โครงการบูรณาการและประสานความร่วมมือด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระหว่างสำนักงาน ป.ป.ช. กับสมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

อังคาร ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๐๖
สำนักงาน ป.ป.ช. ร่วมกับ สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้กำหนดจัดโครงการบูรณาการและประสานความร่วมมือด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ภายใต้กรอบการสัมมนา "การสร้างความเป็นธรรมในระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ" ในวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม ๒๕๕9 ตั้งแต่เวลา 0๘.๓๐ – ๑6.0๐ น. ณ โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมโครงการฯ ประกอบด้วย ผู้ประกอบการก่อสร้าง ผู้ค้าวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง หน่วยงานภาคเอกชน หน่วยงานราชการในพื้นที่ และผู้ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง ซึ่งกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การบรรยายพิเศษ เรื่อง "บทบาท ภารกิจ อำนาจหน้าที่ของสำนักงาน ป.ป.ช." โดย พลตำรวจเอกวัชรพล ประสารราชกิจประธาน ป.ป.ช. จากนั้นจะเป็นการเสวนาในหัวข้อ "บทบาท ภารกิจ อำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตรวจสอบภาครัฐ" โดยมีนายสรรเสริญ พลเจียก เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. นายประยงค์ ปรียาจิตต์ เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ท. และนายพิศิษฐ์ ลีลาวชิโรภาส ผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน เข้าร่วมการเสวนา

สำหรับกำหนดการในภาคบ่ายจะเป็นการอภิปรายแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความคิดเห็น และแนวทางในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ภายใต้กรอบการสร้างความเป็นธรรมในระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ และมาตรการความร่วมมือในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตของภาคเอกชน

โครงการที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ มีความมุ่งหวังให้เกิดการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างหน่วยงานภาครัฐ และผู้ประกอบการภาคเอกชน พร้อมทั้งร่วมกันหาแนวทางในการป้องกันการทุจริต ส่งเสริม สนับสนุน และเผยแพร่ให้เกิดการสร้างค่านิยม ทัศนคติ และปลุกจิตสำนึกให้กับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมก่อสร้าง ให้มีความซื่อสัตย์ โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ สำนักป้องกันการทุจริตภาครัฐวิสาหกิจและธุรกิจเอกชน สำนักงาน ป.ป.ช. เบอร์โทรศัพท์ 0 2282 2531 โทรสาร 0 8282 0674

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest