URBAN DECAY VICE LIPSTICK เปิดตัวลิปสติก100เฉดสีสุดปัง! ครั้งแรก! ของคอลเล็คชั่นลิปสติกที่ยิ่งใหญ่อลังการที่สุดในวงการเมคอัพ

อังคาร ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๒๐
Urban Decay (เออเบิน ดีเคย์) แบรนด์เครื่องสำอางสุดฟั๊งกี้ที่สุดในสหรัฐอเมริกา กรีดร้องความเป็นแบรนด์สุดแสบแซ่บสะท้านอีกครั้งด้วยความเปรี้ยวซ่าส์ นำโดย คุณฐาปนีย์ พัววรานุเคราะห์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ URBAN DECAY ร่วมกับ คุณตรีรนันท์ ตาละลักษณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ URBAN DECAY บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวคอลเล็คชั่นล่าสุด รวมเอาลิปสติกสีปังทั้ง 100 เฉดสี ที่ไม่เคยมีแบรนด์ไหนทำมาก่อน พร้อมเป็นสูตรลิปสติกใหม่ที่ดีที่สุดของ Urban Decay และเฉดสีเยอะที่สุด เกิดเป็นปรากฏการณ์ Talk of the Town ไปแล้วที่นิวยอร์ก วันนี้พร้อมนำสู่สาวไทย makeup junkies ทุกคน ไล่ตั้งแต่สีง่ายๆ ไปจนถึงเฉดสีเข้มสุด แปลกสุด จนครบทุกสีเพื่อกลายร่างเป็นสาวแสบที่สวยสมบูรณ์แบบ

ภายในงานพบกับแฟชั่นโชว์สุดแซ่บ โดยนางแบบชื่อดัง ซาบีน่า-อจิรภา ไมซิงเกอร์ The Face , จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย The Face, หลิน-กมลพรรณ สุวรรณมาส, ซาร่า บอลล์, นาตาลี ดูเชียง, ไดย่า โทณะวณิก, จิงจิง-วริศรา ยู, เอเลี่ยน-กัญญณัท บำรุงพงษ์ และ แคสซี่-คาสซานดร้า เบรน ภายใต้เสื้อผ้าแบรนด์ดังวทานิกา (VATANIKA) พร้อมมันส์กับมินิคอนเสิร์ต โดย แตงโม-ภัทรา วรินทรเวช The Voice และมี โอปอลล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ รับหน้าที่พิธีกร งานจัดขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

โดยได้รับเกียรติจากสาวไทย 2 คนแรกมาร่วมงานครั้งนี้ ซึ่งทั้งคู่ได้รับเลือกจาก Urban Decay Global ในฐานะ 2 ใน 100 Influencers จากทั่วโลก ให้เป็นผู้ทรงอิทธิพลของไทย ที่ร่วมมีเฉดสี Vice Lipstick ประจำตัวเธอ คือ โมเม-นภัสสร บูรณศิริ กับ สีแก่นเซ็กซี่ PEYOTE และ พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ กับสีแสบซ่าส์ TRYST

พร้อมกันนี้ งานนี้ถือเป็นการรวมตัวเมคอัพอาร์ตติสตัวแม่ของเมืองไทยเลยทีเดียว อาทิ กมล ฉัตรเสน, ลูกน้ำ-สุคนธ์ สีมารัตนกุล, ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี, กุ่ย-วณิช เดชธราดล, ฮั้ว-ทศพล สนั่นวงศ์, แมว-ทัศนพงษ์ สวัสดิพงษ์, น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ, ฟูก-ธำรงรัตน์ วรารัตน์, อั๋น-สรวุฒิ ฉัตรกุล และ หนุ่ม-อรรคเดช และมีเหล่าดาราและเซเลบริตี้ มาร่วมงานคับคั่ง อาทิ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, นิวเคลียร์ หรรษา, โม-จิรัชยา ศิริมงคงนาวิน Miss Tiffany's Universe, นท พนายางกูร The Star, แพรวา จิรประวัติ ณ อยุธยา Yellow Fang, ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร Miss Universe Thailand 2014, ซี-หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช, เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน และ เจสสิกา ภาสะพันธุ์

อีกความตื่นเต้นของแบรนด์ที่เหนือไปจากความคลั่งของคอลเลคชั่น Vice Lipstick 2016 ทีมีลิปสติกมากถึง100 เฉดสีใน 1 คอลเลคชั่น คือการที่มีดาราสาวเท่ห์ชื่อดังระดับโลกอย่าง RUBY ROSE สวมบทบาท Urban Decay Girl คนล่าสุด! โดยเวนเด ซอมเนียร์ ผู้นำ Urban Decay ในฐานะหัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ ผู้ร่วมก่อตั้ง พูดถึง Ruby Rose ว่า "Urban Decay Girl" ไม่ใช่แค่คนที่คูลเก๋ไก๋ที่สุดในห้อง แต่ยังเป็นคนที่น่ารักที่สุดด้วย ดังนั้นเมื่อ Ruby Rose ปรากฏกายในฉากของหนัง พวกเราแทบจะถูกตรึงพร้อมกันตรงที่เธอมีลุคซ่าๆแบบแบ๊ดแอซ ที่มากับทัศนคติไม่แคร์โลก แต่ก็มีจิตวิญญาณของความสนุกสนาน เธอนี่แหละ..ที่สื่อถึงแบรนด์URBAN DECAYได้อย่างแท้จริง เธอดูแสบซ่าแสนซนแม้ในชุดจากห้องเสื้อหรูหรา haute couture ด้วยรอยสักที่แทบจะมีทุกตารางนิ้วของผิว แล้วปากอิ่มๆนั่นอีกล่ะ..ช่างเข้ากับทรงผมสไตล์เอดจ์ซะนี่กะไร และตอนนี้เธอก็ได้ถูกปร ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เธอนั่นแล่ะ คือ "Vice" ที่น่าหลงใหลที่สุดของแบรนด์ และหน้าที่ของการเป็น "Vice ที่ น่าหลงใหลที่สุด" คืออะไรน่ะหรอก็ไม่มีอะไรมากหรอก แค่ซ่าต่อให้โลกตะลึง แล้วแผ่กระจายความเป็นตัวของตัวเอง ความหลงใหลในสีสัน แล้วก็ "ความงามที่เหนือกว่า" ที่เธอทำได้ดีอยู่แล้ว ด้วยสีปากสวยๆทั้ง 100 เฉด

คุณตรีรนันท์ ตาละลักษณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ URBAN DECAY กล่าวว่า

"นอกจากผลิตภัณฑ์ชิ้นเด่นของ URBAN DECAY ที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่างตลับสีแต่งหน้า Naked Palette ที่เรียกได้ว่าสาวๆทุกคนต้องซื้อครบทุกซีรี่ส์แล้ว ทางเรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า Vice Lipstick จะเป็นอีกไอเท็มที่สาวๆ Makeup Junkies สุดแซ่บทุกคนต้องมีเช่นเดียวกัน เพราะไม่ว่าใครที่ได้ลองลิปสติก URBAN DECAY จะต้องประทับใจในคุณภาพของเม็ดสี ความหลากหลายของเฉดสี ไปจนกระทั่งถึงดีไซน์ของแท่งลิปสติกเอง มีแท่งที่หนึ่ง ตามมาด้วยแท่งที่สอง ที่สาม จนครบร้อยได้ง่ายๆอย่างแน่นอนค่ะ เป็นการฉีกทุกกฎเกณฑ์ของสีลิปสติกตั้งแต่เฉดที่ทาได้ทุกวัน ไปจนถึงเฉดสีที่แสบซ่า และไปถึงเฉดสีแปลกประหลาดที่สุดอย่างน้ำเงิน เขียว หรือดำสนิท สะท้อน brand statement ที่ว่า Beauty with an Edge หรือ ความงามที่เหนือกว่าได้เป็นอย่างดีค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ