เอเชี่ยน เคมิคัล ต้อนรับออดิเตอร์เข้าตรวจระบบ FAMI QS

อังคาร ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๑๔
บริษัท เอเชี่ยน เคมิคัล จำกด ผู้ผลิตและจำหน่ายสารประกอบทองแดง ในอุตสาหกรรมหลายประเภท เช่น อาหารสัตว์ การชุบทองแดง อิเล็กทรอนิกส์ การเกษตร การทำเหมืองแร่ และอื่นๆ ที่มีกลุ่มลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ให้ความร่วมมือกับทีม Auditor จาก บริษัท ทูฟ นอร์ด (ประเทศไทย) จำกัด (TUV NORD) เข้าตรวจสอบ Re-Certification ระบบบริหารจัดการ FAMI QS (Feed Additive and PreMixture Quality Systems) คือระบบบริหารคุณภาพและความปลอดภัย สำหรับผู้ผลิตวัตถุดิบผสมในอาหารสัตว์ กำหนดขึ้นโดยผู้ผลิตวัตถุดิบสำหรับอาหารสัตว์ในสหภาพยุโรป หรือ FEFNAN (the European Association of Feed Additive Manufacture) เพื่อควบคุมสุขอนามัยและความปลอดภัยในการผลิตวัตถุดิบแต่งเติมในอาหารสัตว์ ผู้ประกอบการที่ต้องการทำมาตรฐาน FAMI-QS ต้องเป็นผู้ผลิตวัตถุที่เติมในอาหารสัตว์ (Feed Additive) โภชนะบำบัด (Functional Feed) สารผสมล่วงหน้า (PreMixture) และสารที่ใช้เพื่อการผลิตสารข้างต้นเท่านั้น ข้อกำหนดของมาตรฐาน FAMI-QS ได้พัฒนามาจากข้อกำหนดในมาตรฐาน GMP, HACCP, ISO 9001: 2008, ISO 14001, OHSAS 18001, SA 8000, ISO 22005 และ ISO 22000 ซึ่งเนื้อหาได้ครอบคลุมในเรื่อง ระบบบริหารจัดการ ความรับผิดชอบของผู้บริหาร การจัดการด้านทรัพยากร การควบคุมทรัพยากร เป็นต้น

คุณพิไลพร ลัดดาวัลย์ ณ อยุธยา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการส่วนวิชาการ ได้ให้การต้อนรับพร้อมกับกับของทีมออดิเตอร์ซึ่งผลการดำเนินงานสำเร็จลุร่วงไปได้ด้วยดี ก่อนที่คุณพิไลพร ลัดดาวัลย์ ณ อยุธยา จะมอบของที่ระลึกให้กับทีมออดิเตอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ