แนท อนิพรณ์ – น้ำฝน พัชรินทร์ คอนเฟิร์ม! ฝึกภาษาอังกฤษให้สตรอง...อนาคตไปได้ไกลตามฝัน

พฤหัส ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๔
ปัจจุบันนี้ถ้าไม่รู้ภาษาอังกฤษ ก็เหมือนไม่มีกุญแจสู่ความสำเร็จ ทำให้คนทั่วโลกต่างกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ภาษาอังกฤษ คนไทยเองก็เช่นเดียวกัน เดี๋ยวนี้เริ่มตื่นตัวกันมากขึ้นที่จะพูดภาษาอังกฤษให้เก่ง ดังเช่น แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2558 ที่ขึ้นเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สอย่างมั่นใจ จนเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาครองได้สำเร็จ

แนทเปิดเผยว่า แนทดีใจมากที่ได้ครอบครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ซึ่งเป็นฝันแรกที่เธอทำสำเร็จ และก่อนที่เธอจะต้องเดินทางไปประกวดมิสยูนิเวิร์สที่สหรัฐอเมริกา เธอรู้ตัวดีว่าจะต้องฝึกทักษะภาษาอังกฤษโดยด่วน จึงตัดสินใจเลือกเรียนกับวอลล์สตรีทอิงลิชโดยใช้เวลาที่เหลือก่อนประกวดเพียงแค่ 6 เดือน "เดิมแนทใช้ภาษาอังกฤษไม่เก่ง ทำให้สื่อสารไม่คล่อง ไม่ค่อยกล้าพูดกับฝรั่ง ภาษาอังกฤษสำคัญมากในการประกวดที่ผ่านมา เพราะนอกจากทำให้สื่อสารกับทีมงานกองประกวดได้แล้ว ภาษาอังกฤษก็ทำให้เราได้เพื่อนใหม่ที่เป็นผู้เข้าประกวดจากประเทศอื่นๆ ถึงตอนนี้ยังติดต่อพูดคุยกันอยู่เลยค่ะ แนทมั่นใจเลยว่าถ้าเราพูดภาษาอังกฤษไม่ได้คงไม่ประสบความสำเร็จ และไม่ได้ประสบการณ์ดีๆ จากการประกวดครั้งนั้นแน่นอน และสิ่งสำคัญอีกอย่างคือเราต้องใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารตลอดเวลาไปทำงานต่างประเทศ ยิ่งอีกหนึ่งความฝันของแนทคือการได้ทำงานกับ agency ระดับโลก ภาษาอังกฤษยิ่งเป็นเรื่องสำคัญมาก มาเรียนที่วอลล์สตรีทอิงลิช แนทได้ฝึกพูดและฝึกฟังบ่อยๆ จนชินกับสำเนียง อาจารย์ที่นี่เป็นเหมือนบัดดี้ให้ความช่วยเหลือเพื่อให้เข้าใจมากยิ่งขึ้น ก็เลยทำให้มีความกล้ามากยิ่งขึ้น ไม่กลัวที่จะพูด จนรู้ว่าเราก็ทำได้ และรู้สึกสนุกทุกครั้งที่มาเรียนด้วยเพราะเขาเน้นการเรียนรู้ภาษาผ่านกิจกรรมที่หลากหลายค่ะ"

อีกคนหนึ่งก็คือ น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ ดาราสาวสวย "ฝนเริ่มเรียนกับวอลล์สตรีทฯตั้งแต่ปีที่แล้วค่ะ ที่เลือกเพราะความน่าเชื่อถือ มาตรฐานบริษัท เพียร์สัน (PEARSON) ซึ่งเป็นองค์กรการศึกษาระดับโลกที่จัดทำแบบเรียน และพัฒนาหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษให้กับสถาบันการศึกษาทั่วโลก เรียนแล้วชอบมาก เพราะได้เรียนในบรรยากาศสบายๆ คุณครูที่สอนเราก็ให้ความเป็นกันเอง ไม่รู้สึกอึดอัดหรือกดดัน ที่สำคัญคือตารางเรียนที่สามารถปรับได้ให้ตรงตามเวลาว่าง และไลฟ์สไตล์ของเราค่ะ ที่ชอบที่สุดก็คือ Social Club ฝนว่าสนุกดี ได้ทำกิจกรรมที่แตกต่างกันไป ที่สำคัญยังได้เพื่อนใหม่อีกหลายคนเลยค่ะ"

อีกเหตุผลสำคัญที่น้ำฝนเลือกเรียนที่วอลล์สตรีทอิงลิชก็คือ ได้เรียนภาษาอังกฤษในสถาบันที่เทียบเท่ามาตรฐานโลก โดยที่ไม่ต้องจากบ้าน จากครอบครัวและเพื่อนไปไกลถึงต่างประเทศ และเมื่อเรียนแล้วก็พัฒนาการพูดภาษาอังกฤษได้มากขึ้น

"เรียนที่วอลล์สตรีทอิงลิช ทำให้ฝนมีความมั่นใจ กล้าสื่อสารภาษาอังกฤษมากขึ้น อย่างฝนเองทำงานการแสดงและเป็นพิธีกรรายการ ครั้งนั้นมีโอกาสได้สัมภาษณ์เชฟต่างประเทศ รู้สึกเลยค่ะว่าภาษาอังกฤษเราดีขึ้นจริงๆ ก็อยากให้เพื่อนๆ สนใจเรียนภาษาอังกฤษกันให้เก่งๆ นะคะ เพราะถ้ารู้ภาษาอังกฤษ เราก็สามารถสื่อสารได้กับคนบนโลกนับพันล้านคน มีโอกาสเข้าถึงความรู้ต่างๆ ได้มากขึ้น โอกาสที่จะได้งานดีๆ และประสบความสำเร็จก็มากขึ้น เพราะเดี๋ยวนี้ บริษัทต่างๆ เขาอยากได้คนเก่งภาษาอังกฤษทั้งนั้น และไม่ว่าความฝันจะเป็นอะไร นอกจากความมุ่งมั่นแล้ว ฝนเชื่อว่าทักษะภาษาอังกฤษจะช่วยให้เราไปถึงฝันได้สำเร็จ" น้ำฝนกล่าวในที่สุด

และเมื่อเร็วๆนี้ ทั้ง สองสาวก็ได้มีโอกาสร่วมเดินประชาสัมพันธ์สาขาใหม่ล่าสุดของวอลล์สตรีทอิงลิช ณ เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต เพื่อ โปรโมตแคมเปญ Your Best Learning Buddy และศูนย์บริการทางโทรศัพท์ (Call Center)1211 ช่องทางใหม่ที่จะสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการเรียนการสอนได้

สำหรับแคมเปญ Your Best Learning Buddy นั้น มาจากจุดยืนและแนวคิดที่เรายึดถือมาโดยตลอด คือ "We Teach We Care" เราสอนนักเรียนด้วยความใส่ใจ ซึ่งเราเชื่อว่าจะส่งถึงการเรียนภาษาอังกฤษได้ดีกว่า อีกทั้งวอลล์สตรีทอิงลิชยังมีระบบเฉพาะสำหรับติดตามผลการเรียนของนักเรียนตลอดเวลาที่ลงเรียน ทำให้นักเรียนเรียนอย่างมีประสิทธิภาพและไม่รู้สึกว่าถูกทอดทิ้ง รวมไปถึงครูที่ให้ความเป็นกันเองเหมือนเป็นเพื่อน ซึ่งวิธีการนี้จะเอื้อให้เกิดบรรยากาศการเรียนที่ผ่อนคลาย ส่งผลถึงการเรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด คุณภามะณี เลอแฟร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลล์สตรีทอิงลิช กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้