ไปรษณีย์ไทย เดินหน้าโรดโชว์สร้างสีสัน ชวนคนไทยลุ้นแชมป์ลุ้นโชค มั่นใจถึงเป้า 180 ล้านฉบับ

พุธ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๙
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ส่งทีมโรดโชว์ตะลุยใจกลางกรุงเทพฯ เดินหน้าสร้างสีสันศึกลูกหนังชิงแชมป์ยุโรป 2016 ชวนคนไทยร่วมลุ้นแชมป์ ลุ้นโชคใหญ่กว่า 40 ล้านบาท ผ่านไปรษณียบัตรทายผล "ทีมใดจะเป็นแชมป์" ภายใต้แนวคิดเทศกาลรื่นเริง LA FÊTE ซึ่งถือเป็นเทศกาลประจำชาติที่รวมการเต้นรำ และการละเล่นรื่นเริงต่างๆ ของประเทศฝรั่งเศสเจ้าภาพฟุตบอลยูโร 2016 พร้อมเนรมิตถนนสีลม และอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ให้กลายเป็นรันเวย์ในงานปารีส แฟชั่นวีค 2016 สร้างสีสันกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้าย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

นางปริษา ปานะนนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า หลังได้ 4 ทีมสุดท้ายที่จะเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้ไปรษณียบัตรทายผลบอลยูโร 2016 ในครั้งนี้คึกคักขึ้นมาทันที ทั้งจากผลบอลที่ยังคงสนุกให้ได้ลุ้นอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงรางวัลต่างๆ ที่ หลายหน่วยงานต่างอัดฉีด ส่งผลให้มีมูลค่าของรางวัลรวมมากกว่า 40 ล้านบาท โดยแฟนบอลทั่วประเทศสามารถร่วมลุ้นแชมป์ ลุ้นโชค ส่งคำทายผล "ทีมใดจะเป็นแชมป์" ผ่านไปรษณียบัตรได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาจำนวนผู้คนที่ให้ความสนใจกับการทายผล "ทีมใดจะเป็นแชมป์" ผ่านไปรษณียบัตรมีจำนวนมากขึ้นเป็นลำดับ ในครั้งนี้เราได้กำหนดเป้าหมายการจำหน่ายไว้ที่ 180 ล้านฉบับ และสำรองอีก 20 ล้านฉบับ เพื่อให้ประชาชนมั่นใจได้ว่าไปรษณียบัตรมีจำนวนเพียงพอต่อความต้องการตลอดฤดูกาลแข่งขัน สำหรับยอดจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฯ ทั่วประเทศ นับจนถึงวันนี้ มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ซึ่งคาดว่าการจำหน่ายจะเพิ่มสูงขึ้นอีกในช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ และเป็นไปตามเป้าหมาย 180 ล้านฉบับอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ไปรษณียบัตรทายผล "ทีมใดจะเป็นแชมป์" ฟุตบอลยูโร 2016 มีจำหน่าย ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ ในราคาแผ่นละ 2 บาท ผู้สนใจสามารถร่วมลุ้นแชมป์ ลุ้นโชค ผ่านไปรษณียบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2559 ก่อนเวลา 18.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์www.thailandpost.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4