สัมมนางาน “ยุทธศาสตร์ความร่วมมือการลงทุนระหว่างอาเซียน-จีน(AEC) ครั้งที่ 3” ณ เมืองหนานหนิง มณฑลกวางสี สาธารณรัฐประชาชนจีน

จันทร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๙
เนื่องด้วย ทางสมาคมการค้าอาเซียน-จีน ได้มีการจัดงานสัมมนา "ยุทธศาสตร์ความร่วมมือการลงทุนระหว่างอาเซียน-จีน(AEC) ครั้งที่ 3" ระหว่างวันที่ 12-14 กันยายน พ.ศ. 2559 ณ มณฑลกวางสี เมืองหนานหนิง ประเทศจีน เพื่อเปิดโอกาสให้แนะนำธุรกิจต่างๆโดยนักธุรกิจไทยและนักธุรกิจจีน และท่านจะได้เข้าร่วมงานมหกรรมนานาชาติ "The 13th China-ASEAN Expo" ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี มีทั้งการจัดแสดงสินค้าและบริการ เพื่อการค้าการร่วมมือในการลงทุนและการท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นเวทีสำคัญในการกระชับมิตรภาพ ขยายความร่วมมือทางด้านเศรษฐกิจการค้าการลงทุน และการแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมระหว่างกันในภูมิภาคจีน-อาเซียน สินค้าที่ร่วมจัดแสดง ได้แก่ สินค้าอาหาร สินค้าแฟชั่น สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม อัญมณีและเครื่องประดับของใช้ตกแต่งบ้าน สินค้าหัตถกรรม วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต และธุรกิจบริการ

ทางสมาคมการค้าอาเซียน-จีน ได้เป็นตัวแทนประสานงานสัมมนานี้ จึงขอเรียนเชิญท่านและบุคลากรในสังกัดเข้าร่วมงานสัมมนา ตามวันและเวลาดังกล่าว

สอบถามขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-612-1277 , 096-060-8973

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4