สุดสัปดาห์นี้มาเที่ยวชิลที่ฮ่องกง แล้วอย่าลืมแวะมาตามล่า Pokemon ไปด้วยกัน!

พุธ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๐๔
สุดสัปดาห์นี้ โปเกมอนเทรนเนอร์ทั้งหลายห้ามพลาด แวะมาเที่ยวชิล ๆ ที่ฮ่องกงด้วยกัน เพราะธุรกิจหลายแห่งของฮ่องกงเตรียมออกข้อเสนอโดนใจที่จะช่วยให้คุณตามจับเจ้าโปเกมอนจากเกมดัง Pokemon Go กันได้อย่างสนุกสนาน!

ด้วยกระแสความนิยมในเกมสุดฮิต โปเกมอน โก ที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลกและกำลังระบาดไปทั่วฮ่องกงตอนนี้ เราจึงเห็นเหล่าเทรนเนอร์มากมายออกมาตามล่าโปเกมอนกันตามถนนและย่านต่าง ๆ ของฮ่องกง แม้กระทั่งในยามค่ำคืน องค์กรและธุรกิจหลายแห่งของฮ่องกงก็ขอร่วมเทรนด์ดัง ออกแคมเปญและข้อเสนอสุดพิเศษมากมายเพื่อเอาใจบรรดาโปเกมอนเทรนเนอร์กันเต็มพิกัด

เนื่องจากโปเกมอน โก เป็นเกมที่ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและมีปริมาณการใช้ดาต้าสูง CSL โอเปอเรเตอร์ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือเจ้าดังของฮ่องกง เลยออกโปรโมชั่นพิเศษ free unlimited data ให้กับลูกค้าในค่ายที่ดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นโปเกมอน โก ขณะที่ The Woods ค็อกเทลบาร์สุดคูลย่านเซ็นทรัลก็มีบริการ Wi-Fi และอนุญาตให้แขกที่แวะมาสามารถชาร์จแบตสมาร์ทโฟนในร้านได้สบาย ๆ แถมท้ายด้วยเมนูค็อกเทลแสนอร่อยที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโปเกมอน ให้เราได้สั่งมาดื่มแบบเพลิดเพลินชื่นใจหลังจากจับเจ้าโปเกมอนกันในร้าน

นอกจากนี้ เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยของโปเกมอนเทรนเนอร์ ห้างฮาร์เบอร์ซิตี้ก็ได้จัดทำคู่มือโปเกมอน โก ไกด์ ที่ฮาร์เบอร์ซิตี้ ขึ้นเพื่อช่วยให้บรรดาเทรนเนอร์ใช้เวลาจับโปเกมอนอย่างคุ้มค่าที่สุด โดยจะปักหมุดจุด Pokestops ประมาณ 20 จุด และยิม Pokestops อีกสองแห่งภายในห้างด้วยสติกเกอร์ ช่วยให้เทรนเนอร์สามารถติดตั้งโมดูลล่อโปเกมอนตัวอื่น ๆ ให้มายังจุด Pokestops ได้อีก

อย่าพลาด! แวะไปล่าตัวโปเกมอนสุดเอ็กซคลูซีฟเหล่านี้ที่ตั้งชื่อตามเซเลบริตี้ฮ่องกงคนดังด้วยล่ะ!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%