จะรอให้ถึงวันแม่ทำไม? เนสท์เล่รณรงค์คนไทย

พุธ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๑๐
บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ส่งแคมเปญดิจิตอล "บอกรักให้แม่รู้ทุกวันกับเนสท์เล่" สร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยแสดงความรักต่อแม่ ซึ่งเป็นฮีโร่คนแรกในชีวิตของลูก โดยมิใช่ทำแค่วันแม่วันเดียว แต่ทำเพื่อแม่ทุกวัน โดยเนสท์เล่ได้สร้างสรรค์กิจกรรมออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่อเชิญชวนให้คนไทยแสดงความรักต่อแม่ในแบบที่ตัวเองตั้งใจและสามารถทำได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการโทรหา ส่งข้อความ ตอบข้อความแม่ทางไลน์ กอด หอม นวด ทำกับข้าว ฯลฯ เพื่อให้แม่ได้รับรู้ถึงความรักจากลูกทุกๆ วัน โดยเริ่มตั้งแต่วันแม่ปีนี้เป็นต้นไป

นางสาวสมฤดี บุญให้เจริญ ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารและบริการทางการตลาด บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "เพราะแม่คือ "ซูเปอร์มัม" คือฮีโร่คนแรกของลูก เป็นคนแรกที่ช่วยเหลือเมื่อมีปัญหา คนแรกที่โทรหาได้ยามมีเรื่องทุกข์ใจ คนแรกที่ให้กำลังใจยามท้อแท้ คนแรกที่มาช่วยทันเวลายามคับขัน แม่เป็นคนเดียวที่เป็น "ที่พึ่ง" ให้ลูกได้เสมอในทุกช่วงเวลาของชีวิต แต่คนส่วนใหญ่มักแสดงความรักกับแม่ในวันแม่แค่วันเดียว เนสท์เล่ ในฐานะผู้ช่วยที่อยู่เคียงข้างในทุกวันของแม่มายาวนาน เราตระหนักดีว่า แม่คือผู้หญิงแกร่งที่มีหลากหลายบทบาท ทุ่มเทเอาใจใส่ และสนับสนุนสมาชิกทุกคนในครอบครัว ให้มีความสุขกาย สุขใจ และประสบความสำเร็จในชีวิต เนสท์เล่จึงได้จัดแคมเปญนี้ขึ้น เพื่อเชิญชวนลูกๆ ชาวไทยทุกคนตอบแทนพระคุณแม่ได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้เลย โดยการแสดงความรัก ความห่วงใยให้แม่ได้รับรู้ ซึ่งไม่จำกัดอยู่แต่เฉพาะในวันแม่เท่านั้น แต่ทุกคนสามารถ ทำสิ่งดีๆ เพื่อแม่ได้ทุกวัน และตลอดไป โดยเริ่มจากวันแม่ปีนี้"

สำหรับแคมเปญนี้ เนสท์เล่ได้ส่งหนังสั้นออนไลน์ ที่ใช้ชื่อว่า "อย่าบอกรักแม่...แค่วันเดียว" นำเสนอเรื่องราวประทับใจของหญิงสาวคนหนึ่งที่มีแม่เป็นที่พึ่งในทุกช่วงเวลาของชีวิต ไม่ว่ายามทุกข์หรือสุข แม่ก็คอยประคับประคองและอุ้มชูดูแลลูกอยู่เสมอ สามารถติดตามชมได้ทางเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand/videos/897734077005016/

หรือยูทูบ https://goo.gl/Fzw0bu

พร้อมกันนี้ เนสท์เล่ขอเชิญชวนลูกทุกคนร่วมกิจกรรม "บอกรักให้แม่รู้ทุกวัน" ด้วยการบอกรักแม่ง่ายๆ ในแบบของคุณเองวันนี้ เพียงโพสต์รูปของคุณกับแม่ พร้อมข้อความบรรยายภาพว่า"ตั้งแต่วันนี้ ฉันจะ….. แม่ทุกวัน #บอกรักแม่กับเนสท์เล่" ผู้ได้รับคัดเลือก 400 คนที่ชนะใจกรรมการจะได้รับกล่องของขวัญสุดพิเศษพร้อมผลิตภัณฑ์จากเนสท์เล่สำหรับมอบให้คุณแม่ มูลค่าชุดละ 800.- บาท โดยสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 12 ส.ค. นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?