แอบส่องวันว่าง มิ้งค์ – ยูมิโกะ กับไลฟ์สไตล์ชิลด์ๆ ในแบบคนรักนาฬิกา!!

ศุกร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๗
เชื่อว่าแฟนๆ คงคุ้นหน้าค่าตาพิธีกรสาวยิ้มสวย "มิ้งค์ – ยูมิโกะ สุชิยะ" จากรายการ "ดาวกระจาย" กันดี เพราะนอกจากการรับหน้าที่พิธีกรแล้ว สาวมิ้งค์ยังโดดลงมาเล่นละครให้แฟนได้ชื่นชมในความสามารถกันด้วย ซึ่งวันนี้เรามีโอกาสตามติดวันว่างของดาราสาว มิ้งค์ก็รีบมาพักผ่อนและเดินเล่นที่ห้างใหม่ใหญ่เว่อร์อย่างเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ที่ถึงแม้จะมาครั้งแรกแต่สาวมิ้งค์ก็สนุกกับการช้อปปิ้งสุดๆ โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่นอย่างนาฬิกา เพราะเดินเข้าเดินออกเกือบทุกร้าน แต่สุดท้ายก็มาจบที่แบรนด์โปรดอย่าง "ทิสโซต์" (Tissot)

"วันนี้มีความสุขมาก เพราะเป็นวันที่เราได้พักผ่อน สบายๆ ปกติในสัปดาห์หนึ่ง แน่นอนว่าพอมีเวลาว่าง มิ้งค์ก็จะหาเวลาไปช้อปปิ้ง ดูหนัง เดินเล่นในห้าง เวลาช้อปปิ้งส่วนใหญ่มิ้งค์ก็จะดูนาฬิกา รองเท้า กระเป๋า ตามสไตล์ผู้หญิง เพราะสามารถใส่ได้หลายๆ ครั้ง อย่างวันนี้มิ้งค์ก็มาเดินเล่นที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เป็นครั้งแรกค่ะ ก็ตั้งใจมาซื้อนาฬิกา พอเดินมาเห็น ทิสโซต์ บูติก ก็ดีใจมากค่ะ เพราะจำได้ว่าตอนเด็กๆ คุณอาเคยซื้อนาฬิกา "ทิสโซต์" มาให้จากสวิส เป็นคอลเลคชั่นเด็กๆ สีชมพู ซึ่งตอนนี้ก็ยังใช้งานได้อยู่ ทนมากๆ มิ้งค์ก็เลยลองเข้าไปดู ซึ่งเวลาซื้อนาฬิกาสักเรือนมิ้งค์ก็จะดูคุณภาพของนาฬิกาเป็นหลัก ซื้อครั้งหนึ่งต้องใช้ได้นานๆ ก็ขอพี่พนักงานที่ร้านเขาดูหลายแบบ หลายสี หลายไซต์มาก และต้องดูวัสดุที่ใช้ผลิตด้วย ซึ่งสุดท้ายก็เลือกซื้อนาฬิกาเรือนนี้เป็นสายหนังสีครีม เพราะเรียบๆ ดูคลาสสิค ชื่อรุ่น Bella Ora ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด แต่จริงๆ รุ่นอื่นๆก็สวยค่ะ ลังเลเหมือนกัน แต่เรือนที่มิ้งค์เลือกสามารถแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายชุดไงค่ะ จึงตัดสินใจเลือกเรือนนี้ ราคาก็ไม่แพงมาก สมเหตุสมผล ที่สำคัญมีการดูแลหรือบริการหลังการขาย เรียกว่าคุ้มมากๆ เพราะนาฬิกาแบรนด์นี้ทนและบ่งบอกเวลาแม่นยำมาก ที่พิเศษคือที่ ทิสโซต์ บูติก ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกตแห่งนี้ มีคอลเลคชั่นให้เราเลือกหลากหลายเรียกว่ามากที่สุดเลยก็ว่าได้ พนักงานก็แนะนำดีมาก คอยช่วยเลือกนาฬิกาให้เหมาะกับแต่ละบุคลิกของแต่ละคน มิ้งค์ถือว่าเป็นทางเลือกใหม่นะคะ สำหรับใครที่จะมาช้อปปิ้งที่นี่ค่ะ แม้จะอยู่ชานเมืองแต่ก็เดินทางสะดวกมาก จะขับรถยนต์มาเองก็ได้ หรือจะใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีม่วงก็ได้ ซึ่งเปิดทดลองให้บริการแล้ว ไม่ต้องกลัวรถติดค่ะ สนใจยังไงก็อุดหนุนกันได้นะคะ (ยิ้ม)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024