ภาพข่าว: เอ็ม บี เค กรุ๊ป ร่วมกับ ธนาคารธนชาต เปิดตัวโครงการ 'Grow Happiness: สร้างชุมชนคูณสุข’ มุ่งพัฒนาการศึกษาเยาวชน พร้อมเพิ่มพื้นที่สีเขียว เสริมรายได้ให้ชุมชน

อังคาร ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๕
เมื่อเร็วๆ นี้ นางสาวอาทร วนาสันตกุล รองกรรมการผู้จัดการสายการเงินและสายบริหาร บริษัท เอ็ม บี เค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม ในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ร่วมกับ นายวิชา กุลกอบเกียรติ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานสื่อสารและบริหารแบรนด์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการ 'Grow Happiness: สร้างชุมชนคูณสุข' มุ่งยกระดับการศึกษา และคุณภาพชีวิตของเยาวชนในพื้นที่ห่างไกล พร้อมสร้างรายได้ และปรับปรุงสภาพแวดล้อมในชุมชนด้วยการเพิ่มพื้นที่สีเขียว และสนับสนุนให้ชุมชนปลูกพืชเศรษฐกิจในท้องถิ่น เพื่อนำรายได้จากผลผลิตไปพัฒนาชุมชนต่อไป โดยในปี 2559 กิจกรรมหลักของโครงการจะเป็นการส่งมอบคอมพิวเตอร์ ซ่อมแซมห้องพยาบาล ให้แก่โรงเรียนบ้านร่าหมาด อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ นอกจากนี้ ผู้บริหารของโรงแรมในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป และธนาคารธนชาต พร้อมกับพนักงานของทั้งสองบริษัทได้ร่วมกับคนในชุมชนบ้านร่าหมาด ปลูกต้นมะพร้าวน้ำหอมกว่า 1 ไร่ ในพื้นที่สาธารณะของหมู่บ้าน เพื่อนำผลผลิตไปสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนในอนาคต ซึ่งโครงการในปีนี้ ยังจัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 84 พรรษา ด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4