มหกรรมหนังสือนานาชาติสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของเมืองไทย ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

พุธ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๓๗
อิมแพ็ค ปลื้มได้รับเลือกเป็นสถานที่จัดงานแสดงหนังสือยิ่งใหญ่ระดับโลก Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2016 งานเดียวที่รวมหนังสือนานาชาติมากกว่า 2 ล้านเล่ม มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท มาให้คนไทยได้เลือกชมเลือกซื้อในราคาลดสูงสุด 60-80% พร้อมชูจุดเด่นเปิดจำหน่าย Non-Stop รันยาว 60 ชั่วโมง ช่วงสุดสัปดาห์ มั่นใจแม้เป็นการจัดงานครั้งแรกคาดผลตอบรับดีมีผู้เข้าชมงานกว่า 2 แสนคน เผยถือโอกาสดีสนับสนุนมอบทุน 5 แสนบาท จัดซื้อหนังสือส่งเสริมการอ่านภาษาอังกฤษให้กับเด็กและเยาวชนจาก 7 โรงเรียนในเขตจังหวัดนนทบุรี

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยถึงการจัดงาน Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2016 ระหว่างวันที่ 12-21 สิงหาคม 2559 ณ อาคาร 9 อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี นับเป็นอีกหนึ่งความยินดีที่ อิมแพ็ค ได้ต้อนรับงานแสดงสินค้านานาชาติและเป็นครั้งแรกกับมหกรรมหนังสือยิ่งใหญ่ระดับโลกที่มาจัดในประเทศไทย จากเดิมงานดังกล่าวจัดขึ้นเป็นประจำที่ประเทศมาเลเซีย และได้ขยายการจัดงานไปที่อินโดนีเซียซึ่งก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก

การขยายงานมาจัดในเมืองไทยก็ถือเป็นโอกาสดีที่คนไทยจะได้ชมและเลือกซื้อหนังสือคุณภาพดีจากสำนักพิมพ์ต่างๆ ในยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย ซึ่งมีครบทุกหมวดหมู่ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่หนังสือภาพการ์ตูนสำหรับเด็ก หนังสือประวัติศาสตร์ ชีวประวัติ บันเทิง กีฬา ท่องเที่ยว วรรณกรรม ตกแต่งบ้าน สถาปัตย์ งานอดิเรก ฯลฯ จากนักเขียน นักแปล ทั่วโลกมากมายกว่า 2 ล้านเล่ม โดยทางผู้จัดงานได้ให้ข้อมูลเฉพาะต้นทุนการนำเข้าหนังสือรวมมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท งานนี้จึงเป็นความโชคดีของผู้ที่รักการอ่านจะได้พบกับหนังสือนานาชาติ ราคาประหยัด มารวมไว้ในที่เดียว

นายสุรเชษฐ วรวงศ์วสุ ผู้อำนวยการ บริษัท เร๊ดดี้ทูรี้ด จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2016 กล่าวว่า บริษัทเล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาความรู้ผ่านทักษะด้านการอ่าน โดยเฉพาะหนังสือภาษาอังกฤษ และBig Bad Wolf ถือเป็นงานหนังสือนานาชาติที่ยิ่งใหญ่และได้รับการยอมรับระดับโลก จึงตัดสินใจนำงานนี้ ซึ่งคิดว่าจะเป็นประโยชน์มากมาให้คนไทยได้สัมผัส โดยเลือก อิมแพ็ค เป็นสถานที่จัดงานจากความพร้อมของบริการสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับผู้มาชมงานที่คาดว่ามีมากถึง 2 แสนคนตลอดระยะเวลาการจัดงาน 10 วัน

จุดเด่นของงาน Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2016 ครั้งนี้ นอกจากผู้มาชมงานจะได้พบกับหนังสือดีมีคุณภาพจากทั่วโลกกว่า 2 ล้านเล่มแล้ว ยังได้เลือกชมเลือกซื้อหนังสือใหม่ระยะเวลาไม่เกิน 1 ปี ที่นำมาจำหน่ายให้คนรักหนังสือได้เป็นเจ้าของในราคาลดสูงสุด 60-80% จากราคาปก รวมถึงจะได้พบกับหนังสือหายาก หนังสือที่เป็น Limited Edition ที่มีไม่กี่เล่มในโลกมาจัดแสดง โดยภายในงานนี้หนังสือส่วนใหญ่เป็นภาษาอังกฤษกว่า 90% ที่เหลือ 10% เป็นหนังสือแปล และที่พิเศษสุดถือเป็นไฮไลต์สำคัญ คือ การเปิดจำหน่ายหนังสือแบบ Non-Stop ต่อเนื่อง 60 ชั่วโมง ในช่วงสุดสัปดาห์ วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 12-14 และ 19-21 สิงหาคม 2559 จากปกติที่เปิดปิดเวลา 10.00-22.00 น. เพื่อเอาใจนักอ่านได้เลือกชมเลือกซื้อหนังสืออย่างจุใจ

นายพอลล์ กล่าวทิ้งท้ายแม้งานนี้จะจัดขึ้นครั้งแรกโดยส่วนตัวมั่นใจว่างานจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และในโอกาสนี้ทางอิมแพ็คได้ร่วมสมทบทุนจำนวน 5 แสนบาท เพื่อจัดซื้อหนังสือมอบให้กับโรงเรียน 7 แห่งในจังหวัดนนทบุรี ได้แก่ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี, โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี, โรงเรียนปากเกร็ด, โรงเรียน วัดบ่อ (นันทวิทยา),โรงเรียนวัดกู้ นันทาภิวัฒน์วิทยา นครปากเกร็ด, โรงเรียนโพธินิมิตวิทยาคม,โรงเรียนผาสุกมณีจักรมิตรภาพที่ 116 ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนไทยได้เพิ่มพูนความรู้และทักษะภาษาอังกฤษให้ดียิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้