นครชัยแอร์ ย้ำ!!มาตรฐานความปลอดภัย รองรับการหยุดยาวต่อเนื่องเทศกาลเข้าพรรษา

พุธ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๔
นครชัยแอร์ ย้ำ!! มาตรฐานความปลอดภัย เข้ารับการตรวจสภาพรถกับ กรมการขนส่งทางบก และควบคุมพฤติกรรมการขับรถผ่านระบบ GPS ตลอด 24 ชั่วโมง เตรียมความพร้อมรองรับการเดินทางช่วงวันหยุดยาวต่อเนื่อง วันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา เพื่อสร้างความเชื่อมั่นของรถโดยสารทุกคัน

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่านครชัยแอร์ ให้ความสำคัญของความปลอดภัยมาโดยตลอด เนื่องจากวันหยุดยาวติดต่อกัน 5 วัน ในเทศกาลวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา และยังอยู่ในช่วงฤดูฝน นครชัยแอร์ ยึดมั่นมาตรฐานความปลอดภัย สนองนโยบาย ของกรมการขนส่งทางบก สร้างความมั่นใจในการใช้บริการในทุกช่วงฤดูกาล ตรวจสอบสภาพรถให้มีความพร้อมสำหรับการใช้งานในช่วงเทศกาลหยุยาวต่อเนื่อง ทั้งระบบเบรก ยาง และอุปกรณ์ส่วนควบต่าง ๆ เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัย รวมทั้งควบคุมพฤติกรรมพนักงานขับรถ ให้ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัดเพื่อร่วมกันลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุ ทั้งการคัดเลือกพนักงานขับรถ ที่มีความชำนาญเส้นทางเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันปัญหาอุบัติเหตุอันเกิดจากการขาดความรู้ความชำนาญเส้นทาง

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีมาตรฐานการซ่อมบำรุงและดูแลรักษาตัวรถ กำหนดอายุการใช้งานอะไหล่ ทุกชิ้นเป็นสิ่งสำคัญ กำหนดระยะเวลาตรวจเช็ค และถ่ายเปลี่ยนอะไหล่แท้ทุกชิ้น เมื่อครบอายุการใช้งาน มีการฝึกอบรมพนักงานฝ่ายช่าง แบ่งหน้าที่รับผิดชอบ เพื่อให้มีความรู้ชำนาญเฉพาะด้าน ใส่ใจทุกรายละเอียดของทุกเนื้องาน ไม่มองข้ามปัญหาทุกปัญหา มีการตรวจสภาพความพร้อมของรถก่อน และหลังการให้บริการทุกครั้งทุกคัน

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อว่า นอกจากการเข้าตรวจสภาพรถ กับกรมการขนส่งทางบก รวมถึงการเน้นย้ำมาตรฐานการซ่อมบำรุงและดูแลรักษาตัวรถแล้ว นครชัยแอร์ยังเพิ่มมาตรการเพื่อควบคุมพฤติกรรมการขับรถ ของพนักงานขับรถ นำเทคโนโลยีมาช่วยในการบริหารจัดการและควบคุมพฤติกรรม โดยนำผลรวมการขับขี่ที่ได้จาก GPS ซึ่งมีการบันทึกประวัติการขับขี่ทั้งหมด ให้พนักงานขับรถได้ดูพฤติกรรมการขับขี่ของตนเอง หากพนักงานขับรถได้คะแนนรวมน้อยกว่ามาตรฐานที่บริษัทฯ บริษัทฯจะอบรมปรับทัศนคติ และปรับมาตรฐานการขับขี่เพื่อให้อยู่ในเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนดต่อไป เพราะความปลอดภัยคือหัวใจหลักของการเดินทาง และบริษัทฯ ยังมีมาตรการให้ลูกค้าประชาชนช่วยตรวจสอบพฤติกรรมการขับรถ และการงานบริการของบริษัทฯ

นครชัยแอร์ มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ลูกค้าประชาชนผู้ใช้บริการให้ได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัยทุกเที่ยวของการใช้บริการรถโดยสารของบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลให้บริการสามารถ เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.nakhonchaiair.com หรือสอบถามได้ที่เบอร์ Call Center 1624 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 - 24:00 น. ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารของนครชัยแอร์ได้ที่ Instagram: nakhonchaiair, Facebook: Nakhonchaiair, Twitter: @nakhonchaiair, Line: @nakhonchaiair, YouTube: Nca_Official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ