TCEB จัดแคมเปญ “Young VDO Contest” เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ โชว์ศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ไทย

พฤหัส ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๕๒
สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือทีเส็บ จัดแคมเปญ Digital MICE Award 2016 "Young VDO Contest" เชิญชวนนิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไป อายุระหว่าง 18-25 ปี ร่วมส่งผลงานคลิปวีดีโอเข้าประกวด ภายใต้หัวข้อ "MICE is everywhere ไม่ว่าที่ไหนในเมืองไทย ก็จัดงานประชุมได้" ลุ้นรับเงินรางวัลสูงสุด 40,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศจากทีเส็บ

คุณสริตา จินตกานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ ทีเส็บ กล่าวว่า "แคมเปญ Digital MICE Award 2016 Young VDO Contest เป็นกิจกรรมที่ต่อยอดความสำเร็จมาจาก Digital MICE Award 2015 ซึ่งนำกลยุทธ์การตลาดออนไลน์มาใช้ตอบรับกระแสความนิยมสื่อดิจิทัล และเทรนด์การสื่อสารผ่านการทำวีดีโอออนไลน์ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้สาธารณะชนให้ข้อมูลเกี่ยวกับอุตสาหกรรมไมซ์ให้เกิดการรับรู้และกระแสบอกต่อในวงกว้าง โดยเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เสนอไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ มาจุดประกาย ส่งเสริมให้มีการจัดงานไมซ์ภายในประเทศมากขึ้น"

ผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมจะได้ร่วมเวิร์คช็อปกับผู้กำกับชื่อดัง คุณบอล วิทยา ทองอยู่ยง ผู้กำกับค่าย GDH559 ที่จะมาให้ความรู้ด้านเทคนิคและมุมมองในการถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับอุตสาหกรรมไมซ์แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยภายหลังเข้าร่วมเวิร์คช็อป ผู้สมัครสามารถส่งคลิปวิดีโอเข้าประกวด ผ่านทางแคมเปญไซต์ www.youngvdocontest.com และประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์

การให้รางวัลแบ่งเป็นหมวดต่างๆ ดังนี้ ประเภทนักศึกษา ทีมชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 40,000 บาท พร้อมโล่รางวัลเกียรติยศ ทีมรองชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมโล่รางวัลเกียรติยศ รางวัลประเภทบุคคลทั่วไปอายุไม่กิน 25 ปี จะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมโล่รางวัลเกียรติยศ และนอกจากนี้ แคมเปญนี้ยังมุ่งเน้นการสร้างกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ จึงมีรางวัลสำหรับคลิปวิดิโอที่มียอดวิวสูงสุด (Highest View) จะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมโล่รางวัลเกียรติยศ

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 2 กันยายน 2559 ดูกฎ-กติกา และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.youngvdocontest.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ