การนวดด้วยหินร้อน “Hot Stone Massage” ณ เดอะ สปา โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ

พุธ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๒๘
เดอะ สปา ขอนำท่านสู่ประสบการณ์ใหม่ด้วยศาสตร์และศิลป์ของ "พลังอำนาจแห่งการสัมผัส" กับ "การนวดด้วยหินร้อน (Hot Stone Massage)" ซึ่งวิธีการบำบัดด้วยหินร้อน นั้น คือการประสานการนวดและวารีบำบัด (Hydrotherapy) ให้รวมเข้ากันเป็นหนึ่งเดียว ที่มีใช้กันมานานกว่าศตวรรษทั่วโลก และในปัจจุบันการนวดบำบัดด้วยวิธีนี้ก็กำลังเป็นที่กล่าวขวัญและนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายใน สปาชั้นนำ

สัมผัสล้ำลึกกับการบำบัดด้วยหินร้อน "Hot Stone Massage" ที่จะนำคุณสู่ห้วงเวลาแห่งความสุข ปลดเปลื้องทุกความรู้สึกจากโลกแห่งความเป็นจริงสู่จินตนาการอันกว้างไกลในดินแดนแห่งความสงบสุขและผ่อนคลาย โดยนักนวดหญิงผู้ชำนาญการของเรา ด้วยการนำหินอัคนีสีดำจากแม่น้ำเม็กซิกัน แช่ในน้ำร้อนที่มีอุณหภูมิสูงและลดอุณหภูมิจนพอเหมาะสำหรับการนวดที่อุณหภูมิ 120 – 135 องศาฟาเรนไฮต์ หรือ 50 – 55 องศาเซลเซียส จากนั้นนำหินมาชะโลมด้วยน้ำมัน แล้วจึงนำวางตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย เช่น ลำคอ ไหล่ หลัง ขา เพื่อเข้าสู่กระบวนการการบำบัดด้วยหิน ซึ่งหินแต่ละก้อนนั้นมีคุณสมบัติพิเศษอันน่าอัศจรรย์คือเก็บรักษาอุณหภูมิได้เป็นอย่างดี ดังนั้นความร้อนจากหินจึงสามารถแผ่กระจายซึมลึกลงไปทั่วร่างกายในทุกอนูของกล้ามเนื้อ ซึ่งการบำบัดด้วยหินร้อนนี้มีผลดีต่อร่างกายอย่างมาก มีประสิทธิภาพในการปรับสมดุลย์ในร่างกาย สร้างภูมิต้านทานโรค ฟื้นฟูสภาพผิวพรรณและช่วยในการหมุนเวียนของโลหิตให้ดีขึ้น ฯลฯ

เชิญสัมผัสกับพลังอำนาจแห่งการนวดด้วยหินร้อน ด้วยราคาพิเศษเพียง 2,200++ บาท ในเวลา 90 นาที หรือราคา 2,700 ในเวลา 120 นาที ที่รอให้คุณค้นพบความสงบและการผ่อนคลาย ณ เดอะสปา โรงแรงแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ โทร. 02 254 0444 ต่อ 1254 -5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4