ME Magazine Thailand ร่วมกับ โตโยต้า และมิตรแท้ประกันภัย จัดกิจกรรมจัดงาน “CEO BUSINESS MATCHING” รวมสุดยอด CEO กว่า 70 ท่าน ครั้งแรก ในประเทศไทย

อังคาร ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๗
บริษัท มี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ บริษัท มิตรแท้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมสร้างประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ กับการรวมตัวของ 70 สุดยอดCEO ทั่วฟ้าเมืองไทย ในงานปาร์ตี้ Afternoon Tea สุดหรู พร้อมแลกเปลี่ยนทัศนคติและสร้างมิตรภาพอันดีระหว่างนักธุรกิจ เพื่อเสริมทัพความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจไทย

การจัดงาน "CEO BUSINESS MATCHING" ในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆจาก Me Magazine Thailand ที่จะช่วยสร้างโอกาสให้นักธุรกิจจากทุกแวดวงได้มาพบปะ และได้ทำความรู้จัก เพื่อขยายโอกาสในการต่อยอดธุรกิจต่อไป โดยภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างมิตรภาพอันดีระหว่างกันอาทิ การจับคู่เจรจาทางธุรกิจ Business Matching กับผู้นำด้านธุรกิจจากทุกวงการ 70 CEO อาทิ คุณปัญญา นิรันดร์กุล, คุณนาดิม ซาเวียร์ ซาลฮานี,คุณฟสุขเทพ จันทร์ศรีชวาลา, คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล, คุณจอนนี่ แอนโฟเน่, คุณสมศักดิ์ ชลาชล และคุณธนา ลิมปยารยะฯลฯ

ร่วมพบปะพูดคุยกับเหล่า CEO และ เอกอัครราชทูต จากนานาประเทศ ในบรรยากาศ Afternoon Tea สุดหรู พร้อมร่วมลุ้นของรางวัลสุดพิเศษ จาก Me Magazine Thailand โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเป็นพื้นที่ให้ผู้บริหาร ได้ทำความรู้จักกับผู้บริหารในแวดวงอื่นๆเพื่อหาช่องทางในการร่วมธุรกิจหรือสร้างความสัมพันธ์ที่ดีเพื่อการร่วมธุรกิจในอนาคต

ภายในงานนี้ ไม่เพียงแต่จะทำให้ทุกทานได้รับประสบการณ์ในแลกเปลี่ยนทัศนคติ อีกทั้งเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างมิตรภาพในอนาคต CEO BUSINESS MATCHING ครั้งนี้จะมีขึ้นในวันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ.2559 ณ "The Authors' Lounge" ที่โรงแรม Mandarin Oriental Bangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4