Mix & Munch แนะนำเฮลท์ตี้ ฟู้ด คาเฟ่ สไตล์ Open Kitchen แห่งแรกใจกลางสุขุมวิท

ศุกร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๐๙
Mix & Munch แนะนำเฮลท์ตี้ ฟู้ด คาเฟ่ สไตล์ Open Kitchen แห่งแรกใจกลางสุขุมวิท เน้นเจาะกลุ่มหนุ่มสาวผู้รักสุขภาพ ชูจุดเด่นการมิกซ์แอนด์แมทช์อาหารได้ด้วยตนเอง

Mix & Munch แนะนำเฮลท์ตี้ ฟู้ด คาเฟ่ สไตล์ Open Kitchen แห่งแรกใจกลางสุขุมวิท เน้นเจาะกลุ่มหนุ่มสาวผู้รักสุขภาพ ชูจุดเด่นการมิกซ์แอนด์แมทช์อาหารได้ด้วยตนเอง พร้อมซอสสูตรพิเศษที่มีให้เลือกถึง 5 รสชาติไม่ซ้ำใคร คาเฟ่ฮิปๆ แห่งนี้มีแนวคิดที่ว่า "อาหารสะอาดและมีประโยชน์ไม่จำเป็นต้องน่าเบื่อ แต่สามารถทำให้มีลูกเล่นและสนุกขึ้นได้" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชอบความยูนีค อร่อย และรวดเร็ว Mix & Munch เลือกสรรวัตถุดิบและส่วนผสมที่สดใหม่อยู่เสมอ เมนูทั้งหมดภายในร้านผ่านการครีเอทโดยเชฟผู้มีประสบการณ์มาจากโรงแรมระดับห้าดาว และยังใช้เทคนิคการปรุงอาหารที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพของอาหารที่ทางร้านคัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยลูกค้าสามารถนั่งทานอาหารภายในร้านที่มีการตกแต่งแบบ Loft-industrial สั่งซื้อกลับบ้าน (Grab & Go) หรือจะสั่งแบบเดลิเวอรี่ทางร้านก็มีบริการด้วยเช่นกัน

ลูกค้าสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เซ็ทอาหารของตนเองด้วยการเริ่มต้นเลือกเมนูแรกอย่างคาร์โบไฮเดรต อาทิ ข้าวไรซ์เบอร์รี่ เส้นฟูซิลี่โฮลวีต จากนั้นก็เลือกโปรตีนให้กับจานโปรดที่มีตั้งแต่ สะโพกหมู อกไก่ เนื้อออสเตรเลีย ไปจนถึงแซลมอนชิ้นโตที่เอาใจคอซีฟู้ดได้เป็นอย่างดี ในส่วนของผักทางร้านก็มีให้เลือกหลากหลายชนิด เช่น บร็อคโคลี่ ฟักทองย่าง ข้าวโพด เห็ดออรินจิ และเห็ดชิตาเกะ หรือสาวๆ ที่ไม่อยากทานมื้อหนักก็อาจลองสลัดผักรวมออแกนิคสุดคลาสสิกหรือมิกซ์แอนด์มันช์สลัดที่หวานกรอบซึ่งมีส่วนผสมของข้าวโพดหวานและซูกินี่ (บวบฝรั่ง) ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน สุดท้ายเลือกซอสสูตรพิเศษจากทางร้านที่มีให้เลือกมิกซ์ได้ถึง 5 สไตล์ 5 สูตรด้วยกัน ได้แก่ ซอสมิกซ์แอนด์มันช์ ซอสสูตรพิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทางร้าน ซอสกะเพรา ซอสวาซาบิ-ซีฟู้ด ซอสแกงเขียวหวาน หรือ ซอสสะเต๊ะ ที่นับว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของร้าน Mix & Munch

นอกจากนี้ Mix & Munch ยังตอบโจทย์ความต้องการของคนรักสุขภาพ ด้วยการคิดค้นเมนูของหวานอย่างเค้กแครอท บราวนี่ช็อคโกแลตสูตร Vegan สูตรพิเศษเฉพาะจากทางร้านที่ทำจากแอปเปิ้ล ซอส และซูกินี (บวบฝรั่ง) ซึ่งให้ปริมาณแคลอรีที่ต่ำกว่านม เนยทั่วไป

Mix & Munch คุณจะได้ทานอาหารเพื่อสุขภาพที่อร่อย มีประโยชน์แถมยังมีความสุขทุกครั้งที่รับประทาน มาลิ้มรสความอร่อยและสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้แล้ววันนี้ที่ Mix & Munch ตั้งอยู่ที่ 392/9 ถ.สุขุมวิท (ระหว่างซอยสุขุมวิท 18 กับซอยสุขุมวิท 20) คลองเตย กรุงเทพฯ 10110 (ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอโศก)เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 – 22.00 น. ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mixandmunchcafe.com

FB/IG : mixandmunchcafe

Line ID : mixandmunchcafe

โทร. 062-416-6616

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง