แอร์เมเนจิลโด้ เซนญ่า กูตูร์ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ในฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2016/2017

พุธ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๓๕
แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า (Ermenegildo Zegna) แบรนด์เครื่องแต่งกายบุรุษจากประเทศอิตาลี เปเผยโฉมคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว ปี 2016/2017 โดยในส่วนของ แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า กูตูร์ โดย สเตฟาโน ปิลาติ ดีไซเนอร์หัวเรือใหญ่ของแบรนด์ นำเทคนิคการประดับตกแต่งเสื้อผ้าที่หลากหลายมาผสมผสานกับศิลปะการตัดเย็บแบบคลาสสิก กลายเป็นคอลเลกชั่นเครื่องแต่งกายที่มีความละเอียดประณีตแต่ก็มีสไตล์ที่แตกต่างอย่างกล้าหาญ เผยความสง่างามที่ไม่มีรูปแบบตายตัว ตอกย้ำความเป็นเซนญ่าไปพร้อมกับการตอบสนองจินตนาการของผู้สวมใส่

จุดเด่นของคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว ปี 2016/2017 จาก แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า กูตูร์ ได้แก่

การตัดเย็บ โบรกเคน สูท (สูทที่ไม่ใช้ผ้าแบบเดียวกันทั้งชุด) อันเป็นเอกลักษณ์ของเซนญ่า ถูกนำมาต่อยอดด้วยการเลเยอร์ลวดลายที่แตกต่าง และใช้โทนสีเข้ม เช่น แดงเบอร์กันดี น้ำตาล ม่วง ดำ เทา และน้ำเงินเข้ม ส่วนผ้าที่นำมาใช้มีทั้งผ้าลาย pinstripe แบบคลาสสิก ซ้อนทับด้วยผ้าทอลายแบบ patchwork และผ้าทอลายในตัวแบบแจ็กการ์ดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเนกไทและผ้าคลุมไหล่สไตล์วินเทจ สร้างสรรค์เป็นแจ็กเก็ตเสริมบ่า เสื้อกั๊กบุนวมที่ทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล ชุดสูท เสื้อโค้ตที่มีขอบเอวยางยืด และเสื้อเคปโค้ตที่สวยงาม ใส่กับกางเกงขายาวเข้ารูปที่ออกแบบให้ขาเต่อเล็กน้อย

ลุค 1

โบรกเคน สูท

เสื้อโค้ตกระดุมสองแถว ทำจากผ้าขนสัตว์สีเทาและดำ ทอลวดลายหลากหลาย สวมทับสูทสีเทาทอลายในตัว กระดุมสองแถว และเสื้อเชิ้ตสีขาวผ้าป๊อปลิน ทอลายทางด้วยเทคนิค fil-coupe ใส่เข้าชุดกับหมวกผ้าสักหลาดสีดำ ผ้าพันคอไหมทอลายในตัว เนกไทผ้าถักปักลวดลาย พร้อมถุงมือหนังสีดำฉลุลาย ถุงเท้าทอลายในตัว และรองเท้าหนังสีดำทรงโลฟเฟอร์ฉลุลาย

การใช้ลวดลายกราฟิกและเนื้อผ้าที่หลากหลายทำให้รูปทรงของเสื้อผ้าดูกว้างและนุ่มนวลขึ้น มีความสปอร์ตมากขึ้น แต่ยังรู้สึกได้ถึงความประณีตอย่างงานของช่างฝีมือ ไอเท็มเด่นได้แก่ เสื้อโค้ตผ้าถักพร้อมลวดลายทอในตัว (ลุค 22) ที่แสดงถึงความเป็นกูตูร์อย่างเด่นชัด เครื่องแต่งกายผ้าถักที่มีการปักและประดับตกแต่งด้วยมือ ผลิตในอิตาลีทั้งหมด รวมถึงเสื้อเชิ้ตที่ปลายแขนตกแต่งด้วยลูกปัด ซึ่งถือความแปลกใหม่ที่ช่วยยกระดับเสื้อผ้าลำลองสำหรับผู้ชายไปสู่ความเป็นกูตูร์ระดับสูงสุด

ลวดลายและการประดับตกแต่งที่สะดุดตา

ลุค 18

เสื้อโค้ตผ้าถัก ตกแต่งด้วยลวดลายทอในตัว

โค้ตขนแกะสีงาช้าง สวมทับเสื้อเชิ้ตผ้าป๊อปลินสีขาว และกางเกงขายาวผ้าแกเบอร์ดีนวูลสีกรมท่า ลาย pinstripe จับจีบคู่ ใส่เข้าชุดกับหมวกขนแกะสีงาช้าง ถุงมือหนังสีดำฉลุลาย กระเป๋าถือใบเล็กทำจากขนแกะสีงาช้าง ถุงเท้าทอลายในตัว และรองเท้าหนังทรงดาร์บี้ แคปโท สีน้ำตาลเข้ม ตกแต่งด้วยแผ่นหนังฉลุลาย

ลุค 22

โค้ตขนแกะ เก็บรายละเอียดด้วยมือ

เสื้อโค้ตขนสัตว์ทอลายในตัวสีเทา ดำ และสีทราย สวมทับสเวตเตอร์คอวี ทำจากผ้าวูลทอลายในตัวสีเขียวทหาร เขียวมะกอก และเทา เสื้อเชิ้ตผ้าป๊อปลิน ปักลูกปัดสีน้ำตาลกับเทาเป็นลายทางที่ข้อมือ กางเกงขายาวห้าจีบผ้าวูลแฟลนเนลสีเขียวเข้ม ถุงเท้าทอลายในตัว และรองเท้าหนังทรงดาร์บี้ แคปโท สีน้ำตาลเข้ม ตกแต่งด้วยแผ่นหนังฉลุลาย

ลุค 24

งานปัก 3 มิติ

สเวตเตอร์คอเต่าผ้าแคชเมียร์สีน้ำเงินกับแดงอมน้ำตาล พร้อมลายปักประดับบนตัวเสื้อ สวมทับเสื้อยืดผ้าไหมสีดำ กางเกงขายาวจีบคู่ทอลายในตัวสีแดงอมน้ำตาล ใส่เข้าชุดกับเข็มขัดหนังสีดำ ถุงเท้าผ้าแคชเมียร์ถักด้วยมือ รองเท้าหนังทรงดาร์บี้ แคปโท สีน้ำตาลเข้ม ตกแต่งด้วยแผ่นหนังฉลุลาย และกระเป๋าถือสีน้ำตาลกับดำ ทอลายรูปเพชร

ลุคกลางคืนที่โดดเด่น ลุคกลางคืนในคอลเลกชั่นนี้ผสมผสานความสง่างามกับความลำลอง ด้วยการจับคู่เสื้อผ้าทรงหลวมกับรายละเอียดหรูหราแบบกูตูร์ ใช้ลวดลายและเนื้อผ้าที่หลากหลายเพื่อสร้างผิวสัมผัสที่แตกต่างบนเสื้อผ้าสีดำที่เป็นสีหลัก มีทั้งการจับคู่กางเกงเข้ารูปกับแจ็กเก็ตผ้าวูลบุนวมและปักลาย เสื้อผ้าไหมหรือวูลทอลายในตัว และสเวตเตอร์ผ้าแคชเมียร์สีดำตกแต่งลวดลายด้วยมือ

ลุค 34

ลายปัก 3 มิติ

สเวตเตอร์ผ้าแคชเมียร์สีดำปักประดับลวดลาย ปกเสื้อกับข้อมือทอลายในตัว สวมทับเสื้อเชิ้ตผ้าป๊อปลินสีขาวทอลายในตัว กางเกงเข้ารูปสีดำผ้าวูลผสมโมแฮร์ ทอลายในตัว พร้อมถุงเท้าทอลายในตัว รองเท้าหนังทรงโลฟเฟอร์สีดำแต่งลายฉลุ และกระเป๋าถือผ้ากำมะหยี่สีดำ

แอคเซสซอรีส์เซสซอรีส์ชิ้นเด่นในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว ปี 2016/2017 นี้คือ รองเท้าสนีกเกอร์ "Triple Stitch" ซึ่งเป็นการนำรองเท้าผ้าใบแบบคลาสสิกโดยผสมผสานดีไซน์แบบไฮเอนด์ ความมีรสนิยม และประโยชน์ใช้สอยเข้าด้วยกัน ตัวรองเท้าทำจากผ้ากำมะหยี่สีดำ ด้านบนคาดด้วยแถบยางยืดเป็นรูปกากบาท พร้อมลายคลื่น 3 มิติ พื้นรองเท้าทำจากยาง ประดับโลโก้รูปกากบาท 3 อันที่ด้านหลัง นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าอเนกประสงค์ หมวกผ้าขนสัตว์ รองเท้าหนังฉลุลาย ถุงมือ และกระเป๋าถือทำจากผ้ากำมะหยี่สีดำและหนังลูกวัว หูหิ้วทำจากหนังและเงินยวง (palladium)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4