ร่วมเป็นหนี่งในปรากฎการณ์งานวิ่งรูปแบบใหม่ ริมชายหาดเมืองพัทยา ในงาน CentralFestival Bikini Beach Race 2016 By Singha พร้อมลุ้นรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท

อังคาร ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๑๙
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ร่วมกับ เมืองพัทยา และ สิงห์ คอร์ปอเรชั่น ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์วิ่งรูปแบบใหม่ครั้งแรกริมชายหาดเมืองพัทยา ในงาน "CentralFestival Bikini Beach Race 2016" พร้อมร่วมสนุกกับ After Bikini Party จากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย วง Playground และ EDM DJ แถวหน้าของเมืองไทย ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม ณ ลานกิจกรรม Sunken ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

นายชนัฐพงศ์ ศรีวิเศษ ปลัดเมืองพัทยา ปฎิบัติหน้าที่นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า " กิจกรรม CentralFestival Bikini Beach Race 2016 ถือเป็นกิจกรรมรูปแบบใหม่ที่จัดขึ้นในเมืองพัทยา ซึ่งไม่เพียงส่งเสริมการท่องเที่ยว และภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา ในฐานะเมืองท่องเที่ยวชายทะเลระดับโลก และสร้างสีสันให้กับเมืองพัทยาในช่วง Green Season ของการท่องเที่ยว ซึ่งแน่นอนว่ากิจกรรมนี้ จะสร้างความคึกคักให้เกิดขึ้นที่เมืองพัทยา ในวันที่ 6 สิงหาคมนี้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมที่ทำให้คนสนใจในการออกกำลังกาย เพื่อให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สวยงามอีกด้วย"

นางสาวสุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา กล่าวว่า " กิจกรรม Bikini Run เป็นกิจกรรมที่ชายหาดชั้นนำต่างๆ ได้จัดมาแล้วหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นที่ ฮาวาย หรือที่ประเทศบราซิล ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่สร้างสีสันให้กับเมืองชายทะเลได้เป็นอย่างดี ในเมืองไทย กิจกรรมวิ่งบิกีนี ก็ได้มีจัดที่ชายหาดชะอำมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งในการจัดครั้งนี้ที่ริมชายหาดเมืองพัทยา ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของโลก ถือเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของเมืองพัทยา และคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 1,000 คน อีกทั้งทุกคนที่ได้มาวิ่งจะได้เห็นบรรยากาศสวยๆ ยามเย็นของชายหาด ซึ่งถือได้ว่าจะเป็นประสบการณ์ที่นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน"

นายศรชัย อินทรวิชัย ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช เผย " กิจกรรมในครั้งนี้เราได้รับความมือเป็นอย่างดีในทุกๆ ภาคส่วนไม่ว่าจะเป็น เมืองพัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศ ไทย สิงห์ คอร์ปอเรชั่น YWCA และห้างร้านกิจการทั่วเมืองพัทยา เพื่อให้งานนี้มีสีสัน และตอกย้ำความ เป็นเมืองท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งคงปฏิเสธไม่ได้แล้วว่า เทรนด์ของผู้บริโภคเองที่เน้นเรื่องสุขภาพ และการออกกำลังกายยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้จากงานวิ่งที่เกิดขึ้นมากมาย อย่างล่าสุด งาน พัทยา มาราธอน ที่มีผู้เข้าร่วมมากถึง 15,000 คน"

ดังนั้นทางศูนย์การค้าฯ และเมืองพัทยา จึงจัดกิจกรรมนี้ขึ้น เพื่อให้ผู้ที่รักในการออกกำลังกาย ได้สัมผัส ประสบการณ์วิ่งรูปแบบใหม่ ไม่เพียงแต่หนุ่ม สาว หุ่นดีเท่านั้น แต่ทุกคนสามารถมาวิ่ง ซึ่งในงานนี้เราก็มี รางวัลให้กับรุ่นเด็กๆ จนถึงผู้สูงอายุมาออกกำลังกายกันด้วย ซึ่งไม่จำเป็นต้องใส่ชุดบิกีมา แต่ใส่ชุดวิ่ง ทั่วไปมาร่วมงานก็ได้ โดยผู้สมัครเสียค่าสมัครเริ่มต้นเพียง 300 บาท ก็จะได้รับเสื้อสวยๆ จากทางสิงห์ เหรียญรางวัล อาหารและเครื่องดื่ม อีกทั้งได้สนุกกับฟรีปาร์ตี้จากวง Playground และลุ้นรางวัลรวมกว่า 100,000 บาทอีกด้วย"

กิจกรรม CentralFestival Bikini Beach Race เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 4 สิงหาคม 2559 ค่าสมัครเพียง 300 บาท สำหรับระยะทาง 3 กิโลเมตร และ 400 บาท สำหรับรุ่น 9 กิโลเมตร โดยสามารถสมัครได้ที่ www.facebook.com/CentralFestival-Beach-Race2016 หรือ Fairtex Sport Club, ศิริอนันต์ยิม, ร้านพระนครฟินน์ และร้านเม้าส์บุรี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email :[email protected] Line ID: Bikinibeach2016 โทร 092-285-4221

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง