ยูเนี่ยนเพย์ แนะ 3 เคล็ดลับต้องรู้ สำหรับการใช้บัตรเครดิตในบราซิล

ศุกร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๔๓
สำหรับผู้ที่กำลังจะเดินทางไปยังประเทศบราซิล อย่าลืมพกบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ติดตัว (หมายเลขบัตรขึ้นต้นด้วย 62) เพื่อความสะดวกสบายและบริการสิทธิพิเศษ โดยขณะนี้ ร้านค้า 60% และตู้เอทีเอ็ม 30,000 แห่งในบราซิลยอมรับบัตรยูเนี่ยนเพย์ ขณะที่ร้านค้าจำนวนมากยังได้มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์อีกด้วย

เคล็ดลับ 1: ถอนเงินสดที่สนามบินและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ผู้ใช้บัตรยูเนี่ยนเพย์สามารถถอนเงินสดและตรวจสอบยอดเงินคงเหลือได้ตามตู้เอทีเอ็มของธนาคาร Itau Bank และ Citibank โดย Itau Bank เป็นธนาคารพาณิชย์ท้องถิ่นรายใหญ่ที่สุด ด้วยจำนวนตู้เอทีเอ็มประมาณ 30,000 แห่งทั่วบราซิล ซึ่งคิดค่าธรรมเนียมถอนเงินจากตู้เอทีเอ็มถูกที่สุดเพียง 6 เรอัลบราซิลต่อครั้ง

ธนาคาร Itau Bank มีตู้เอทีเอ็มกระจายอยู่ตามชายหาดยอดนิยมย่านละกว่า 20 จุด ไม่ว่าจะเป็นโกปากาบานา อิปาเนมา และบาร์รา โดยตู้เอทีเอ็มส่วนใหญ่มีการจำกัดวงเงินถอนต่อครั้งไว้ที่ 750 เรอัลบราซิล

เพื่อความปลอดภัยสูงสุด ผู้ใช้บัตรสามารถถอนเงินสดได้ตามสนามบินและในห้างสรรพสินค้า โดยสามารถพบตู้เอทีเอ็มของธนาคาร Itau ได้ที่ท่าอากาศยานนานาชาติรีโอเดจาเนโร ห้างสรรพสินค้า Shopping Botafogo, Leblon Mall และ Barra Shopping

เคล็ดลับ 2: ลิ้มรสชาติสเต็กเนื้อตำรับบราซิลและช้อปปิ้งเครื่องประดับในร้านค้าที่รับบัตรยูเนี่ยนเพย์

ในบราซิล ร้านค้าที่รับชำระเงินด้วยบัตรยูเนี่ยนเพย์นั้นครอบคลุมร้านอาหารแทบทุกแห่ง รวมถึงร้านขายเครื่องประดับแบรนด์ H.Stern และ Amsterdam Sauer กว่า 10 สาขาในเมืองเซาเปาลู ริโอ อิกัวซู มานาอุส และบราซิเลีย เช่นเดียวกับร้านค้าแบรนด์ Havaianas และ Melissa และยังสามารถใช้บัตรยูเนี่ยนเพย์ชำระค่าบัตรเข้า Sugarloaf Mountain Park ด้วย

เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ขอแนะนำให้ใช้บัตรชิปการ์ดของยูเนี่ยนเพย์ โดยเมื่อพนักงานแคชเชียร์ถามว่าคุณใช้บัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต กรุณาตอบว่าบัตร "เครดิต" ไม่ว่าบัตรของคุณเป็นบัตรประเภทใด

เคล็ดลับ 3: รับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากร้านค้ามากมาย เมื่อช้อปผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์

เมื่อคุณช้อปผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ สามารถขอรับเสื้อยืดสไตล์ริโอได้ที่ร้าน H.stern, Amsterdam Sauer และ Moreno ในเมืองริโอ และรับส่วนลด 10% ที่ร้านอาหาร ChonKou และ Chinese Palace

นอกจากนี้ ยังสามารถพบข้อเสนอสุดเอ็กคลูซีฟจากยูเนี่ยนเพย์ได้ที่ร้านค้าปลอดภาษีหลายแห่งในสนามบิน อาทิ ร้าน BuY PARIS DUTY FREE ที่สนามบินชาร์ล เดอ โกล และสนามบินออร์ลี ร้าน DFS ที่ท่าอากาศยานนานาชาติเจเอฟเค และร้าน International Shoppes และ Dufry ในสนามบินหลัก 5 แห่งของสหรัฐ

นอกจากประเทศบราซิลแล้ว บัตรยูเนี่ยนเพย์ยังสามารถนำไปใช้ได้ตามเมืองใหญ่และแหล่งท่องเที่ยวในประเทศละตินอเมริกาอีก 11 ประเทศ อาทิ เม็กซิโก อาร์เจนตินา เปรู บาฮามาส ซูรินเม และคิวบา ซึ่งครอบคลุมทั้งจุดชมวิว ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าปลอดภาษี ไปจนถึงร้านอาหารยอดนิยม โดยสามารถใช้บัตรยูเนี่ยนเพย์ได้ที่ร้านค้าและตู้เอทีเอ็มเกือบทุกแห่งในประเทศคิวบา รวมถึงตู้เอทีเอ็มกว่า 80% และร้านค้า 100,000 แห่งในเม็กซิโกด้วย

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.unionpayintl.com/

ที่มา: ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

AsiaNet 65326

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?