เอสเอ็มทีปริ้นเซสผุดโครงการแก้ปัญหาผิวและลดน้ำหนักฟรี

พุธ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๑
เอสเอ็มทีปริ้นเซสผุดโครงการแก้ปัญหาผิวและลดน้ำหนักฟรี จัดผู้เชี่ยวชาญพิเศษดูแลใกล้ชิดหวังสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า

เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส จัด2 โครงการให้คำปรึกษาฟรีทางด้านการดูแลผิวพรรณและปัญหาน้ำหนักเกิน จัดผู้เชี่ยวชาญด้านผิวและลดความอ้วนดูแลอย่างใกล้ชิดฟรี เผยต้องการช่วยเหลือลูกค้าทั้งด้านข้อมูลการบริโภคและการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้อง หวังสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า

นางสาวทมิตา กิติรัตน์ชัย กรรมการบริหาร บริษัท เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมามีผู้บริโภคจำนวนมากประสบปัญหาเกี่ยวกับผิวพรรณและการลดน้ำหนักผิดวิธี นอกจากไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้แล้วยังทำให้เกิดผลกระทบอื่น ๆ มาตาม เนื่องจากการแก้ไขปัญหาไม่ตรงจุดและไม่ได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญโดยตรง บริษัทฯ จึงได้จัดโครงการให้คำปรึกษาฟรีทางด้านการดูแลผิวพรรณ และให้คำปรึกษาปัญหาการลดน้ำหนักและผู้ที่มีปัญหาในการลดน้ำหนักยาก หรือผู้มีน้ำหนักเกินจากโรคประจำตัว โดยจะจัดให้มีผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เรื่องการดูแลและฟื้นฟูสภาพผิว รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนักมาให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพื่อต้องการช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาดังกล่าวโดยผู้ที่มีปัญหาสามารถติดต่อโครงการผ่านทางช่องทางLine @ QuinnsและLine @ Zokoเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าแจ้งรายละเอียดของปัญหาที่เกิดขึ้นกับตนเอง

"เมื่อได้รับข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาด้านต่าง ๆ แล้วผู้เชี่ยวจะให้คำแนะนำในการปฏิบัติตนให้ถูกต้อง เช่น การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ วิธีการใช้และวิธีการปฎิบัติตนเองอย่างถูกต้องในขณะที่ใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างไรก็ตาม นอกจากการปรึกษาเรื่องการดูแลผิวทั่วไปแล้ว โครงการนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องผิวที่เกิดจากการแพ้ต่าง ๆ ทางบริษัทฯ สามารถให้คำปรึกษาภายใต้แนวความคิด "เราจะไม่แพ้อีกต่อไป" ทั้งนี้ การจัดโครงการให้คำปรึกษาฟรีทั้ง 2 โครงการนอกจากจะเป็นการช่วยเหลือผู้บริโภคแล้วยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าในอนาคตของเราอีกด้วย" นางสาวทมิตากล่าว

ส่วนโครงการให้คำปรึกษาปัญหาการลดน้ำหนักนั้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีภาวะน้ำหนักเกิน จากการเป็นโรคประจำตัวเช่น โรคความดันและโรคหัวใจ ซึ่งมีทั้งการให้คำปรึกษาโดยทั่วไป เช่น การบริโภค การออกกำลังกาย วิธีการบริโภคผลิตภัณฑ์สำหรับลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย หากต้องการปรึกษาจากบริษัทฯ อย่างใกล้ชิดทางบริษัทฯ มีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ โครงการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาผิวและการลดน้ำหนักนี้ลูกค้าสามารถใช้สิทธิเพียง 1 ท่านต่อเดือนต่อโครงการเท่านั้น

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 061-657-2559LINE:@quinns,https://www.facebook.com/quinnssoap/ , http://www.quinnssoap.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ