SACICT เชิญชมนิทรรศการสุดยอดอาเซียน ASEAN SELECTIVE 2016

จันทร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๖
ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) หรือ SACICT ขอเชิญนักออกแบบด้าน สิ่งทอ คนรุ่นใหม่ และผู้สนใจ ร่วมชื่นชมและสัมผัสแรงบันดาลใจสุดยอดผลงานหัตถกรรมด้านสิ่งทอ นวัตกรรมผ่านนิทรรศการสุดยอดอาเซียน ASEAN SELECTIONS 2016 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกใน ประเทศไทย ในหัวข้อ Innovative Craft of Textiles in ASEAN : Ethnic Accents พบกับผลงานสุดยอด สิ่งทอจากศิลปินนักออกแบบที่มีผลงานโดดเด่นจาก 10 ประเทศในอาเซียน ได้แก่ ไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย บรูไน ลาว เมียนมาร์ กัมพูชา เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 15-21 สิงหาคม 2559 ณ อาคารอเนกประสงค์ มิวเซียมสยาม เวลา 10.00-18.00 น.

กิจกรรมไฮไลท์ภายในนิทรรศการสุดยอดอาเซียน ASEAN SELECTIONS 2016 ครั้งนี้ ยังเปิดให้ ผู้สนใจสำรองที่นั่ง เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมการบรรยายและการเสวนา 10 สุดยอดอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นเป็นพิเศษ ในวันที่ 15 สิงหาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00-12.00 น. ได้แก่ การบรรยายพิเศษจาก Mrs.Uehara Michiko ศิลปินสิ่งทอ (Textile Artist) เจ้าของผลงานสุดยอดหัตถกรรมสิ่งทอการสาวเส้นไหม และทอได้ บาง ที่สุดในโลก ที่ได้ลงบันทึกไว้ในกินเนสบุ๊ค ร่วมด้วยการเสวนา 10 สุดยอด ASEAN SELECTIONS 2016 จากศิลปิน 10 ประเทศในอาเซียนที่ได้รับคัดเลือก มาร่วมบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจ แนวคิด การผลิต และความเป็นนวัตกรรมทางหัตถกรรม ดำเนินรายการโดยคุณลลนา พานิช และมีคุณอรรถ บุนนาค เป็นผู้แปลภาษาช่วงการบรรยายของศิลปิน Mrs.Uehara Michiko

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งเพื่อเข้าร่วมการเสวนาได้ที่ คุณกมลพัชร โทร.091-846-9441 Line : information-award และ E-mail : [email protected] กิจกรรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และรับจำนวนจำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ