ป.ป.ช. จัดโครงการบูรณาการและประสานความร่วมมือด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตระหว่างสำนักงาน ป.ป.ช. กับสมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายใต้กรอบการสัมมนา “การสร้างความเป็นธรรมในระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ”

อังคาร ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๑๒
สำนักงาน ป.ป.ช. จัดโครงการบูรณาการและประสานความร่วมมือด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตระหว่างสำนักงาน ป.ป.ช. กับสมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายใต้กรอบการสัมมนา "การสร้างความเป็นธรรมในระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ" ณ โรงแรมบุรีศรีภู บูติก โฮเทล อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยมีพลตำรวจเอกวัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. เป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาและบรรยายพิเศษเรื่อง บทบาท ภารกิจ อำนาจหน้าที่ของสำนักงาน ป.ป.ช. ให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนาได้รับทราบ พร้อมทั้งได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิมาบรรยายให้ความรู้ เช่น นายสรรเสริญ พลเจียก เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. นายพิเชษฐ์ ตระกูลกาญจน์ นักวิชาการตรวจเงินแผ่นดินทรงคุณวุฒิ และพันตำรวจโทสามารถ ไชยณรงค์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ท. เขต ๙

โครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างแนวทางในการปฏิบัติ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ พร้อมทั้งหาแนวทางในการป้องกันการทุจริต และสร้างความเป็นธรรมทั้งต่อตัวผู้ประกอบการและระบบการ จัดซื้อจัดจ้าง ส่งเสริมสนับสนุน และเผยแพร่ให้เกิดการสร้างค่านิยม ทัศนคติ และปลุกจิตสำนึกให้กับผู้ประกอบการ ในอุตสาหกรรมก่อสร้างให้มีความซื่อสัตย์สุจริต รับรู้ถึงโทษและภัยของการทุจริต และการเข้ามามีส่วนร่วมในการประกาศเจตนารมณ์ในการป้องกันการทุจริต เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมทั้งต่อตัวผู้ประกอบการและระบบการจัดซื้อ จัดจ้าง รวมทั้งเป็นการสร้างเครือข่ายการเฝ้าระวังการป้องปรามการทุจริตให้กับสำนักงาน ป.ป.ช. และ ป.ป.ช. จังหวัด และสนับสนุนให้เจ้าหน้าที่ภาครัฐที่มีหน้าที่ในการจัดซื้อจัดจ้างมีส่วนร่วมในการป้องกันการทุจริตร่วมกับภาคเอกชน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest