เปิดตัวงานเดิน-วิ่งการกุศล “แบรนด์… เชียร์ทัพนักกีฬาไทยคว้าแชมป์”

อังคาร ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๑
การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จับมือ แบรนด์ซุปไก่สกัดเปิดตัวงานเดิน-วิ่งการกุศล "แบรนด์…เชียร์ทัพนักกีฬาไทยคว้าแชมป์" คนไทยนับพันร่วมงานพร้อมส่งกำลังใจ

การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกับ แบรนด์ซุปไก่สกัด เปิดงานเดิน-วิ่งการกุศล "แบรนด์… เชียร์ทัพนักกีฬาไทยคว้าแชมป์" เตรียมความพร้อมให้ทัพนักกีฬาไทยในการสู้ศึกการแข่งขันกีฬาระดับโลก นำทีมโดย โค้ชซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมืองพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ซุปไก่สกัด ที่จะมาร่วมส่งต่อกำลังใจผ่านขวดแบรนด์ โดยมีประชาชนเข้าร่วมงาน เดิน-วิ่งการกุศลในครั้งนี้กว่า 1,000 คน โดยทุกๆ 1 กิโลเมตรจะเปลี่ยนเป็นแบรนด์ซุปไก่สกัด 1 ขวด เพื่อมอบให้ทัพนักกีฬาไทย สำหรับการเดิน-วิ่งในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 ระยะคือ 10 กิโลเมตร และ 3 กิโลเมตร โดยรายได้ทั้งหมดจากการสมัครเข้าร่วมเดิน-วิ่งในครั้งนี้ ทางแบรนด์ซุปไก่สกัดจะไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อมอบให้กับการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เพื่อนำไปใช้ในการสนับสนุนนักกีฬาไทยต่อไป

นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีที่แบรนด์ซุปไก่สกัดได้เห็นความสำคัญของนักกีฬาไทย ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่เป็นองค์กรหลักในการพัฒนากีฬา เพื่อความเป็นเลิศและกีฬาเพื่อการอาชีพให้ประเทศเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำทางการกีฬาของเอเซีย ซึ่งงานเดิน-วิ่งการกุศล "แบรนด์...เชียร์ทัพนักกีฬาไทยคว้าแชมป์" ในครั้งนี้จัดขึ้นโดยความร่วมมือของ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกับ แบรนด์ซุปไก่สกัด เพื่อเตรียมความพร้อมให้ทัพนักกีฬาไทยในการสู้ศึกการแข่งขันกีฬาระดับโลก โดยบริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ได้มอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดจำนวนเกือบ 20,000 ขวด ให้การกีฬาแห่งประเทศไทยไปแล้วเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เพื่อสนับสนุนนักกีฬาไทยได้ดื่มตั้งแต่ช่วงซ้อมจนถึงตลอดการแข่งขัน พร้อมจะแสดงศักยภาพเลือดนักสู้ของนักกีฬาไทยสู่สายตาชาวโลกได้อย่างเต็มที่

ส่วนงานเดิน-วิ่งการกุศล "แบรนด์…เชียร์ทัพนักกีฬาไทยคว้าแชมป์" เป็นแคมเปญต่อยอดจากแคมเปญที่ผ่านมา ซึ่งทุกๆ 1 กิโลเมตรที่คุณเดิน-วิ่ง จะเปลี่ยนเป็นแบรนด์ซุปไก่สกัด 1 ขวด เพื่อมอบให้ทัพนักกีฬาไทย สำหรับการเดิน-วิ่งในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 ระยะคือ 10 กิโลเมตร และ 3 กิโลเมตร รวมทั้งรายได้ทั้งหมดจากการสมัครเข้าร่วมเดิน-วิ่ง โดยไม่หักค่าใช้จ่าย แบรนด์ซุปไก่สกัดจะมอบให้กับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เพื่อนำไปใช้ในการสนับสนุนนักกีฬาไทยต่อไป

สำหรับงานเดิน-วิ่งการกุศล "แบรนด์…เชียร์ทัพนักกีฬาไทยคว้าแชมป์" จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 05.00 น.ถึง เวลา 08.00 น. นำทีมโดย ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ซุปไก่สกัด นักกีฬาทีมชาติไทย และประชาชนทั่วไปที่เข้าร่วมวิ่งในครั้งนี้ กว่า 1,000 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา