ซิทาดีนส์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนลูกค้าองค์กร สมาชิก “THE LINK CLUB” มาร่วมเผยสูตรลับความอร่อยฉบับเกาหลีผ่านกิจกรรมเวิร์คช็อปสอนทำกิมจิสไตล์โฮมเมด

ศุกร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๕๔
ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (ประเทศไทย) เอาใจลูกค้าองค์กร สมาชิก The Link Club ที่ชื่นชอบอาหารเกาหลี มาร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปเรียนการทำกิมจิสไตล์โฮมเมด ณ ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16, หนึ่งในสี่ซิทาดีนส์พร็อพเพอร์ตี้ในกรุงเทพฯ

ก่อนที่จะเริ่มการเรียนการสอน ทางผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปทุกท่านยังได้เต็มอิ่มไปกับบุฟเฟ่ต์แสนอร่อยที่ทางซิทาดีนส์ได้จัดเตรียมไว้ให้เป็นพิเศษ โดยภายในงานได้รับเกียรติจากคุณ ณัฐดล ปัทมดิลก, ผู้จัดการซิทาดีนส์ สุขุมวิท ขึ้นกล่าวเปิดงานและขอบคุณเหล่าบรรดาลูกค้าองค์กรที่ให้การสนับสนุนซิทาดีนส์พร็อพเพอร์ตี้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด

เวิร์คช็อปในครั้งนี้ มีวิทยากรรับเชิญคือคุณรัชกร ศรีมารัตน์ จากร้าน Kimchi at Home มาช่วยเผยสูตรลับการทำกิมจิ พร้อมสอนขั้นตอนตั้งแต่การเตรียมวัตถุดิบไปจนถึงการเก็บรักษากิมจิอย่างถูกวิธีให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป หลังจากจบคลาสแล้ว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านยังได้มีโอกาสนำกิมจิสูตรโฮมเมดฝีมือตนเองกลับไปให้ครอบครัวได้ลองชิมกันอีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสนุกๆที่เลือกสรรมาเป็นพิเศษแด่สมาชิก "THE LINK CLUB" โดยเฉพาะ

กิมจินับเป็นอาหารประจำชาติเกาหลีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยการนำผักนานาชนิด อาทิ กะหล่ำปลี, หัวหอม และกระเทียม มาคลุกเคล้ารวมกับพริกเกาหลีและเครื่องปรุงรสต่างๆ ซึ่งกิมจิจัดเป็นอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ อุดมไปด้วยวิตามินช่วยในเรื่องการขับถ่ายและยังเป็นอาหารที่มีแคลอรี่เบาๆจึงเหมาะกับท่านที่ต้องการควบคุมน้ำหนักอีกด้วย

The Link Club คือ รีวอร์ดโปรแกรมของแอสคอทท์ เพื่อแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าองค์กรที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจใช้บริการพร็อพเพอร์ตี้ของแอสคอทท์ โดยผ่านการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงสุดอลังการ หรือกิจกรรมเวิร์คช็อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟอื่นๆอีกมากมายที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อสมาชิก The Link Club ตลอดทั้งปี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Link Club เชิญเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซด์ www.thelinkclub.com ทั้งนี้ หากต้องการชมภาพบรรยากาศความสนุกสนานของกิจกรรม The Link Club ครั้งที่ผ่านๆมา สามารถทำได้โดยการค้นหาผ่านแฮชแทก #TheLinkClubTH บน Facebook และ Instagram

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital