โรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรม เปิดบ้านต้อนรับคุณครูแนะแนว

อังคาร ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๑๕
ผ่านไปแล้วอย่างสวยงามไม่เสียทีที่เป็นสถาบันการศึกษาด้านการโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดในเครือดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กับ "งานเปิดบ้าน Open House ทางเลือกศึกษาต่อด้านสายอาชีพ" รอบพิเศษที่โรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรม ถ.เพชรบุรี จัดขึ้นเพื่อคุณครูแนะแนวจากโรงเรียนต่างๆในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยมี ดร. ธงชัย สวัสดิสาร ผู้บริหารโรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรม ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นในบรรยากาศเป็นกันเอง เปิดโอกาสให้คุณครูได้ทำความรู้จักกับอีกหนึ่งทางเลือกในการศึกษาต่อด้านสายอาชีพที่น่าสนใจ ซึ่งสร้างรายได้ดีและสวัสดิการที่มั่นคงไม่แพ้การศึกษาสายสามัญ กับการเรียนในคอนเซปต์ "เรียนเร็ว จบเร็ว ทำงานได้ทันที ผ่อนได้ 0% นาน 10 เดือน" ซึ่งนอกจากทุกคนจะได้เก็บเกี่ยวข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมการสอนและหลักสูตรต่างๆ กันอย่างครบถ้วนแล้ว ยังมีโอกาสได้เข้าไปเยี่ยมชมบรรยากาศการเรียนการสอน ของโรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรมกันอย่างใกล้ชิด ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมด้วยการไปเยี่ยมชมสถานที่ปฏิบัติงานจริงซึ่งนักเรียนของโรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรม จะต้องไปฝึกงานเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ถ.สีลม หรือโรงแรมอื่นๆ ในเครือดุสิตธานี ตามความสมัครใจ เรียกได้ว่าคุณครูแต่ละท่านได้ข้อมูลที่สามารถนำไปใช้แนะแนวทางด้านการศึกษาต่อ ให้กับนักเรียนที่กำลังจบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) ได้อย่างครบถ้วนถูกต้องกันเลยทีเดียว

หนึ่งในคุณครูแนะแนว กล่าวว่า "เป็นครั้งแรกในการร่วมกิจกรรม กับสถาบันการศึกษาด้านการโรงแรม เข้ามาแล้วรู้สึกว่าโรงเรียนดุสิตธานีฯ ได้นำเทคโนโลยีที่พัฒนาโดยไมโครซอฟท์ และวินโดวส์ แท็บเล็ต มาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนการสอน ซึ่งมีความสำคัญต่อการพัฒนาด้านการศึกษาในปัจจุบัน รวมถึงมีหลักสูตรที่ตรงกับความต้องการของตลาดแรงงาน และอุปกรณ์ที่ทันสมัยครบครัน เรียนและลงมือทำควบคู่กันไป คุณครูเองการันตีได้ว่าถ้าเด็กเรียนจบแล้ว สามารถทำงานได้เลย เพราะมีความพร้อมทั้งทฤษฏีและปฏิบัติ"

โรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรม จุดเริ่มต้นของอาชีพงานโรงแรม เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ กับโปรแกรมการเรียน 10 เดือน เพื่อเป็นหัวหน้าผู้ปฏิบัติงาน ใน 3 สาขางาน 1. การให้บริการฝ่ายห้องพัก (งานแม่บ้านและงานต้อนรับส่วนหน้า) 2. การให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม 3.การผลิตอาหารและขนมอบ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-013-9999, www.facebook.com/DSBK.Thailand, www.dusitthanihotelschool.com, [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!