งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก "China International Furniture Fair" เตรียมเปิดฉากกันยายนนี้ที่เซี่ยงไฮ้

จันทร์ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๓๘
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair หรือ CIFF ครั้งที่ 38 (เซี่ยงไฮ้) ประจำฤดูใบไม้ร่วง เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการแห่งชาติ (NECC) ในย่านหงเฉียว นครเซี่ยงไฮ้ โดยตลอด 4 วันของการจัดงานจะมีการจัดแสดงสินค้าครอบคลุมทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านและสำนักงาน อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน สินค้าเคหะสิ่งทอ อุปกรณ์กลางแจ้งและสันทนาการ ไปจนถึงเครื่องจักรและวัสดุพื้นฐานต่างๆ

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160729/0861607645

สำหรับงาน CIFF ครั้งที่ 37 (กว่างโจว) ประจำฤดูใบไม้ผลิซึ่งจัดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงามด้วยจำนวนผู้จัดแสดงสินค้ากว่า 3,868 ราย และผู้เข้าชมงานกว่า 168,881 คน ตลอดระยะเวลาการจัดงาน 8 วัน ส่วนงาน CIFF (เซี่ยงไฮ้) ที่กำลังจะถึงนี้ ทางผู้จัดงานได้มุ่งเน้นไปที่เฟอร์นิเจอร์สั่งทำและสมาร์ทเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นเทรนด์ที่มาแรงที่สุดในแวดวงเฟอร์นิเจอร์ทั่วโลกในขณะนี้

หนึ่งในสมาชิกของคณะผู้จัดงาน CIFF กล่าวว่า "โดยปกติแล้ว งานแสดงสินค้างานใหญ่ก็ต้องจัดขึ้นในเมืองใหญ่ เราจึงเปิดเวทีที่เซี่ยงไฮ้เพื่อให้ผู้จัดแสดงเฟอร์นิเจอร์และผู้ซื้อได้เชื่อมโยงถึงกันหมด โดยงาน CIFF (เซี่ยงไฮ้) จะเป็นศูนย์รวมแบรนด์ดังระดับนานาชาติและเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมระดับโลก"

งานแสดงสินค้าแถวหน้าของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ในครั้งนี้ จะเน้นจัดแสดงสินค้าสั่งทำที่ตอบสนองความต้องการของตลาดได้มากขึ้น โดยเฉพาะสมาร์ทเฟอร์นิเจอร์ เนื่องจากผู้ประกอบการเก่าแก่หลายรายเริ่มนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้ในผลิตภัณฑ์ของตนเอง และขานรับโมเดลการผลิตรูปแบบใหม่เพื่อเปลี่ยนผ่านไปสู่การผลิตยุคดิจิทัล

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรม Modern Home Furniture Show ซึ่งเป็นการจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์จากหลากหลายแบรนด์ดังทั้งโซนตะวันตกและตะวันออก อาทิ แบรนด์สัญชาติอเมริกาอย่าง Ashley, Lifestyle, Global Views และ Uttermost รวมถึงแบรนด์ Chateau d'Ax, Biesse, SCM และ Cefla จากอิตาลี แบรนด์ Homag จากเยอรมนี แบรนด์ Beard, Boori และ Lounge Innovation จากออสเตรเลีย รวมถึงแบรนด์สายเลือดจีนอย่าง Landbond, Qumei, Kuka Home และอีกมากมาย

บรรดาผู้ซื้อจากทั่วโลก อาทิ อิตาลี สหรัฐอเมริกา เยอรมนี รัสเซีย เบลเยียม อินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และตุรกี จะมารวมตัวกันในงานนี้ โดยผู้ซื้อระดับวีไอพีที่ได้รับการแนะนำจากบริษัทผู้ผลิตจะได้รับที่พักฟรี นอกจากนี้ บรรดานักออกแบบ สถาปนิก ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ และนายหน้าขายเฟอร์นิเจอร์ จะมาร่วมพูดคุยในเรื่องของการทำธุรกิจด้วย

งาน CIFF (เซี่ยงไฮ้) จะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการแห่งชาติ (NECC) ในย่านหงเฉียว ซึ่งอยู่ห่างจากศูนย์กลางการขนส่งที่เชื่อมต่อระหว่างท่าอากาศยานหงเฉียวกับสถานีรถไฟความเร็วสูงหงเฉียวเพียง 1.5 กิโลเมตร ผู้เข้าร่วมงานสามารถเดินทางไปยัง NECC ได้ด้วยรถไฟใต้ดินสาย 2 ลงสถานีซูจิงตง นอกจากนี้ ยังมีบริการรถบัสรับส่งจากสนามบิน สถานีรถไฟ และศูนย์กลางการขนส่งต่างๆ ไปยังบริเวณงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

NECC ได้รับการสนับสนุนจากบรรดาศูนย์การค้าในย่านหงเฉียวและโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล โดยจะเปิดให้บริการในเดือนกันยายนนี้ เพื่อมอบประสบการณ์การจัดแสดงสินค้าที่ดีที่สุดให้แก่เหล่าผู้จัดแสดงสินค้าและผู้ซื้อทุกราย

เกี่ยวกับ CIFF

CIFF คืองานแสดงเฟอร์นิเจอร์งานแรกและงานใหญ่ที่สุดในประเทศจีน สำหรับงานครั้งที่ 38 นี้จะจัดขึ้นโดยความร่วมมือของศูนย์การค้าต่างประเทศจีน สมาคมเฟอร์นิเจอร์แห่งกวางตุ้ง สมาพันธ์หอการค้าจีนเพื่อการนำเข้าและส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมเบาและงานศิลปะหัตถกรรม และดำเนินงานโดยบริษัท China Foreign Trade Guangzhou Exhibition General Corp

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160729/0861607645

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest