โค้งสุดท้าย“ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย” 10 นักธุรกิจไฟแรงติวเข้ม 10 สุดยอดทีมครั้งสุดท้าย ก่อนตัดสินวันชิงชนะเลิศ 21 ส.ค.นี้ !!

อังคาร ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๔๔
โครงการประกวด "ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย" Startup Thailand by GSB ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย ออมสินจัด Coaching Day : 10 STYLES by 10 GURUs ดึง 10 สุดยอดนักธุรกิจไฟแรงติวเข้ม 10 สุดยอดทีมสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมนำเสนอผลงานรอบชิงชนะเลิศ ใครจะมาวิน 21 ส.ค.รู้ผล !!

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผย ถึงความคืบหน้าโครงการประกวด "ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย" Startup Thailand by GSB ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3,000,000 บาท ซึ่งเปิดตัวเดือนเมษายนที่ผ่านมา มุ่งให้เป็นเวทีส่งเสริมและสนับสนุนเยาวชนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ด้านธุรกิจที่มีความโดดเด่น สร้างโอกาสในการเป็นผู้ประกอบการรายใหม่ โดยภายหลังปิดรับสมัครวันที่ 20 มิถุนายน 2559 มีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดกว่า 1,300 ราย คณะกรรมการพิจารณาคัดเลือก 100 ทีม เข้าร่วมโปรแกรม GSB Camp โดยนักธุรกิจแถวหน้าและผู้เชี่ยวชาญร่วมให้ความรู้ ประสบการณ์ และคำปรึกษา จากนั้นทุกทีมได้กลับไปปรับปรุงผลงาน ซึ่งคณะกรรมการคัดเลือกผู้เข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดจะเข้ารับการอบรมอย่างเข้มข้นในรอบ Coaching Day : 10 STYLES by 10 GURUs โดยนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จระดับแถวหน้า ร่วมให้คำปรึกษาแนะนำกลยุทธ์อย่างใกล้ชิด 1 ท่านต่อผู้เข้ารอบ 1 ทีม เพื่อนำข้อมูลกลับไปปรับผลงานขั้นสุดท้าย ก่อนการนำเสนอวันตัดสิน รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 21 สิงหาคม ศกนี้

"ขอแสดงความยินดีกับ 10 สุดยอดทีม ขณะนี้ถือว่าโครงการประกวด "ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย" Startup Thailand by GSB เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว จากการดำเนินโครงการมาอย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 4 ทำให้ได้เห็นถึงความสามารถในการสร้างสรรค์แผนธุรกิจของเยาวชนไทย ซึ่งถือเป็นเจตนารมณ์ของธนาคารออมสินในการสร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่จะมาร่วมกันพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ นอกจากนี้เพื่อให้น้องๆ สามารถต่อยอดธุรกิจให้ "ทำได้เลย ทำได้เร็ว ทำได้จริง" ธนาคารยังมีการจัด Business Matching โดยเชิญนักธุรกิจเข้าชมผลงานของน้องๆ พร้อมให้คำแนะนำ และอาจมีการเจรจาธุรกิจร่วมกันอีกด้วย สำหรับกิจกรรมในรอบ 10 ทีมสุดท้ายนี้ น้องๆ จะได้รับความรู้จากการติวเข้มอย่างใกล้ชิดจากกูรูที่เป็นนักธุรกิจที่มากความสามารถ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะถึงรอบชิงชนะเลิศวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะทำให้ผลงานสมบูรณ์แบบและมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และความรู้ที่ได้รับจากกูรูทั้งหมด ยังถือเป็นกำไรซึ่งจะหาไม่ได้ในบทเรียน น้องๆ สามารถจะนำไปปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจของตัวเองในอนาคตได้อย่างดี" นายชาติชาย กล่าว

นักธุรกิจที่มาเป็นกูรู ในรอบ Coaching Day : 10 STYLES by 10 GURUs ประกอบด้วย

คุณธีรศานต์ สหัสสพาศน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท JM Cuisine อาหารความคิดสร้างสรรค์ต้นตำรับเพชรบุรี จำกัด

คุณกนก ลีฬหเกรียงไกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้นโบล์ จำกัด

คุณไกรเสริม โตทับเที่ยง เจ้าของ บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน)

คุณอภิเกียรติ เจนพณิช ประธานกรรมการ บริษัท นารายณ์ พิซเซอเรีย จำกัด

คุณจักรพล จันทวิมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด

คุณโชติธนินท์ อรุณพงศ์จรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิเล็คตั้น อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด

คุณพัฒนพงศ์ รานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีวานา สปา จำกัด

คุณกุลวัชร ภูริชยวโรดม CEO บริษัท ดิ ออริจินัล ฟาร์ม จำกัด

คุณณัฐวุฒิ เผ่าปรีชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจ-ลี่ แฟมิลี่ จำกัด

คุณมิตรดนัย สถาวรมณี CO Founder ฟาร์มโคโร ฟิลด์ (CORO field) -Lifestyle Farming ที่มีกลิ่นอายของประเทศญี่ปุ่นแห่งแรกในประเทศไทย

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่ www.gsb100tomillion.com หรือ www.facebook.com/gsb100tomillion

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%