เตรียมพบกับงานประกาศผลรางวัล Fashion & Beauty Blog Awards ครั้งแรกของเมืองไทย

อังคาร ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๓๐
เตรียมพบกับงานประกาศผลรางวัล Fashion & Beauty Blog Awards ครั้งแรกของเมืองไทย WearYouWant จัดงานให้รางวัลแฟชั่นและบิวตี้บล็อกเกอร์ สนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ที่พาแบรนด์ให้โด่งดัง

เนื้อข่าว:

WearYouWant (แวร์ยูว้อนท์) ร้านค้าสินค้าแฟชั่นและความงามออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย จัดงานประกวด Fashion & Beauty Blog Awards Thailand (แฟชั่น แอนด์ บิวตี้ อวอร์ดส ไทยแลนด์) เพื่อบล็อกเกอร์แฟชั่นและความงามของเมืองไทย โดยงานประกาศผลรางวัลนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งตั้งใจจะมอบรางวัลให้แก่บล็อกเกอร์และผู้นำด้านแฟชั่น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและสีสันในวงการแฟชั่น

บล็อกเกอร์และผู้นำในวงการแฟชั่นและความงามที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมการประกวดในงาน Fashion & Beauty Blog Awards Thailand ที่จัดโดย WearYouWant ได้ในช่วงเดือนกรกฎาคม – สิงหาคม 2559 พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนๆ และผู้ติดตามร่วมโหวตให้กับบล็อกเกอร์คนโปรดตลอดเดือนกันยายน และจะมีการประกาศผลผู้ชนะในเดือนตุลาคม 2559 ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลจำนวน 25,000 บาท และโอกาสที่จะเป็นแขกรับเชิญในบล็อกและสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ของ WearYouWant ทั้งนี้ ผู้ชนะรองอันดับ 1 และอันดับ 2 จะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 10,000 บาท และ 5,000 บาท ตามลำดับ

งานประกาศผลรางวัลนี้ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์สร้างสีสัน, สร้างแรงบันดาลใจ และสร้างชื่อเสียงให้แก่บล็อกเกอร์และผู้นำด้านแฟชั่นและความงามในประเทศ ซึ่งมีเวลาเพียง 1 เดือนในการรับสมัคร และอีก 1 เดือนในการเปิดโอกาสให้สาธารณชนโหวตให้คะแนน โดยรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงการเขียนบล็อกที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูงของวงการแฟชั่น และการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของแวดวงบิวตี้ที่เกิดขึ้นในปีนี้ ทาง

WearYouWant จึงขอเชิญชวนบล็อกเกอร์ทั้งหน้าเก่าและใหม่ที่มีความสนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานประกาศผลรางวัล Fashion & Beauty Blog Awards Thailand

เกณฑ์การตัดสินนั้นมีดังต่อไปนี้

• การนำเสนอเนื้อหาที่น่าสนใจเกี่ยวกับเทรนด์ของแฟชั่น และความงาม

• การนำเสนอภาพนิ่ง และ/หรือภาพวีดิโอที่มีคุณภาพและสวยงาม

• ความคิดสร้างสรรค์ในการสื่อสารถึงเทรนด์ใหม่ของวงการแฟชั่นและความงาม

เนื่องจากบล็อกเกอร์เหล่านี้มีอิทธิพลสูงในโลกแฟชั่นและบิวตี้ออนไลน์ จึงมีส่วนช่วยให้แบรนด์ต่างๆ ประสบความสำเร็จ WearYouWant ได้ตระหนักถึงข้อนี้จึงได้สร้างสรรค์งานประกาศผลรางวัลครั้งนี้ขึ้น ซึ่งประเทศไทยเองก็มีการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่เติบโตสูง อีกทั้งการทำบล็อกออนไลน์ยังได้รับความนิยมอย่างมาก เห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์แฟชั่นและความงามนั้น มักจะมีการพูดถึงและจับจ่ายผ่านทางช่องทางออนไลน์อย่างกว้างขวางเลยทีเดียว

นายมาร์ติน ทอฟท์ โซเรนเซน ซีอีโอและหนึ่งในผู้ก่อตั้งของแวร์ยูว้อนท์ อธิบายถึงสาเหตุทำไมบล็อกเกอร์แฟชั่น และความงามนั้นควรมีคนสนับสนุนมากขึ้น "ที่ WearYouWant เราให้ความสำคัญกับการเรียนรู้ และเข้าใจในเทรนด์ของแฟชั่นที่กำลังได้รับความนิยม เพื่อนำเสนอเสื้อผ้าเครื่องประดับที่ลูกค้าของเราให้ความสนใจและเป็นที่ต้องการ ตลอดจนให้คำแนะนำเรื่องการแต่งกายที่เหมาะสมและดูดี เช่นเดียวกับบล็อกเกอร์และผู้มีอิทธิพลในเรื่องแฟชั่นและความงามก็มีบทบาทสำคัญในการชี้ให้เห็นถึงสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่าง และแบรนด์สินค้าที่กำลังได้รับความนิยมแก่เหล่าแฟชั่นนิสต้า"

"ด้วยความรู้เกี่ยวกับแฟชั่นที่กำลังได้รับความนิยม ผนวกกับมุมมองและความคิดเห็นส่วนบุคคล ทำให้ บล็อกเกอร์และผู้มีอิทธิพลด้านแฟชั่นชาวไทยสามารถสร้างกระแสความนิยมในวงการแฟชั่น จุดประกายความสนใจ ตลอดจนการทุ่มเทติดตามและความชื่นชอบในแฟชั่นของแฟชั่นนิสต้าตัวยงที่มีต่อแบรนด์สินค้า เช่นเดียวกับบล็อกเกอร์ความงามที่เป็นผู้กำหนดเทรนด์ และนิยามของความงามในปัจจุบัน รวมทั้งให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ และเคล็ดลับความงามต่างๆ ตั้งแต่การเลือกใช้เครื่องสำอางไปถึงผลิตภัณฑ์และวิธีการบำรุงรักษาผิวพรรณแก่ลูกค้า" นายโซเรนเซน กล่าวเสริม

ทั้งนี้ คุณสมบัติของบล็อกเกอร์ และผู้มีอิทธิพลในวงการแฟชั่นและความงามที่มีสิทธิ์เข้าร่วมการประกวดครั้งนี้จะต้องพำนักอยู่ในประเทศไทย และได้เขียนบทความเกี่ยวกับแฟชั่น หรือความงามตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา โดยบทความที่ปรากฏอยู่ในบล็อก หรือเว็บเพจสามารถเป็นได้ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ผู้สนใจสามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.fashionblogawards2016.com ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2559 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และจะมีการเปิดให้สาธารณชนร่วมโหวตลงคะแนนแก่ผู้เข้าประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 กันยายน 2559 และจะประกาศรายชื่อผู้ชนะผ่านทางเว็บไซต์ในเดือนตุลาคมนี้

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www. fashionblogawards2016.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้