แบรนด์ ปล่อยแคมเปญ “ทีมกัปตัน..ทุ่มเทสู่ทุกจุดหมาย”

อังคาร ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๓๒
แบรนด์ ปล่อยแคมเปญ "ทีมกัปตัน..ทุ่มเทสู่ทุกจุดหมาย"ทุ่ม 90 ล้าน บูมตลาดซุปไก่สกัดระลอกสองส่ง 4 กัปตัน "ซิโก้ - ชนาธิป – สารัช –ปลื้มจิตร์" นำทีม ดันยอดขายโตก่อนสิ้นปี

เซเรบอส บูมตลาดซุปไก่สกัดระลอกสอง กวาดยอดขายช่วงปลายปี เปิดตัวแคมเปญ "ทีมกัปตัน ทุ่มเทสู่ทุกจุดหมาย กับแบรนด์ซุปไก่สกัด" ส่ง 4 สุดยอดกัปตัน "ซิโก้ – สารัช – ชนาธิป – ปลื้มจิตร์" แทคทีมปลุกความมุ่งมั่นและความทุ่มเทในตัวคนไทยทุกคน เพราะชีวิตก็เหมือนกีฬา ซึ่งทุกคนสามารถเป็นกัปตันที่วางแผนและพาชีวิตของตัวเองให้ก้าวเดินไปสู่ความสำเร็จได้ พร้อมตั้งเป้าขยายฐานสัดส่วนผู้บริโภคกลุ่มผู้หญิงเพิ่มขึ้นจากเดิม ทุ่มงบกว่า 90 ล้านบาท ปล่อยหนังโฆษณาใหม่ ชุด "ทีมกัปตัน ทุ่มเทสู่ทุกจุดหมาย" สร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยทุกคน ตั้งเป้ากวาดยอดขายเพิ่ม 7-10%

นางสาวพุดตาน พงศ์พัฒนาไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพของเมืองไทย เปิดเผยว่า "แบรนด์ซุปไก่สกัด" ในฐานะผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพของเมืองไทย และเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ซุปไก่สกัดในเรื่องของการดูสุขภาพควบคู่ไปกับการส่งเสริมความมุ่งมั่นทุ่มเทความคิด และลงมือทำเต็มที่อย่างตั้งใจ เพื่อนำไปสู่จุดหมายที่ตั้งไว้ แบรนด์ซุปไก่สกัดจึงได้เปิดตัวแคมเปญ "ทีมกัปตัน ทุ่มเทสู่ทุกจุดหมาย กับแบรนด์ซุปไก่สกัด" ที่ได้รวม 4 สุดยอดกัปตันขวัญใจคนไทย นำทีมโดย ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พี่ใหญ่ของทีม อดีตกัปตันฟุตบอลทีมชาติไทย ร่วมด้วย เมสซี่เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทยชุด U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2559, ตังค์-สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมชาติไทยชุดเหรียญทองซีเกมส์ ที่ประเทศสิงคโปร์และ หน่อง-ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีมวอลเลย์บอลไทยซึ่งกัปตันแต่ละคน มีความโดดเด่นและตรงกับคอนเซ็ปท์ของแบรนด์ซุปไก่สกัด จึงได้เลือกทั้ง 4 คนมาผนึกกำลังในแคมเปญนี้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยทุกคนมีความมุ่งมั่น และทุ่มเท ที่ทุกคนก็เป็นกัปตันเช่นกันที่ทุกคนสามารถนำทางสู่จุดมุ่งหมายที่ตั้งไว้ได้ทั้งเรื่องงาน และชีวิตส่วนตัว

ครั้งแรกกับการรวมตัวของ 4 สุดยอดกัปตันทีมชาติขวัญใจคนไทย

แคมเปญนี้ นับเป็นครั้งแรกที่เป็นการรวมตัวของ 4 สุดยอดกัปตันทีมชาติ เพราะแบรนด์ซุปไก่สกัดมองว่ากว่าที่คนๆ หนึ่งจะมาเป็นกัปตันทีมได้นั้น ต้องไม่ได้มีแต่ความสามารถ และความเก่งเพียงอย่างเดียว แต่ต้องมีความพร้อมทางด้านการวิเคราะห์ การคิดวางแผน ที่สำคัญต้องบริหารจัดการคนในทีมได้เป็นอย่างดี ต้องนิ่งต้องหนักแน่น และต้องสร้างกำลังใจ รวมถึงกระตุ้นคนให้ทีมที่มีเป้าหมายร่วมกันให้มุ่งมั่นก้าวไปถึงจุดมุ่งหมายที่ตั้งไว้ให้ได้ ซึ่งก็เหมือนกับชีวิตของเราทุกคนที่แต่ละวันจะต้องพร้อมทั้งร่างกายและความคิดเพื่อทำกิจกรรมมากมาย และรับหน้าที่ที่หลากหลายไปพร้อมๆ กัน ซึ่งเราต้องบริหาร และสร้างสมดุลของทุกอย่างในชีวิตให้เหมาะสม เพื่อที่จะได้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่แต่ละคนได้ตั้งเอาไว้ ดังนั้นโปรเจค "ทีมกัปตัน ทุ่มเทสู่ทุกจุดหมาย กับแบรนด์ซุปไก่สกัด" จึงเกิดขึ้น เพื่อเป็นตัวอย่างและแรงบันดาลใจของความทุ่มเททั้งร่างกายและความคิด ตลอดเส้นทางกว่าที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตัน และเป็นการกระตุ้นให้ทุกคนเตรียมความพร้อมเพื่อเป็นกัปตันในชีวิตของตนเองเพื่อความสำเร็จที่ตั้งไว้

เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ สร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยทุกคน

สุดยอดกัปตันที่ 4 คน นับเป็นตัวอย่างที่ดีในการสร้างแรงบันดาลใจให้บุคคลต่างๆ ในการดำเนินชีวิต ในเรื่องของความทุ่มเท ดูแลตัวเองมาตลอด ตั้งแต่นักกีฬาจนมาเป็นกัปตัน ซึ่งแบรนด์ซุปไก่สกัด อยากให้เรื่องราวของกัปตันที่ 4 คน เป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยทุกคน โดยถ่ายทอดเรื่องราวจากชีวิตจริงที่มุ่งมั่น และทุ่มเทในตำแหน่งกัปตัน ที่ไม่ได้มีแต่ความพร้อมด้านร่างกายเท่านั้น แต่ต้องมีความพร้อมทางสมองและความคิดด้วย ผ่านภาพยนตร์โฆษณาภายใต้ชื่อเรื่อง "ทีมกัปตัน ทุ่มเทสู่ทุกจุดหมาย" โดยมีแนวคิด "ทุกคนสามารถเป็นกัปตันในชีวิตของตัวเองได้" เป็นเรื่องราวชีวิตจริงของกัปตันที่ 4 คน ที่ต้องฝึกซ้อม เรียนรู้ทักษะการเล่นต่างๆ อย่างหนัก การใช้ความคิดวิเคราะห์ประเมินทิศทางและเกมส์การเล่นของคู่แข่ง รวมทั้งต้องมีความนิ่ง และหนักแน่นตลอดเวลาที่อยู่ในเกมส์การแข่งขัน จนทำให้ได้ชัยชนะมาครองในที่สุด

จัดเต็มทุกช่องทางการการตลาดและการสื่อสารกับแคมเปญใหญ่ช่วงปลายปี

แบรนด์ซุปไก่สกัดทุ่มงบการตลาดกว่า 90 ล้านบาท ปูพรมกิจกรรมการตลาดและสื่อสารทุกช่องทางเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั้งชายและหญิงอายุ 25-60 ปี โดยคาดว่าจะสามารถดันยอดขายให้เพิ่มขึ้นถึง 7-10 % ก่อนสิ้นปีนี้ จากพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 4 คน จะเห็นว่ามี หน่อง-ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีมวอลเลย์บอลไทย ซึ่งเป็นผู้หญิงเก่งหนึ่งเดียวที่ได้ร่วมแคมเปญนี้ ในจุดนี้นับว่าเป็นกลยุทธ์อย่างหนึ่งของแบรนด์ซุปไก่สกัดที่ต้องการขยายฐานลูกค้าที่เป็นผู้หญิงให้มากขึ้นจากเดิมที่มีสัดส่วน 35 % เป็น 40%

? ทั้งนี้ได้กำหนดยุทธศาสตร์ในการตลาดเชิงรุกแบบจัดเต็มครบวงจร ทั้ง above the line และ below the line โดยเน้นสื่อทางด้านทีวี สื่อวิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อดิจิตอล สื่ออินเตอร์เน็ต รวมทั้งสื่อนอกบ้านเนื่องจากต้องการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าอย่างทั่วถึง ในขณะเดียวกันการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขายก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่บริษัทให้ความสำคัญเพราะสามารถรับรู้ผลตอบรับจากผู้บริโภค ได้โดยตรงและรวดเร็ว ซึ่งแบรนด์เชื่อว่าหลังจากได้ปล่อยแคมเปญ "ทีมกัปตัน ทุ่มเทสู่ทุกจุดหมาย กับแบรนด์ซุปไก่สกัด" ออกสู่ตลาดจะทำให้เราได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน" นายตุลย์กล่าวในท้ายสุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest