การ์ด ฟอร์ซ นำเสนอนวัตกรรม การให้บริการด้านระบบรักษาความปลอดภัยแห่งอนาคต

อังคาร ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๐
บริษัท การ์ด ฟอร์ซ เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ในเครือ การ์ด ฟอร์ซ กรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทผู้เชี่ยวชาญทางด้านการให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยระดับสากลจากฮ่องกง จะนำเสนอวิทยาการอันล้ำสมัยเพื่อความปลอดภัยสูงสุดมาสู่ประเทศไทยภายในงานเลี้ยงรับรองสำหรับลูกค้าและบุคคลสำคัญในวันที่ 21 กรกฎาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 18.00น – 20.00 น. ณ ห้องวิมานสุริยา โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพมหานคร

เทคโนโลยีของการ์ดฟอร์ซ ฮ่องกง มีการให้บริการถึง 8 รูปแบบ โดยตอบสนองการบริการภายในองค์กร อุตสาหกรรมการค้าปลีกและการเงินการธนาคาร รวมไปถึง นวัตกรรมหุ่นยนต์รักษาความปลอดภัย ดังจุดมุ่งหมายของ การ์ด ฟอร์ซฯ เพื่อเติมเต็มคำมั่นสัญญา "Securing the Present, Innovating the Future' "

หัวใจหลักที่นำเสนอภายในงานคือ การขยายบริการด้านการรักษาความปลอดภัยในประเทศไทย ดังที่คุณเทเรนซ์ แยพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การ์ด ฟอร์ซ กรุ๊ป ได้กล่าวถึงกลยุทธ์ของบริษัทฯ ว่า "บริษัทฯของเราได้กำหนดทิศทางกลยุทธ์โดยการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาพัฒนาระบบรักษาความปลอดภัยในทรัพย์สิน อาทิ การรักษาความปลอดภัยด้านอิเล็กทรอนิกส์ การบริหารจัดการด้านความปลอดภัยในสิ่งปลูกสร้าง และการใช้หุ่นยนต์รักษาความปลอดภัย เราให้ความสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการให้บริการที่หลากหลาย อาทิ การรักษาความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ ซึ่งสามารถปกป้องข้อมูลและสินทรัพย์ที่ไม่สามารถจับต้องได้ เช่นเดียวกับ การรักษาความปลอดภัยด้านสาธารณสุขและสถานพยาบาล โดยให้บริการด้านการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์ต่าง ๆ ภายในโรงพยาบาล ดังนั้นด้วยความเชี่ยวชาญของเรา จึงสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน" โดยกลยุทธ์จะนำไปใช้ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมไปถึงออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

ภายในงาน การ์ด ฟอร์ซฯ จะมีการจัดแสดงนวัตกรรมการรักษาความปลอดภัยที่ได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จมากในฮ่องกง ได้แก่ เครื่องฝากเงินอัจฉริยะ ที่สามารถตอบโจทย์อุตสาหกรรมประเภทค้าปลีกได้ด้วยระบบการวิเคราะห์และเก็บข้อมูลเชิงลึกทางการตลาดรวมไปถึงข้อมูลกระบวนการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการของลูกค้า นอกจากนี้ การรักษาความปลอดภัยในการขนส่งและพื้นที่จัดเก็บด้วย ตู้กดเงินสดเคลื่อนที่ เหมาะสำหรับผู้ใช้บริการในชนบท ระบบรักษาความปลอดภัยทางด้านอิเล็กทรอนิกส์นี้ ประกอบด้วยกล้อง CCTV ระบบเตือนภัยและเทคโนโลยีควบคุมการเข้าถึงระบบด้วยการจดจำใบหน้า

คุณเทเรนซ์ แยพ กล่าวต่อไปอีกว่า "เรามุ่งเน้นการสร้างบริการเพื่อคุณประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าชาวไทยด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยที่ครบวงจร ตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นในภูมิภาคนี้ รวมไปถึงการปรับใช้และค่อยๆพัฒนาระบบป้องกันเพื่อให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น การเงินการธนาคาร อุตสาหกรรมค้าปลีก และการค้าขายผ่านระบบอินเทอร์เน็ต รวมไปถึงอุตสาหกรรมการบริการต่าง ๆ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำนวัตกรรมในการบริการเหล่านี้มาสู่ตลาดในประเทศไทยและหวังว่าจะเป็นที่สนใจของคนไทยอีกด้วย"

ภายในงานประกอบด้วยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญกว่า 250 ชีวิต จาก การ์ด ฟอร์ซ กรุ๊ป เพื่อแนะนำนวัตกรรมในการบริการด้านระบบรักษาความปลอดภัยที่น่าสนใจ รวมไปถึงผู้บริหารระดับสูงจากบริษัท การ์ดฟอร์ซ แคส โซลูชั่น (ประเทศไทย) ได้แก่ คุณไอด้า ชี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณทอมมี่ ควาน ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการณ์ คุณยูกิ เชา ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน และคุณ คริสติน่า เลิง ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล คุณเควิน ชู กรรมการผู้จัดการ และคุณลักษณา ตรัยชิรอาภรณ์ผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาธุรกิจ บริษัท การ์ด ฟอร์ซ แคช โซลูชั่น จำกัด Ms. Laksana Traichira-aporn, Business Development Director from Guardforce Cash Solutions (Thailand) Ltd อีกทั้ง คุณไพศาล มงคลทรัพย์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท การ์ดฟอร์ซ ซิเคียวริตี้ (ประเทศไทย) จำกัด นอกจากนี้ยังมีบุคคลสำคัญให้เกียรติร่วมงานได้แก่ คุณกร ทัพพะรังสี อดีตรองนายกรัฐมนตรี ศาตราจารย์ ดร.เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และตัวแทนจากสถานทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ