คลาสจิตรกรรมศิลปะ และไวน์ขั้นเริ่มต้น สำหรับผู้ใหญ่ ART & WINE Adult Painting Class เปิดรับสมัครแล้ว ในยามบ่ายวันเสาร์สุดสบาย เวิร์คช็อปนี้จะเต็มไปด้วย ศิลปะ จินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ และไวน์!

พฤหัส ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๕๖
สอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท (PARON School of Art) ที่ใช้ชื่อเดียวกันกับผู้ก่อตั้ง'ภรณ มีด' (Paron Mead) ศิลปิน และคุณครูหนุ่มผู้มากทั้งพรสวรรค์ และความสามารถ พร้อมกิตติศัพท์จากการเป็นบัณฑิตจากสถาบันอันเลืองชื่อด้านศิลปะของโลกกลางกรุงลอนดอนอย่าง เซ็นทรัล เซนต์ มาร์ตินส์ (Central Saint Martins) เปิดโรงเรียนต้อนรับศิลปินกับคลาส "จิตรกรรมศิลปะ และไวน์สำหรับผู้ใหญ่" (ART & WINE Adult Painting Class) สำหรับทุกคนที่มีใจรักในศิลปะ ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559 เวลา 15:00-18:00 น. ณ โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ตั้งอยู่ระหว่าง ซอยเอกมัย 11 และ 13 ชั้น 2 ของร้านแฮปปี้เนส คาเฟ่ (Happiness Cafe)

ค่าเรียนคลาสละ 2,400 บาทต่อคลาส รวมอุปกรณ์การเรียนทั้งหมด ไวน์ พร้อมอาหารว่างสุดอร่อย เปิดรับผู้สนใจจำกัดเพียง 8คนต่อคลาสเท่านั้น

ด้วยบรรยากาศผ่อนคลาย และเป็นกันเองของคลาสเรียน ในสภาพแวดล้อมของการเรียนการสอนที่จะสรรค์สร้างความสำเร็จให้กับผู้เรียน โดยเน้นรูปแบบการให้อิสระในการจินตนาการชิ้นงาน และความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งคลาส ART & WINE Adult Painting Class นี้ ภรณ มีดจะนำนักเรียนสู่เวิร์คช็อปนี้การวาดภาพขั้นพื้นฐานตั้งแต่การใช้พู่กันและเทคนิคต่างๆ จนถึงทฤษฏีการใช้สี นักเรียนทุกคนจะมีผลงานจากการวาดภาพของตนเอง ด้วยสีอะคริลิค และสีน้ำ และมีผลงานชิ้นเอกเป็นของตัวเองกลับบ้านพร้อมกับแรงบันดาลใจที่ผสมผสานศิลปะในชีวิตประจำวันมากขึ้น

ภรณ มีด เป็นอาจารย์ฝึกสอนศิลปะที่ได้รับการรับรอง และเป็นอาจารย์ฝึกสอนศิลปะที่โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ หรือ Harrow International School นักเรียนของภรณประสบความสำเร็จในการสอบแข่งขันหลักสูตรเคมบริดจ์ล่าสุด ด้วยรางวัลผลงานศิลปะซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นผลงานที่ "ดีที่สุดในโลก" (Best in the world) และ "ดีที่สุดในประเทศไทย" (Best in Thailand) ภรณยังมีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับผู้เรียนผู้ใหญ่ในทุกระดับ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท หลักสูตรต่างๆ หรือมีความประสงค์เข้าเยี่ยมชม กรุณาติดต่อได้ทาง

· อีเมล์ [email protected]

· โทรศัพท์ 089 795 8765

· เฟซบุ๊กhttps://ww.facebook.com/ParonSchoolofArt

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้