KMIDS ปูฐานนักวิทย์ นักไอที เตรียมจัดงาน “Open House: The Best of Science and Technology International School”

ศุกร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๒๓
โรงเรียนสาธิตนานาชาติพระจอมเกล้า หรือ KMIDS ขอเรียนเชิญท่านผู้ปกครองและนักเรียนที่สนใจเข้าร่วมงาน "Open House: The Best of Science and Technology International School" ภายในงาน ท่านจะมีโอกาสได้รับฟังแนวคิด "เหตุใด สจล. จึงต้องมีโรงเรียนสาธิตนานาชาติที่เน้นการสอนด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี" และ "อะไรทำให้หลักสูตรเรามีความพิเศษแตกต่างจากโรงเรียนนานาชาติโรงเรียนอื่น" จากทั้งอธิการบดี ผู้อำนวยการโรงเรียน และคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ

โรงเรียนสาธิตนานาชาติพระจอมเกล้า เป็นโรงเรียนนานาชาติสายวิทยาศาสตร์แห่งแรกของประเทศไทย สังกัดวิทยาลัยวิจัยนวัตกรรมทางการศึกษา ของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ในปีการศึกษาแรก (สิงหาคม 2560) จะเริ่มเปิดสอนในระดับ Middle School ที่เกรด 7 (เทียบเท่า ม. 1) และ High School ที่เกรด 10 (เทียบเท่า ม. 4)

ท่านศาสตราจารย์ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เป็นประธานเปิดงานและแสดงวิสัยทัศน์ พร้อมด้วยผู้อำนวยการโรงเรียน และคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำปรึกษา เพื่อแนะแนวการเรียนเพื่อช่วยในการวางแผนการเรียนสำหรับบุตรหลานของท่าน นอกจากนี้ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น การแสดง Virtual Classroom และ Intelligent Smart Classroom พร้อมด้วยการโชว์การทำงานของ Robot จากมหาวิทยาลัยคาร์เนกีเมลลอน (Carnegie Mellon University) ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัย Top 10 ทางด้านซอฟต์แวร์เอ็นจิเนียริ่งจากสหรัฐอเมริกา เป็นต้น

งาน "Open House: The Best of Science and Technology International School" จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559 โดยแบ่งเป็น 2 ช่วงเวลาตามความสะดวกของท่านผู้ปกครอง โดยช่วงเช้าจะจัดในเวลา 8.30-11.30 น. และช่วงบ่าย เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอพระชุมเจ้าพระยา สุรวงษ์ไวยวัฒน์ (วร บุนนาค) สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 063-9318111, 088-8926111, 0924894111 และลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ http://kmids.cloudapp.net หรือเข้าไปที่ www.kmids.kmitl.ac.th , FB page KMIDS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้