“เมกาโฮม” สยายปีกลงใต้ ประเดิม เปิดสาขาหาดใหญ่ ชูความครบครัน และคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า ตั้งเป้าเป็นที่หนึ่งในใจช่างและคนทำบ้านชาวหาดใหญ่และ จังหวัดใกล้เคียง ฤกษ์ดีเปิดบริการ 28 กรกฎาคม นี้

ศุกร์ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๕๕
"เมกาโฮม" ศูนย์จำหน่ายสินค้าบ้านและวัสดุก่อสร้าง จำหน่ายส่ง-ปลีก เดินหน้าเปิดสาขาแห่งที่ 9 ในอำเภอ หาดใหญ่ บนถนน สายเอเซีย เยื้อง ม.หาดใหญ่ มั่นใจจุดแข็ง สินค้าครบ คุณภาพดีได้มาตรฐาน นับ 100,000 รายการ "เป็นทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าช่าง ผู้รับเหมา เจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ ร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง เคหะภัณฑ์และเจ้าของบ้าน ฉลองเปิดอย่างเป็นทางการ 28 กรกฎาคม 2559 จัดหนักโปรโมชั่น" "ลดสะท้านเมือง'' ด้วยสินค้าราคาลดสุดแรงสูงสุดถึง 50% ช้อปครบรับฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า บัตรกำนัลและ สร้อยคอทองคำ ทั้งกลุ่มสินค้าเพื่อบ้านและวัสดุก่อสร้าง ต่อด้วยคอนเสิร์ตจากนักร้องดัง 29 ก.ค. กระแต กระต่าย อาร์สยาม 30 ก.ค. ลาล่า ลูลู่ อาร์สยาม และประมูลสินค้าราคาพิเศษ

นางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบริหารกลุ่มสินค้า บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า "เมกา โฮม" ศูนย์จำหน่ายสินค้าบ้านและวัสดุก่อสร้างที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทยแห่ง ยังคงเดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่องตามแผนงานที่ตั้งเป้าไว้ โดยในวันที่ 28 กรกฎาคม 2559 เปิดสาขาแห่งที่ 9 ในอำเภอ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ด้วยงบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นการเปิดตลาด ของเมกาโฮม สาขาแรกในภาคใต้ รองรับการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจและการขยายชุมชน ในอำเภอ หาดใหญ่ สงขลา และจังหวัดใกล้เคียง และเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้รับเหมา ช่างมืออาชีพ เจ้าของโครงการ ร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง เคหะภัณฑ์ รวมถึงเจ้าของบ้าน ได้อย่างครบครัน

เมกาโฮม สาขาหาดใหญ่ จำหน่ายสินค้า 4 หมวดใหญ่ ได้แก่ วัสดุก่อสร้าง (Construction Materials) สินค้างานระบบไฟฟ้าประปาและเครื่องมือช่าง หมวดวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งและซ่อมแซม (System & finishing & Improvement Materials) หมวดสินค้าตกแต่งและเครื่องใช้ไฟฟ้า (Furnishing Materials & Home Electric) และเครื่องใช้ในครัวเรือน (House ware, Home Decolative) ในบรรยากาศติดแอร์เย็นสบาย พร้อมทีมขายโครงการที่จะให้บริการถึงหน้าไซท์งาน บริการออกแบบห้องน้ำห้องครัวด้วยระบบ 3 มิติ และการจัดส่งสินค้าเครื่องใช้ในบ้าน ในเขตอำเภอหาดใหญ่ ฟรี

"ไฮไลท์สำคัญสำหรับสาขาน้องใหม่ ป้ายแดงสาขาที่ 9 แห่งนี้ เราได้มีการคัดเลือกสินค้าที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในราคาที่คุ้มค่า ควบคู่ไปกับการให้บริการ และโปรโมชั่นที่โดนใจ โดยตั้งเป้าจะเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าสมาชิกหาดใหญ่และจังหวัดใกล้เคียง" นางสุพรศรี กล่าว

สำหรับผลประกอบการครึ่งปีแรก 2559 เมกา โฮม มีผลงานน่าพอใจ สามารถทำยอดขายเติบโตประมาณ 10% และช่วงครึ่งปีหลังคาดการณ์ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยทิศทางครึ่งปีหลังยังคงจะเน้นการขยายฐานลูกค้าเป้าหมาย การสร้างความแข็งแกร่งในฐานสมาชิกเดิม ทั้งในประเทศและ กลุ่มประเทศ AEC

เมกา โฮม มีผู้ถือหุ้นใหญ่คือ โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ ศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ด้วยรูปแบบความสำเร็จของโฮมโปรเป็นแนวทาง เมกาโฮม จึงมีความมั่นใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ระบบเศรษฐกิจของหาดใหญ่ โดยนำระบบการบริหารงานแบบมืออาชีพและความชำนาญในธุรกิจ พร้อมสินค้าที่ได้มาตรฐาน มีความหลากหลาย และความคุ้มค่า มาเป็นจุดแข็ง

และเพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมกาโฮม วันที่ 28 ก.ค จัดหนักโปรโมชั่น "ลดสะท้านเมือง''" ด้วยสินค้าราคาลดสุดแรง ลดสูงสุดถึง 50% ช้อปครบรับฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า บัตรกำนัลและ สร้อยคอทองคำ ทั้งกลุ่มสินค้าเพื่อบ้านและวัสดุก่อสร้าง ต่อด้วยคอนเสิร์ตจากนักร้องดัง 29 ก.ค. กระแต กระต่าย 30 ก.ค. ลาล่า ลูลู่ อาร์สยาม ประมูลสินค้าราคาพิเศษ และกิจกรรม Like&share รับฟรีคูปองส่วนลด 300 บาท สอบถามรายละเอียดได้ที่ เมกาโฮม สาขาหาดใหญ่ โทร. 074-803-888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น