รอยยิ้มอิ่มอุ่น ท่ามกลางผู้บริหารและพนักงานรุ่นบุกเบิกจนถึงปัจจุบัน ที่มาร่วมกันทำบุญฉลอง วันครบรอบ 80 ปี สีฟ้าฉลองครบรอบ 80 ปี ร้านอาหารสีฟ้า ต้นตำรับอาหารไทย - จีน

จันทร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๔๓
นายจิตติ รัชไชยบุญ นายทวีรัชฎ์ รัชไชยบุญ และนายกร รัชไชยบุญ นำทีมผู้บริหาร และพนักงาน บริษัท ห้องอาหารสีฟ้า จำกัด ตั้งแต่ พนักงาน ผู้ร่วมงานตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง จนถึงรุ่นปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเชฟ พนักงานต้อนรับ และญาติสนิท เข้าร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ พร้อมร่วมรับประทานอาหาร ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น ณ สีฟ้า สาขาสยามสแควร์ สาขาที่เก่าแก่ที่สุดในปัจจุบัน

โดยภายในงานหลังเสร็จสิ้นกิจกรรมทางศาสนา นายจิตติ ได้กล่าวขอบคุณเหล่าพนักงานทุกคนที่อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุข ฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ และเป็นกำลังสำคัญที่สามารถทำให้ร้านอาหารสีฟ้าสามารถขับเคลื่อนมาได้จนถึงปัจจุบัน ด้วยความรู้สึกตื้นตันใจ สร้างความประทับใจให้กับพนักงานที่มาร่วมงาน จากนั้นได้เชิญให้พนักงานและแขกที่มาร่วมงานร่วมกันถ่ายรูปเป็นที่ระลึก พร้อมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันอย่างอบอุ่น

ทั้งอิ่มบุญ และสุขใจไปแล้ว แฟนพันธุ์แท้ร้านอาหารสีฟ้าตัวจริงไม่ควรพลาดรับโปรโมชั่นแทนคำขอบคุณสุดพิเศษอีกมากมาย ที่สีฟ้า จัดเต็มแทนคำขอบคุณ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเมนูข้าวหน้าไก่ 8 บาท หรือลุ้นรับสิทธิแลกซื้อเมนูอาหารระดับตำนาน ในราคาเพียง 8 18 และ 28 บาท ที่สีฟ้าทุกสาขา สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ 0-2655-0251 หรือ ติดตามความคืบหน้าได้ที่ www.seefah.com และwww.facebook.com/seefahfanpage

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4