Lyoness ขึ้นแท่นผู้สนับสนุนการแข่งขัน MotoGP

อังคาร ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๐๗
Lyoness และ Dorna Sports ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรในการแข่งขันรถจักรยานยนต์รายการ MotoGP โดยในปีนี้ Lyoness จะเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน MotoGP ที่เมืองสปีลเบิร์ก (ออสเตรีย) เมืองเบอร์โน (สาธารณรัฐเช็ก) และแคว้นอารากอน (สเปน)

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160801/394429 )

โลโก้ของ Lyoness จะถูกแสดงที่บริเวณหัวโค้งในแต่ละสนามแข่ง นอกจากนี้ Dorna Sports จะนำชุมชนช้อปปิ้งที่ประสบความสำเร็จระดับโลกมาเป็นส่วนหนึ่งในทุก ๆ กิจกรรมสำคัญของการจัดงานครั้งนี้ เพื่อให้ Lyoness สามารถสื่อสารกับผู้ชมได้โดยตรง รวมถึงนำเสนอสิทธิพิเศษที่พวกเขาจะได้รับจาก Lyoness Shopping World ด้วย

ฮิวเบิร์ต ฟรีเดิล ซีอีโอของ Lyoness ประกาศว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Dorna Sports การที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ MotoGP ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของเรา ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ขององค์กรในการพาตนเองเข้าสู่โลกของกีฬายอดนิยมระดับโลก"

ด้าน เพา เซอร์ราแคนตา กรรมการผู้จัดการฝ่ายการพาณิชย์ของ Dorna Sports ระบุว่า "ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับ Lyoness นอกจากนี้ เรายังมีเป้าหมายที่จะนำพันธมิตรรายอื่น ๆ ของเราใน MotoGP เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือนี้ด้วย ท่ามกลางโอกาสต่าง ๆ ที่มีอยู่อย่างมหาศาล"

เกี่ยวกับ Dorna Sports

Dorna Sports S.L. มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดการ การตลาดและสื่อในแวดวงกีฬาระดับโลก ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2531 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงมาดริด และมีสาขาอยู่ในบาร์เซโลนา โรม และโตเกียว Dorna Sports ได้สิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการทำตลาดและเผยแพร่การแข่งขัน MotoGP ทางโทรทัศน์ โดยมีสเปนและญี่ปุ่นเป็นตลาดที่สำคัญที่สุดของบริษัท

http://www.dorna.com

เกี่ยวกับ Lyoness

Lyoness Group ดำเนินธุรกิจ 2 ประเภทภายใต้ 2 แบรนด์ ได้แก่ แบรนด์ Lyoness ซึ่งดำเนินธุรกิจชุมชนช้อปปิ้งและลอยัลตี้โปรแกรม โดยกลุ่มเป้าหมายคือผู้บริโภคที่ต้องการประหยัดเงินด้วยการจับจ่ายซื้อสินค้ากับ Lyoness (Cashback) และร้านค้าที่ต้องการใช้ลอยัลตี้โปรแกรมที่หลากหลายครอบคลุมทั่วโลก สำหรับแบรนด์ Lyconet นั้นมีกลุ่มผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างเครือข่ายการช็อปปิ้งของตัวเองเป็นลูกค้าหลัก ปัจจุบัน Lyoness Group ดำเนินงานใน 47 ประเทศทั่วทุกทวีป และมีสมาชิก 6 ล้านรายที่ได้รับสิทธิประโยชน์จากร้านค้าราว 70,000 แห่งทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.lyoness.com

ติดต่อ:

Silvia Kelemen Weihs

หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์

Lyoness Group AG

โทร. +43(0)664-85-55-241

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Lyoness Europe AG

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม