่เลือกทำโครงการนี้เพราะเราเห็นว่าธุรกิจเพื่อสังคมส่วนมากคนที่ทำจะไม่ค่อยมีเงินทุนมากจึงทำให้ไม่ประสบผลสำเร็จเท่าไรนัก ดังนั้นจึงอยากจะให้ทุนในการทำเพื่อต่อยอดจนประสบความสำเร็จได้

ซึ่งการประกวดการแข่งขันนั้นผู้ที่ชนะการประกวดจะได้รับเงินทุนสนับสนุนจำนวนหนึ่งในการตั้งบริษัทเพื่อดำเนินการธุรกิจเพื่อสังคมของเขา เสมือนเป็นการตั้งไข่ธุรกิจให้กับทีมที่ชนะเลิศ แล้วนอกจากนี้ยังมีอาจารย์คอยเป็นเทรนเนอร์ให้กับเขาในเรื่องการทำธุรกิจ รวมถึงเรื่องของInnovation ต่างๆ คล้ายเป็นโรงเรียนสอนเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจให้กับเขา แต่เป็นธุรกิจที่ทำแล้วยั่งยืนเพื่อสังคม โดยเราได้ตั้งงบประมาณในการทำโครงการดังกล่าวไว้ประมาณ 5,000,000 บาท

นอกจากนี้นายพิชาญยังได้กล่าวถึงรางวัลที่ได้รับล่าสุดถึง 4 รางวัลว่า เราเพิ่งได้รับรางวัลมา 4 รางวัล ได้แก่ รางวัลที่ 1 รางวัลระฆังทอง(บุคคลแห่งปี2016 ) เป็นรางวัลที่มอบให้กับบุคคลที่ประกอบคุณงามความดีและมีผลงานดี ซึ่งอดีตมอบให้กับศิลปินกับดารา แต่ช่วงหลังได้ขยายวงกว้างมอบให้กับนักธุรกิจที่มีคุณงามความดีและผลงานดีเด่น ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติด้วย, รางวัลที่ 2 รางวัล CEO AEC AWARDS 2016 เป็นรางวัลที่มอบรางวัลให้กับผู้บริหารจัดการที่โดดเด่น มีการรักษาคุณภาพมาตรฐานด้วยดีมาโดยตลอดและนำเอาระบบคุณภาพมาพัฒนาหรือควบคุมบริหารจัดการจนได้รับความไว้วางใจจากภาคส่วนองค์กรหน่วยงาน หรือภาคธุรกิจจากผู้บริโภคและการพัฒนาศักยภาพด้วยระบบงานผู้บริหารให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดและรักษาความดีโดยคงคุณภาพมาตรฐานคุณธรรม, รางวัลที่ 3 รางวัล THAILAND PRODUCT AWARDS เป็นรางวัลที่มอบรางวัลให้กับบุคคลหรือภาคธุรกิจที่มีการพัฒนาทุกมิติโดยเฉพาะด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและทรัพยากรของประเทศที่ประสบความสำเร็จ ก้าวหน้า และมีคุณภาพประสิทธิภาพได้เป็นอย่างดี และ รางวัลที่ 4 รางวัล AEC QUALITY AWARDS 2016เป็นรางวัลที่มอบรางวัลให้กับหน่วยงาน องค์กร ที่สามารถรักษาคุณภาพและมาตรฐานบูรณาการที่เป็นเลิศในการบริหารงานและการส่งเสริมพัฒนาสร้างสรรค์ตลอดจนการดำเนินการทำงานร่วมกันด้วยการสร้างเครือข่ายความร่วมมือบูรณาการทำงานระหว่างหน่วยงานหรือภาคส่วนต่างๆ อันไปสู่การพัฒนาคุณภาพให้บริการที่ดีขึ้นและสามารถรักษาคุณภาพและมาตรฐานการดำเนินงานการทำงานขององค์กรหรือหน่วยงานได้อย่างต่อเนื่อง

"จากรางวัลที่ได้รับทำให้ลูกค้าเชื่อใจได้ว่าสินค้าและบริการภายใต้แบรนด์ KC ของเรา มีคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากล และขอยืนยันว่าเราจะไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาสินค้าและบริการของเราอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากยางรถยนต์และล้อแม็กซ์แล้วเราก็ยังจะมองผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวกับรถยนต์เพื่อเข้ามาให้บริการกับลูกค้าเพิ่มเติมด้วย เช่น น้ำมันเครื่อง, โช๊คอัพ เป็นต้น"นายพิชาญกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน