ยูนิไทยชิปยาร์ดคว้ารางวัลเกียรติยศ CSR – DIW Continuous Award ต่อเนื่องเป็นปีที่หก

อังคาร ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๒๒
ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ รับรางวัลสถานประกอบการที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ต่อเนื่องเป็นปีที่หก จากโครงการส่งเสริมโรงงานอุตสาหกรรมให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมและอยู่ร่วมกับชุมชนได้อย่างยั่งยืน ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

นายธีรพล อุดมกาญจนนันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิไทยชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด กล่าวว่า "การดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม ถือเป็นวัฒนธรรมในการดำเนินงานของยูนิไทยชิปยาร์ดฯ ในทุกกิจกรรม โดยส่งเสริมการมีส่วนร่วมของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อความต่อเนื่องในการดำเนินงานและโครงการต่างๆ ด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ให้ผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายมีส่วนร่วมในการประเมินผลการดำเนินงานเพื่อให้เกิดการปรับปรุงและพัฒนางานที่เกี่ยวข้องให้มีประสิทธิภาพและก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้มีส่วนได้เสียในทุกภาคส่วนได้อย่างแท้จริง"

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมายูนิไทยชิปยาร์ดฯ ส่งเสริมให้ทุกคนในองค์กรตระหนักและปฏิบัติกับผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มขององค์กรด้วยความ โปร่งใส ตรวจสอบได้ และปฏิบัติตามข้อกำหนดของกฏหมายอย่างเคร่งครัด ผมเชื่อมั่นว่าการทำงานบนพื้นฐานความรับผิดชอบต่อสังคมในทุกขั้นตอนของการดำเนินธุรกิจมีความสำคัญยิ่งในการสร้างความเจริญให้กับธุรกิจเติบโตควบคู่กับชุมชนและสังคมอย่างยั่งยืน"

ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ มีการดำเนินกิจกรรมด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมร่วมกับชุมชนในท้องถิ่น เช่น โครงการพัฒนาทักษะวิชาชีพช่าง และการสร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัย แก่เยาวชนชุมชนบ้านแหลมฉบัง กิจกรรมสอนภาษาอังกฤษโดยพนักงานให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดแหลมฉบัง โครงการฟื้นฟูป่าชายเลน รวมถึงสนับสนุนธุรกิจของชุมชน เป็นต้น เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ตลอดจนสิ่งแวดล้อมของชุมชนที่รายรอบสถานประกอบการ อันจะนำไปสู่การพัฒนาร่วมกันอย่างยั่งยืน

สำหรับ CSR-DIW Continuous Award คือ รางวัลสำหรับสถานประกอบการที่ปฏิบัติตามมาตรฐานความรับผิดชอบของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมที่มีต่อสังคมอย่างต่อเนื่องโดยในปีนี้มีผู้ประกอบการอุตสาหกรรมจำนวน 368 โรงงานที่ได้ CSR-DIW Continuous Award ซึ่งยูนิไทยชิปยาร์ดฯ เป็น 1 ในผู้ประกอบการอุตสาหกรรมที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ โดยมี ดร.สมชาย หาญหิรัญ ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดงาน

งานมอบรางวัลจัดขึ้น ณ ห้องประชุมแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อิมแพคฟอรั่ม เมืองทองธานี โดยมีนายธีรพล อุดมกาญจนนันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิไทยชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด เป็นผู้เข้ารับรางวัล ดังกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้