สธค จัดงานขอบคุณลูกค้า จับ แจก ของรางวัลมากมาย ณ ราชนาวีสโมสร เมื่อ 15 ก.ค ที่ผ่านมา

อังคาร ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๔๒
สำนักงานธนานุเคราะห์ หรือ สธค. โรงรับจำนำของรัฐ ยืนหยัดเคียงคู่สังคมไทย จัดงาน Thank you Party ขอบคุณลูกค้าในรอบกว่า 60 ปี ภายใต้คอนเซ็ป Let's say Together ณ ราชนาวีสโมสร เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมีนายมานะ เกลี้ยงทอง ผู้อำนวยการ สำนักงานธนานุเคราะห์ เป็นประธานการจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมคืนกำไรให้แก่ลูกค้าอย่างมากมาย

นายมานะ เกลี้ยงทอง ผู้อำนวยการ สำนักงานธนานุเคราะห์ กล่าวว่า

" เป็นที่ทราบกันอยู่นะครับว่า สำนักงานธนานุเคราะห์ หรือที่รู้จักกันดีในนาม สธค โรงรับจำนำของรัฐ ซึ่งเรายืนหยัดเคียงคู่สังคมมามากกว่า 60 ปี เป็นระยะเวลาที่ยาวนานทีเดียว ที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมไทย และพร้อมที่จะพัฒนาบริการให้เป็นเลิศ ทั้งทางด้านการขยายสาขาให้กระจายครอบคลุม ตอบสนองความต้องการ ของประชาชนผู้ใช้บริการ ได้เข้าถึงบริการของสธค. ให้ได้มากที่สุด ซึ่งในปัจจุบัน สธค มีสาขาทั้งหมด 35 สาขา และมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากด้านการขยายสาขาแล้ว เราได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ในด้านบริการอื่น ๆ ในฐานะที่เราเป็นโรงรับจำนำของรัฐบาลและเป็นที่พึ่งของประชาชนผู้มีรายได้น้อย และผู้ประสบปัญหาเฉพาะหน้าด้านการเงิน ด้วยบริการที่ทันสมัย สะดวก รวดเร็ว และมีธรรมาภิบาล

ที่ผ่านมาตลอดระยะเวลามากกว่า 60 ปี สำนักงานธนานุเคราะห์ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนหลากหลายสาขาอาชีพ ให้การสนับสนุนและเป็นลูกค้าที่ดีกับเรามาโดยตลอด ทำให้เราได้ยืนหยัด และมี การพัฒนาด้านต่าง ๆ เพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดให้กับประชาชน ที่มาใช้บริการของสำนักงานธนานุเคราะห์ ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด"

งาน Thank you Party หรืองานขอบคุณลูกค้าในครั้งนี้ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น จากลูกค้าที่มาใช้บริการ ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง บรรยากาศเป็นไปด้วยความเป็นกันเองและสนุกสนาน รวมถึงทุกท่านที่มาร่วมงานก็ได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันเป็นทั่วหน้า

" ผมในฐานะประธานการจัดงานในวันนี้ รู้สึกความคุณพี่น้อง ประชาชนทั่วไป สื่อมวลชนทุกท่าน ที่มาร่วมงานกับเราในวันนี้อย่างอบอุ่นและคับคั่ง เพราะงานในวันนี้พวกเราชาว สธค ทุกคนร่วมแรง ร่วมใจกันจัดขึ้นเป็นพิเศษ สำหรับลูกค้าคนพิเศษของเราทุกท่าน"

นายมานะ เกลี้ยงทอง ผู้อำนวยการ สำนักงานธนานุเคราะห์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น